กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ชวนเสริมมงคลรับปีวัวทอง ด้วยชุดไหว้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ครบจบในที่เดียว

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน จัดงาน “The Greatest Chinese New Year 2021” (เดอะ เกรทเทสต์ ไชนีส นิวเยียร์2021) ชวนไหว้เสริมมงคลรับปีวัวทอง ด้วยหลายหลากชุดไหว้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยอุปกรณ์การไหว้ครบถ้วนถูกต้องตามประเพณีตั้งแต่วันที่ 1 – 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Ms. Ploychompu Umphuj; Group General Manager Merchandising Supermarket, The Mall Group Co., Ltd.)กล่าวว่า “เทศกาลตรุษจีนถือเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของชาวจีนนับว่าเป็นช่วงเวลาอันมงคลสำหรับการเริ่มเข้าสู่ปีใหม่และตามวัฒนธรรมของชาวจีนตรุษจีนปี 2021 นี้ตรงกับฉลู ธาตุทอง (ปีวัวทอง) ว่ากันว่า“วัว” 牛年 (níu-nián หนิวเหนียน) คือตัวแทนของความขยัน และความเฉลียวฉลาด เพื่อร่วมฉลองรับตรุษจีน กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ทในฐานะผู้นำของชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพดีที่สุด จัดงาน “The Greatest Chinese New Year 2021” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชุดไหว้สุดอลัง ครบครันทุกกระบวนไหว้” พร้อมจับมือกับสองผู้ผลิตชั้นนำอย่าง “เบทาโกร” และ “ซีพี” คัดสรรสินค้าคุณภาพ จัดเป็นชุดเซ่นไหว้ที่หลากหลายมาให้ลูกค้าได้เลือกไหว้เสริมมงคลรับตรุษจีน อาทิ ชุดไหว้ซาแซมหามงคลเสริมทรัพย์ S-Pure จากเบทาโกร ประกอบด้วย ไก่เนื้อต้มโรสแมรี่กับเห็ดเยื่อไผ่,หมูบะแซ และเป็ดย่าง, ชุดไหว้ซาแซเพิ่มทรัพย์ จากเบทาโกร ประกอบด้วย ไก่โคราชต้ม, หมูบะแซ และเป็ดพะโล้, ชุดไหว้ซาแซเสริมมงคลชุด 1 จากซีพี ประกอบด้วยไก่ต้ม,เป็ดพะโล้และขาหมูพะโล้, ชุดไหว้ซาแซเสริมมงคลชุด 2 จากซีพี ประกอบด้วย ไก่ต้มน้ำปลา, เป็ดพะโล้ และขาหมูเยอรมัน พร้อมกันนี้ยังมี ชุดไหว้แก ฮั้ว บ่วง สื่อ เฮง อีกหนึ่งชุดไหว้ความหมายดีๆที่ให้คนในบ้านรักสามัคคีทุกเรื่องราบรื่น ประกอบด้วยซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม ได้แก่ ปลากะพงขาวนึ่ง, กุ้งก้ามกรามนึ่ง และปูม้านึ่ง, ชุดไหว้โหงวก้วย ผลไม้มงคลเกรดพรีเมี่ยม 5 ชนิด, ชุดไหว้ส้มมงคล, ชุดไหว้โหงวเปี้ยะ ขนมมงคลตามประเพณีจีน, ชุดไหว้ซาลาเปามงคลพร้อมด้วยชุดไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย และชุดกระดาษไหว้อื่นๆ ที่มีรูปแบบและเอกลักษณ์เฉพาะรวมถึงอุปกรณ์การไหว้ที่ครบครันเหมือนกับได้ไปเลือกซื้อที่เยาวราช”

นอกจากนี้ยังมีทั้งการบริการ เดลิเวอรี่ ที่จะมาช่วยเพิ่มสะดวกสบายให้กับลูกค้า และตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ที่อาจไม่มีเวลาไปหาซื้อชุดไหว้ด้วยตัวเองก็สามารถเลือกช้อปชุดไหว้คุณภาพที่ดีที่สุดแบบครบครันได้ง่ายๆได้ทางออนไลน์ ผ่านทาง MCard ShopและPandamart, Happy Freshโดย MCard Shop ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ 3ช่องทาง ได้แก่ Website:http://www.mcardshop.com Facebook https://www.facebook.com/mcardshop.th/ Line@: @mcardshop (มี @ด้านหน้า) พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้า M Card Shop เท่านั้น รวมถึงเรายังมีบริการให้ข้อมูลความรู้เรื่องการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีจีน สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่มีความชำนาญในการไหว้ตรุษจีน แต่เมื่อมาซื้อสินค้าที่ กูร์เมต์มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ก็จะได้ของไหว้กลับบ้านไปอย่างครบถ้วนถูกต้องไม่ขาดตกบกพร่องอย่างแน่นอน”

พร้อมกันนี้ยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มรับตรุษจีน อาทิ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า100 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป, สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับความพิเศษสุดคุ้ม คุ้มที่ 1 บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป คุ้มที่ 2 ใช้คะแนน M Point 2 เท่าของยอดซื้อ รับส่วนลดสูงสุด 25% และ คุ้มที่ 3 รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด 4 เท่านอกจากนี้ยังมอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองชุดเซ่นไหว้ซาแซล่วงหน้ารับฟรี! เทพเจ้าฮก ลก ซิ่ว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และสำหรับลูกค้าที่สั่งชุดไหว้ซาแซมหามงคลเสริมทรัพย์ S-Pure ราคา 1,098 บาท ผ่านทางออนไลน์ M Card Shop รับฟรี ส้มมงคล 4 ลูก พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ฉลองตรุษจีนปีวัวทองเสริมความโชคดีร่ำรวย สุขภาพดี รับปีวัวทองด้วยของไหว้คุณภาพ ครบจบในที่เดียวได้ในงาน “The Greatest Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขาพร้อมติดตามทุกกิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social