กองทัพน้องหมาเตรียมโชว์ ในงาน “The Mall Dog Town 2019”

เพื่อเอาใจคนรักน้องตูบ และต้อนรับคุณหนูๆ ช่วงปิดเทอม “เดอะมอลล์ ชอปปิ้งเซ็นเตอร์” จึงชวนเที่ยวงาน “The Mall Dog Town 2019” อาณาจักรเพื่อนรักสี่ขาที่คนรักน้องหมาห้ามพลาดยกขบวนน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์มาประชันความน่ารัก และแสนรู้พร้อมโชว์ความสามารถพิเศษสุดว้าวให้คุณตะลึงตลอดทั้งงาน พร้อมพบกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคมนี้ ที่ แกรนด์ ฮอลล์ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

อาณาจักรเพื่อนรักสี่ขาที่คนรักหมาห้ามพลาด “The Mall Dog Town 2019” โดยเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็น DogTown แหล่งพบปะสำหรับคนรักสุนัขโดยเฉพาะเพลิดเพลินไปกับน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์พบเหล่าเพ็ทไอดอลน้องหมาที่กำลังดังบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น น้องคอลล่าสุนัขธิเบตั้น สายพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, น้องมะขวิดมะเหมี่ยว และน้องวีโก้ สุนัขแสนรู้ พันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์, น้องดัมโบ้ & น้องแบร์รี่ จากเพจชื่อดังที่มากับผองเพื่อน ชวนกันมาป่วนงาน และร่วมทำกิจกรรมมิตติ้งพันธุ์เฟร้นบลูด็อกและสี่สหายสายเหน่อ ที่มาพร้อมความฮา โชว์ความฉลาดแสนซน

เท่านั้นยังไม่พอ!เตรียมพบเหล่าซุปตาร์คนดังควงคู่มากับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ อาทิ ตุ๊กกี้สุดารัตน์ มาพร้อมหวานใจ คุณบูบู้ พาน้องวัวมาร่วมอวดโฉม และกันต์ กันตถาวรที่จะมาร่วมพูดคุยถึงความแสบซนของน้องโนบิตะ นอกจากนี้ภายในงานร่วมฟังสาระความรู้จากวิทยากรที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของสุนัขที่ผู้เลี้ยงควรรู้สนุกกับกิจกรรม อาทิ มิตติ้งชิบะจากแก๊งเพจ Shiba Gang Thailand, แฟชั่นโชว์จากน้องหมาหาบ้านที่ขนทัพจัดเต็มทั้งคอสตูมหลากหลายแบรนด์โชว์ความน่ารัก บนแคตวอร์ก, สร้างความประทับใจด้วยกิจกรรมวาดภาพน้องหมาเหมือนจริงด้วยสีน้ำและร่วมสนุกกับเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับงาน “TheMall Dog Town 2019” จัดให้มีพิธีเปิดงานในวันพฤหัสบดีที่ 24ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป พบซุปตาร์สองพี่น้อง บอย ปกรณ์-วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ที่ควงคู่สัตว์เลี้ยงแสนรัก น้องหมอนทอง และน้องกะทิที่จะมามีตแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมการระดมทุนช่วยสัตว์จรเพื่อสนับสนุนมูลนิธิต่างๆ อาทิ เดอะวอยซ์ ฟาวน์เดชั่น, มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการและมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ปิดท้ายแฟชั่นโชว์จากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่ขนทัพสุนัขตัวโปรดมาร่วมเดินสร้างสีสันภายในงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนพิเศษสำหรับน้องหมาอาทิ โซน Dog Grooming and Salon บริการอาบน้ำตัดขนแปลงโฉมน้องๆ, โซน Dog Hotel โรงแรมรับฝากสุนัขรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ได้มาตรฐาน, โซน DogClinic ฟรีบริการตรวจสุขภาพน้องหมา, โซน DogCafé คาเฟ่สุดชิค พบเครื่องดื่มและอาหารหลากหลายเมนู, เพลิดเพลินกับโซน Dog Accessories บูธสินค้าต่างๆให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ, พิเศษ!!! สมาชิก M Card เพียงช้อปครบ 500บาท ร่วมกิจกรรม Workshop DIY ของสำหรับน้องหมา ฟรี!


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social