จิออร์จิโอ อาร์มานี บอกรัก ผ่านน้ำหอมของเขาและเธอ และซีรี่ส์ภาพยนตร์สั้น 3 ตอน

จิออร์จิโอ อาร์มานี (Giorgio Armani) สร้างสรรค์แบรนด์ เอ็มโพริโอ อาร์มานี (Emporio Armani) ขึ้นในปี 1981 โดยวาดหวังให้เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์เชิงบวก กระฉับกระเฉง และมีกลิ่นอายของเมืองใหญ่ แบรนด์ที่หลงใหลในความเยาว์วัยและรักในเสรีภาพ ซึ่งสะท้อนสไตล์อันเป็นแบบฉบับของจิออร์จิโอ อาร์มานีออกมาในเวอร์ชั่นเชิงทดลองมากขึ้น จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เอ็มโพริโอ อาร์มานีได้กลายเป็นไลน์สำหรับบุรุษและสตรีผู้มีอิสระที่จะรัก สร้างสรรค์ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้โดยปราศจากข้อจำกัดไปแล้ว

“เอ็มโพริโอเป็นเสมือนสนามทดลองที่ผมชอบมากมาตั้งแต่ต้น จากการเฝ้ามองความเป็นไปในชีวิตจริง ทำให้ผมรู้ว่าเราควรจะไปในทิศทางไหน คอลเลคชั่นนี้มีกลิ่นอายของความเป็นหนุ่มสาว แต่ก็ใช่ว่าจะเหมาะสำหรับคนวัย 20 เท่านั้น อันที่จริงแล้ว เหมาะสำหรับผู้มีรสนิยมและมีระดับทุกคนที่ต้องการรู้สึกเป็นหนุ่มเป็นสาวเสมอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ตาม” -จิออร์จิโอ อาร์มานี

ในปี 1998 จิออร์จิโอ อาร์มานี สร้างสรรค์น้ำหอมเอ็มโพริโอ อาร์มานีคู่แรกขึ้นเพื่อสื่อแทนแนวคิดทันสมัยนี้ ด้วยสิ่งซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่หลากหลายโดยรวบรวมแรงบันดาลใจจากทั่วทุกมุมโลก…

น้ำหอมคู่กลิ่นใหม่

ที่เป็นดั่งคำบอกรักของเขาและเธอ

น้ำหอมใหม่สองกลิ่นที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยนี้สื่อสารกับคนรุ่นใหม่

ชื่อของน้ำหอมทั้งสองกลิ่นคือจุดเริ่มต้นไดอะล็อกแห่งความรัก ซึ่งถ่ายทอดออกมาในซีรี่ส์ภาพยนตร์สั้น 3 ตอน

นำแสดงโดยมาทิลดา ลัตซ์ (Matilda Lutz) และเจมส์ แจ็คเกอร์ (James Jagger) กำกับโดยฟาเบียง กงสต็อง (Fabien Constant)

แก่นของเรื่องคือความรัก

รักที่ปราศจากเงื่อนไข รักที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ความรักนี้ได้รับการนำเสนอในรูปใหม่และถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนในน้ำหอมคู่หนึ่ง โดยมีแหวนสองวงที่คล้องกันอยู่เป็นสัญลักษณ์ มาทิลดาและเจมส์สวมบทเป็นลอราและพอล คนสองคนซึ่งท้าทายความรักที่มีให้แก่กันทุกวัน นี่คือเรื่องรักแห่งศตวรรษที่ 21 ซึ่งถ่ายทำกลางมหานครระดับโลก ทั้งคู่ประสบกับความรักที่ทำให้พวกเขาเข้มแข็งขึ้น ในที่ซึ่งทุกสิ่งเป็นไปได้ ความรักที่ทำให้รู้แจ้งคือแรงผลักดันอันน่าอัศจรรย์ คือพลังสร้างสรรค์ที่กระตุ้นความปรารถนาที่จะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม และก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเพื่อที่จะมองได้กว้างขึ้นและเห็นได้ไกลกว่าเดิม เช่นเดียวกับตราสัญลักษณ์ของเอ็มโพริโอ อาร์มานี “รูปนกอินทรีได้รับการจินตนาการขึ้นให้เป็นสิ่งที่สามารถเข้าใจได้ทันทีที่เห็น และมุ่งหมายให้สื่อถึงการบินให้สูง” จิออร์จิโอ อาร์มานี อธิบาย

Together we can touch the sky. Together we can fly. Together we are unstoppable.

