ขาช้อปห้ามพลาด! OVS ชวนอัพลุคอิตาเลียนสไตล์ สุดชิค พร้อมเปิดแฟล็กชิพ สโตร์ ที่เมกาบางนา

ด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นอิตาเลียนสไตล์ได้อย่างชัดเจน และราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ OVS (โอวีเอส) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัยทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก มายาวนนเกือบ 50 ปี การันตีด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,300 สาขา ทั้งในประเทศอิตาลีและต่างประเทศ วันนี้ OVS พร้อมแล้วที่จะมาเอาใจเหล่าบรรดานักช้อปเมืองไทย พร้อมเปิดแฟล็กชิพ สโตร์ เต็มรูปแบบ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ภายในงาน OVS Grand Opening Party ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเปิดแฟล็กชิพ สโตร์ OVS ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า ดารา และเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้า อาทิ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์, “คิม” คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เมย์ เฟื่องอารมย์ และน้องมายู รวมไปถึงผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นอย่าง “ปุ๊ก” จงกล พลาฤทธิ์ และ “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรช ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวแบบอิตาเลียนสไตล์ พร้อมสนุกสนานกับเสียงเพลงสุดมันส์จาก DJ Notep X 0809 นทพนายางกูร และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “เก้า” จิรายุ ละอองมณี ที่แฟล็กชิพ สโตร์ชั้น1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “OVS เป็นแบรนด์แฟชั่น แบรนด์แรกของอิตาลี ที่มีสินค้าสำหรับทุกคนในทุกโอกาส เพื่อให้สามารถเข้าถึงการแต่งตัวในแบบอิตาเลียนสไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ OVS เป็นที่นิยมไปทั่วโลก”

OVS เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าสำหรับทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก ซึ่งล้วนแล้วแต่บ่งบอกถึงสไตล์อิตาเลียนได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาอันแสนคุ้มค่า หนึ่งในสองของเด็ก ๆ ในอิตาลีจะสวมใส่เสื้อผ้าของ OVS KIDS ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่อายุ 0-14 ปี โดยแผนกดีไซน์และพัฒนาสินค้าของ OVS นั้น นำทีมโดยบรรดาแฟชั่นไดเร็คเตอร์ ที่มากด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีโปรเจ็คต์พิเศษที่ร่วมงานกับดีไซเนอร์รับเชิญ และนักศึกษาด้านออกแบบที่มีความสามารถโดดเด่นจากโรงเรียนแฟชั่นชั้นนำต่างๆ ของโลก เพื่อสร้างสรรค์เทรนด์แฟชั่นล้ำสมัยและสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคอนเซ็ปต์แฟล็กชิพ สโตร์ OVS ที่เมกาบางนา ได้รับการออกแบบให้ลูกค้ารู้สึกเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งได้ทั่วทั้งร้านอย่างสะดวกสบาย ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากร้านแฟล็กชิพ สโตร์ของ OVS ในมิลาน ย่านคอร์โซ บูเอโนส ไอเรส (Corso Buenos Aires) ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง วินเซนโซ เดอ โคติส (Vincenzo De Cotiis) ผู้อยู่เบื้องหลังการตกแต่งภายในของห้างหรูเอ็กเซลซิเออร์ มิลาโน (Excelsior Milano)

        จากนั้น 2 กูรูแฟชั่น **จงกล พลาฤทธิ์** และ **สมบัษร ถิระสาโรช** ร่วมอัพเดตเทรนด์แต่งตัวสำหรับหนุ่มสาวสไตล์ OVS “คาแรคเตอร์ของผู้หญิงปี 2018 มีความหลากหลายมาก แฟชั่นจะแคชชวลขึ้นอย่างคอลเล็คชั่นต่างๆ ของ OVS โทนสีสบายตาเหมาะกับหน้าร้อน เสื้อผ้ามีความเรียบง่ายมากขึ้นทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้สนุกขึ้น สำหรับไอเท็มที่ต้องมีเลยสำหรับตัวเอง คือ เสื้อเชิ้ต ซึ่งผู้หญิงก็สามารถใส่เสื้อเชิ้ตผู้ชายได้ แม้ช่วงแขนของผู้ชายจะยาวกว่า ปลายเสื้ออาจจะเลยออกมาจากข้อมือ แต่ก็เป็นการสร้างความแตกต่างในการแต่งตัวให้กับตัวเราเอง” จงกล กล่าวถึงภาพของแฟชั่นในปี 2018

ส่วน สมบัษร บอกวิธีแต่งตัวในแบบอิตาเลียนสไตล์ของตัวเองว่า “OVS เป็นแบรนด์เสื้อผ้าอิตาเลียน ที่แสดงความสนุกในการแต่งตัวมากกว่าคนยุโรปในประเทศอื่นๆ สำหรับตัวเองชอบวิธีการแต่งตัวที่เป็นแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องดูสะอาด และเรียบร้อย อย่างวันนี้แต่งในลุคที่ดูเป็นทางการ แต่เบรกให้ดูสบายขึ้นด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงคุณภาพในการตัดเย็บ เนื้อผ้าที่ดี และรูปทรงของเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่างของเรา”

