พบกับ MR. BURBERRY ELEMENT กลิ่นหอมใหม่จากตระกูล Mr. Burberry

Burberry ขอแนะนำ Mr.Burberry Element กลิ่นหอมใหม่ที่ผสมผสานความเข้มแข็งแบบทันสมัยเข้ากับความสดชื่นเขียวขจี แรงบันดาลใจจากความลงตัวของธรรมชาติในแบบอังกฤษที่สวยงามแบบไม่ต้องปรุงแต่งนี่คือกลิ่นของความทันสมัย บ่งบอกความเป็นชาย และมอบความสดชื่นในเวลาเดียวกัน

เกี่ยวกับกลิ่น

Mr. Burberry Element กลิ่นหอมใหม่ที่ผสมผสานความเข้มแข็งแบบทันสมัยเข้ากับความสดชื่นเขียวขจี ด้วยกลิ่นฐานของโอ๊คมอส (oakmoss) ตัดกับอำพันทะเล (ambergri) เกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นสไตล์เนื้อไม้ในแบบไม่เหมือนใครพร้อมด้วยกลิ่นหลักที่มีความเผ็ดร้อนแต่สดชื่นจากไม้สนจูนิเปอร์ (juniper) ภายใต้กลิ่นแรกที่แสนเย้ายวนชวนหลงใหลของอัลมอนด์เขียว (green almond)

กลิ่นแรก (Top notes): อัลมอนด์

กลิ่นหลัก (Heart notes): ต้นจูนิเปอร์

กลิ่นฐาน (Base notes): โอ๊คมอส

ชุดผลิตภัณฑ์

Mr. Burberry Element อีกหนึ่งในกลิ่นหอมจากตระกูล Mr. Burberry

Mr. Burberry Element 150 mL ราคา 4,750 บาท

Mr. Burberry Element 100 mL, ราคา 4,200 บาท

Mr. Burberry Element 100 mL 50 mL ราคา 2,850 บาท

Mr. Burberry Indigo 150 mL, 100mL, 50 mL

Mr. Burberry EDP 150 mL, 100 mL,50 mL

Mr. Burberry EDT 150 mL, 100 mL,50 mL

MR. BURBERRY EAU DE TOILETTE

Mr.Burberry EDT คือกลิ่นที่สื่อถึงมนต์เสน่ห์ของลอนดอน เมืองที่เปี่ยมไปด้วยความแตกต่างและหลากหลายมีธรรมเนียมแต่ก็ไม่เคร่งครัด หรูหราแต่ก็ไม่โบราณ กลิ่น Eau de Toilette แบบเนื้อไม้สมุนไพรแสนเย้ายวน ผสานความคลาสสิคของน้ำหอมแบบอังกฤษเข้ากับส่วนผสมที่ไม่คาดคิดเริ่มด้วยกลิ่นเปรี้ยวสดชื่นของเกรปฟรุต ตัดด้วยกลิ่นฐานอันเย้ายวนจากหญ้าแฝก (vetiver) และไม้แก้วเจ้าจอมรมควัน (smokey guaiac wood)

MR. BURBERRY EAU DE PARFUM

แรงบันดาลใจจากลอนดอนในยามค่ำคืน Mr. Burberry Eau de Parfum คือกลิ่นอบอุ่นเย้ายวนที่ผสานหลากกลิ่นน้ำหอมคลาสสิคแบบอังกฤษเข้าไว้ด้วยกันจากกลิ่นแรกของต้นทาร์รากอน (tarragon) อันหอมหวลและอบเชย (cinnamon) ที่จัดจ้านแต่ผ่อนคลาย ดำดิ่งลงไปสู่กลิ่นของพิมเสน ก่อนจะสิ้นสุดที่กลิ่นฐานของอำพันและหญ้าแฝกรมควัน (smokey vetiver)

MR. BURBERRY INDIGO

Mr. Burberry Indigo คือการแปลงโฉมMr. Burberry Eau de Toilette ใหม่ให้สดชื่นและมีชีวิตมีชีวิตชีวามากขึ้น

Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette มาพร้อมกับความสดชื่นและเปี่ยมพลังด้วยกลิ่นแบบซิตรัสและเนื้อไม้ชวนให้นึกถึงอากาศสดชื่นแถบชายฝั่งของอังกฤษน้ำมันจากสเปียร์มินท์และใบอันหอมหวลของของดอกไวโอเล็ตช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กลิ่นมะนาวและโรสแมรี่ ขณะที่กลิ่นอำพันและโอ๊คมอส (oakmoss) ช่วยเพิ่มมิติ เกิดเป็นกลิ่นแห่งอากาศบริสุทธิ์ที่คุณสัมผัสได้จริง

พบกับ MR.BURBERRY ELEMENT ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2020 เป็นต้นไป

ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Burberryตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้าน Sephora ทุกสาขา เว็บไซต์ www.central.co.th/th/burberry

หรือทางเว็บไซต์ Burberry.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social