สามเสี้ยวชีวิตที่ลอราและพอลเปลี่ยนแต่ละสถานการณ์ให้กลายเป็นประสบการณ์ดีๆ และเปี่ยมไปด้วยความสุขสราญ ชื่อซีรี่ส์ทั้งสามตอนก้องกังวานดุจ ‘มนตร์รัก’ เปรียบเสมือนพลังพิเศษที่ทำให้ทั้งคู่เข้มแข็งขึ้นทุกวัน และมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น เป็นบทสนทนาใหม่ระหว่างชายหญิงที่ร่วมสมัย ลงตัว และให้ความรู้สึกเชิงบวก

ความรักอบอวลอยู่ในทุกอณูของน้ำหอม

น้ำหอมคู่ที่ทรงอานุภาพไม่แพ้กัน กลิ่นหนึ่งมีความเป็นหญิงอย่างเต็มเปี่ยม อีกกลิ่นหนึ่งมีความเป็นชายอย่างเปี่ยมล้น ทั้งสองกลิ่นสื่อสาร ท้าทาย และเย้ายวนซึ่งกันและกัน…

สำหรับเธอ / “BECAUSE IT’S YOU”

มีกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกถึง ความสุข เย้ายวนใจ มีชีวิตชีวา และเกินต้านทาน ดุจความหอมของผลราสพ์เบอร์รี่ (raspberry) ที่สุกงอม ในความเป็นธรรมชาติอันสุดแสนหรูหราและสมบูรณ์แบบเมื่อผสานกลิ่นกับน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกส้ม (neroli) หญิงสาวที่มีเสน่ห์เย้ายวนผู้นี้เก็บงำสิ่งใดไว้ในหัวใจ? น้ำหอมนี้มีกลิ่นหอมแบบผู้หญิงอย่างเด่นชัด เปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติตามสัญชาตญาณ และเร่าร้อนชวนหลงใหล เสน่ห์ของเธอปรากฏชัดในทันที ดุจเดียวกับสารหอมจากดอกกุหลาบ (rose absolute) ที่หรูหราและชวนลุ่มหลง น้ำหอมนี้เล่นกับพลังแห่งเสน่ห์ดึงดูดใจของเธอ เฉกเช่นเมื่อวานิลลา (vanilla) ผสานกลิ่นกับมัสก์ (musk) เผยความเย้ายวนที่ลึกล้ำและซับซ้อนออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ ในรูปแบบของ Eau De Perfume

น้ำหอมที่จับใจในทันทีนี้เผยความเร่าร้อนของความรักที่คว้าทุกโอกาสเพื่อประกาศตัวตน : BECAUSE IT’S YOU

สำหรับเขา / “STRONGER WITH YOU”

เขาใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ถูกหล่อหลอมด้วยพลังของความทันสมัย ชายหนุ่มที่ยากจะอ่านใจออกผู้นี้สร้างความประหลาดใจด้วยความแหวกแนว เหมือนกับกลิ่นแบบเครื่องเทศ (spicy accord) ในกลิ่นแรก ซึ่งเป็นการผสานกลิ่นของลูกกระวาน (cardamom) พิ้งก์เป๊ปเปอร์คอร์น (pink peppercorn) และใบไวโอเล็ต (violet leaves) น้ำหอมนี้มีกลิ่นอายของความสง่า มั่นอกมั่นใจ ไร้กังวลแบบคนหนุ่ม ซึ่งถ่ายทอดผ่านกลิ่นใบเซจ (sage) ในกลิ่นกลาง และสื่อสารด้วยความเย้ายวนแบบเดียวกับที่วานิลลา จังเกิล เอสเซ้นส์ (Vanilla Jungle Essence™*) ผสานความหอมกับกลิ่นเกาลัดฉาบน้ำตาล (sugar coated chestnut accord)