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว OVS แฟล็กชิพ สโตร์ คับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้ที่หลงใหลในแบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี่ มาร่วมช้อปคอลเล็คชั่นใหม่กันอย่างสนุกสนาน พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ และสวมใส่ได้ง่ายได้ชีวิตประจำวัน

เริ่มจาก คุณแม่ลูกสามนักช้อป พรพรรณ พงษ์ศักดิ์ บอกสิ่งที่คำนึงถึงเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูกสาวทั้ง 3 คน ว่า “เมื่อก่อนจะชอบให้แต่งตัวเหมือนกันหมด 4 คนแม่ลูก ไปไหนแต่งตัวเหมือนกันเป็นทีม แต่พอลูกๆ เริ่มโตขึ้น เขาก็จะเลือกเสื้อผ้ากันเอง เพราะแต่งตัวคนละสไตล์ แต่ถึงจะปล่อยให้เลือกซื้อเสื้อผ้าเอง ก็จะคอยสกรีนอีกครั้ง ไม่ให้ดูเป็นสาวหรือหวือหวาเกินไป สำหรับหลักในการเลือกเสื้อผ้าของตัวเอง นอกจากดีไซน์ถูกใจ สวมใส่ได้ในทุกโอกาสแล้ว ต้องถูกกาละเทศะด้วย รวมถึงเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้า และการตัดเย็บที่พิถีพิถัน ก็เป็นสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม เพราะเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ต้องติดอยู่กับตัวตลอดทั้งวัน ดังนั้นต้องสวมใส่แล้วสบายตัว และช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ด้วยค่ะ”

โสภิณ รองรัตน์ คุณแม่ยังสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์สมาร์ท แคชชวล บอกเสน่ห์ของแบรนด์ OVS ว่า “ปกติในชีวิตประจำวันเป็นคนชอบแต่งตัวเรียบๆ แต่เน้นการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ซึ่ง OVS ตอบโจทย์มาก เพราะสามารถจับคู่เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ทั้งชุดทำงาน ชุดออกงาน หรือชุดลำลองในวันสบาย ๆ อย่างเสื้อเชิ้ต 1 ตัว สามารถแมทช์ได้กับเพนซิล สเกิร์ต กางเกงผ้า หรือ กางเกงขาสั้น ก็จะได้ลุคใหม่แล้ว บวกกับความที่ OVS เป็นฟาสต์แฟชั่นซึ่งดีไซน์เปลี่ยนไปตามเทรนด์แฟชั่นที่กำลังนิยมในแต่ละปี ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ที่สำคัญเป็นแบรนด์อิตาลีที่ราคาจับต้องได้ ช้อปสนุกมากค่ะ”

ปณิตา ศรไทยเทวา สาวผู้มีสไตล์ของตัวเอง บอกความสนุกในการแต่งตัวแบบอิตาเลียน สไตล์ว่า “คนอิตาลีส่วนใหญ่แต่งตัวมีสไตล์เป็นของตัวเอง และไม่กลัวที่จะเล่นกับสีสัน หรือลูกเล่นของเสื้อผ้า ทำให้สนุกกับการแต่งตัว อย่างผู้หญิงหลายๆ คนจะชอบมีปัญหาว่าไม่รู้จะใส่เสื้อผ้าชุดไหนดี ทั้งที่ตู้เสื้อแน่นมาก ซึ่งเสน่ห์ของ OVS คือมีเสื้อผ้าที่หลากหลาย รองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และหากนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้าด้วยกัน ก็กลายเป็นชุดใหม่ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส อย่างสไตล์การแต่งตัวของตัวเองในแต่ละวัน จะเน้นเสื้อผ้าในสไตล์เรียบง่าย แต่ใส่ได้บ่อยๆ โดยที่คนอื่นจำไม่ได้ว่าเป็นเสื้อผ้าเดิมๆ ที่มีอยู่ ดังนั้นการเลือกเสื้อผ้าจะให้ความสำคัญกับดีไซน์ และสีสัน ที่สามารถนำมาจับคู่กันได้หลายๆ แบบ”

พบกับ OVSแบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งกับแบรนด์แฟชั่น แบรนด์คุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า ได้ที่ OVS (โอวีเอส) ทุกสาขา อาทิ สาขาห้างจังซีลอน ภูเก็ต ชั้น1 และ ชั้น 2 โทร. 076.606.293, สาขาสนามบิน ดอนเมือง เทอร์มินอล 2 โซนถัดจากจุดตรวจความปลอดภัย โทร. 02.504.3950 และสาขา เมกาบางนา ชั้น 1 โทร. 02.105.1275 ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/OVS.Thai/

OVS

LATEST ARTICLES
TOP Share
Social