ชู รันเวย์ ชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำพร้อมให้เช่า เฉิดฉายได้ทุกงานในสไตล์คุณที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ผู้สนับสนุนให้ทุกคนแฟชั่นได้แสดงออกถึงพลังแห่งความสร้างสรรค์และคอมพลีทลุคจากตัวตนที่แท้จริงพร้อมนำเสนอบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้ทุกลุคลักชัวรี่ที่เคยเป็นแค่สิ่งไกลตัวกลับใกล้ตัวยิ่งขึ้นอีกทั้งยังสามารถเลือกสร้างลุคลักชัวรี่ของตัวเองจากแบรนด์ดังทั่วโลกได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยบีชูรันเวย์ (Bchurunway) ชั้นG สยามดิสคัฟเวอรี่

บีชู รันเวย์ (Bchurunway) ตัวแทนให้เช่าชุดอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยพร้อมให้บริการเช่าชุดสำหรับทุกโอกาสทุกเทศกาล โดยมีชุดจากแบรนด์ดังมากมายทั่วโลกในหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรและมิกซ์แอนด์แมทช์สำหรับอีเว้นท์สำคัญที่จะต้องไปด้วยลุคอันเฉิดฉายสวยงามพิเศษด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบีชู รันเวย์ สยามดิสคัฟเวอรี่ กับบริการสไตล์ลิสต์ส่วนตัวที่เพียงติดต่อนัดหมายล่วงหน้าก็จะมีสไตล์ลิสต์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำพร้อมสร้างโททอลลุคอยู่ข้างๆรวมถึงบริการทำผมและทำเล็บที่จะช่วยเติมเต็มให้การออกงานในครั้งนี้เป็นการออกงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งหนึ่ง

แบรนด์แฟชั่นจากทั่วโลกที่บีชูรันเวย์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมให้บริการมีมากกว่า 150 แบรนด์กับจำนวนชุดให้เลือกกว่า 50,000 ชิ้น ตั้งแต่ชุดราตรี ชุดค็อกเทล ชุดเดรส หรือชุดในรูปแบบอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงยุคใหม่ดูดีได้ทุกวันโดยแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูที่ทางบีชู รันเวย์พร้อมนำเสนอมีตั้งแต่แบรนด์ไทยชั้นยอดไปจนถึงแบรนด์หรูจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น Asava, VelaDe, Vatanika, CANITT และแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางถึงดีไซน์และคุณภาพแบรนด์อื่นๆ หรือ 3.1 Phillip Lim, Talulah, ADRIANNA PAPELL, PushButton, YCH และอินเตอร์แบรนด์ที่ได้รับการการันตีความสวยงาม ช่วยส่งเสริมลุคของหญิงสาวผู้สวมใส่มาแล้วทั่วโลกหลากหลายด้วยชุดสวยสำหรับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นชุดที่เหมาะกับช่วงงานแต่งงานชุดปาร์ตี้กับเพื่อน ชุดหรูสำหรับงานเปิดตัวสินค้าของบริษัทและยังมีชุดแคชชวลลุคส์สำหรับโอกาสต่างๆอีกมากมาย ซึ่งราคาค่าเช่าชุดสุดหรูที่บีชู รันเวย์นับเป็นราคาที่เข้าถึงง่ายเพราะเริ่มต้นที่ประมาณ 2,000 บาทเท่านั้น โดยสามารถเลือกเช่าได้แบบ 4 วันหรือ 8 วัน เพื่อตอบโจทย์การวางแผนสำหรับโอกาสพิเศษในทุกรูปแบบด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เช่า-สวมใส่-ส่งคืน บริการส่งและรับคืนถึงที่โดยไม่ต้องทำความสะอาดเองเพราะทางแบรนด์ได้เตรียมทีมทำความสะอาดชุดมืออาชีพที่จะดูแลเรื่องการซักแห้งให้สะอาดอย่างไร้กังวล

ค้นหาลุคที่ใช่สำหรับทุกโอกาสพิเศษที่บีชู รันเวย์ (Bchurunway) ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมโดยสามารถเลือกแบบชุดและสั่งจองสำหรับการลองสวมใส่ที่ร้านได้ล่วงหน้า รวมถึงทำนัดหมายเพื่อรับการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่www.bchurunway.com, Facebook/Instagram: bchurunwayหรือ Line: @bhurunway หรือติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/siamdiscovery/ และ Instagram: @siamdiscovery


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social