ในรูปแบบของ Eau De Toilette

น้ำหอมที่ชวนให้ยอมจำนนต่อเสน่ห์ดึงดูด : STRONGER WITH YOU

คำมั่นสัญญาในขวดแก้ว

เส้นสายสะอาดตา และรูปทรงเรียบง่ายปราศจากการประดับประดาเกินจำเป็น คือสไตล์ซึ่งเป็นที่จดจำได้ดีของจิออร์จิโอ อาร์มานี ขวดน้ำหอมคู่นี้ดูเย้ายวนด้วยรูปทรงที่กลมกลึง ส่วนโค้งที่ชวนให้นึกถึงหัวไหล่ของผู้ชายและสะโพกของผู้หญิง ขวดที่ดูเรียบง่ายทว่าให้ความรู้สึกหรูหรานี้เปี่ยมไปด้วยความเป็นงานศิลป์ชิ้นเยี่ยม

ฝาโลหะทรงกลมซึ่งสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันให้กับขวดน้ำหอมสำหรับผู้ชายและขวดน้ำหอมสำหรับผู้หญิง ช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้กับขวดน้ำหอมคู่นี้ ถัดจากฝาลงมาเป็นแหวนสองวงคล้องกันอยู่เสมือนสองเรือนร่างตระกองกอดกัน ตัวอักษร ‘O’ ของคำว่า ‘YOU’ ที่สลักลงในเนื้อแก้ว ก็ชวนให้นึกถึงแหวนคู่ และความรักที่ครอบงำจิตใจ ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเช่นกัน

“Because It’s You” EDP 100ml. ราคา 4,600 บาท

“Stronger With You” EDT 100ml. ราคา 4,200 บาท

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์น้ำหอม : สยาม พารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลพัทยา, ZEN, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรบินสัน พระราม9, และโรบินสัน สุขุมวิท

“TOGETHER STRONGER”

ซีรี่ส์จากเอ็มโพริโอ อาร์มานี

ความเป็นมา

แนวคิด : บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพลังของความรัก พลังของความผูกพันที่แท้จริง พลังของการอยู่เคียงข้างกันซึ่งเป็นแรงผลักดันที่ช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เรื่องราวของหนุ่มสาวที่รักกันอย่างสุดซึ้งและจะรักกันตลอดไป ไม่ใช่เรื่องรักใคร่ชั่วแล่น แต่เป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคงยืนยาว

เรื่องย่อ

เรื่องราวของความรักที่ยืนยงในยุคนี้เป็นแบบไหน?

พอลและลอรา เป็นหนุ่มสาวสายสตรองสองคนที่รักกันมานานกว่าสี่ปี ใช้ชีวิตอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ มหานครซึ่งถูกใช้เป็นฉากหลังของภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง เธอเป็นนักเขียน เขาเป็นนักวาดภาพ เธอเป็นหญิงสาวที่เป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นหนุ่มโรแมนติก ทั้งคู่ค้นหากันและกัน พิสูจน์ความรักที่มีให้กัน และแทบไม่เคยห่างกัน อิงแอบแนบชิดกัน ไม่ว่าบนดาดฟ้าอาคาร หรือบนหลังคารถแท็กซี่สีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง

จังหวะดนตรีเร้าอารมณ์จากเพลง “Powerful” ของวง Major Lazer ที่ได้เอลลี่ โกลดิ้ง (Ellie Goulding) และทาร์รัส ไรลี่ย์ (Tarrus Riley) รับเชิญมาขับร้องร่วมกัน ช่วยส่งเสริมพลังรักของหนุ่มสาวคู่นี้ให้เร่าร้อนยิ่งขึ้น และเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวนี้ออกมาอย่างสมจริง จิออร์จิโอ อาร์มานีเลือกใช้นักแสดงที่อายุยังน้อยแต่มีฝีไม้ลายมือโดดเด่น แทนการใช้นางแบบและนายแบบ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social