“ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์” แรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้แสนหวาน ผ่านมนต์เสน่ห์แห่งความหรูหรา ในคอลเล็คชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2018

พร้อมอวดความสง่างามอันอ่อนหวานในแบบฉบับของผู้หญิง “Florale by Triumph (ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์)” คอลเล็คชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2018 ชุดชั้นในระดับพรีเมี่ยมที่เป็นที่สุดแห่งความหรูหราและประณีต ด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้ทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ Peony (พีโอนี), Water Lily (วอเทอร์ ลิลลี่), Rose (กุหลาบ) Azalea (อาซีเลีย) และ Jasmine (จัสมิน) ผ่านเทคนิคการตัดเย็บชั้นเลิศตามแบบฉบับของไทรอัมพ์

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ เผยถึงคอลเล็คชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2018 ของ “ฟลอราลเล่” ว่า “ชุดชั้นใน “ฟลอราลเล่” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันสไตล์เหนือกาลเวลา โดยมีหัวใจของความสง่างามและความอ่อนหวานของผู้หญิงเป็นสิ่งสำคัญ พร้อมการตัดเย็บที่ละเอียดประณีตและนวัตกรรมของไทรอัมพ์จึงทำให้ชุดชั้นในแนบสนิทไปกับผิว โอบกระชับทุกสัดส่วน สวมใส่สบายเหมาะกับชีวิตประจำวัน”

คอลเล็คชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2018 มีทั้งหมด 5 ซีรีย์ ประกอบด้วย ฟลอราลเล่ อาซีเลีย ซีรี่ส์ใหม่มาพร้อมกับนวัตกรรมโฟมคัพแบบมีโครง เนื้อผ้าสามารถยืดได้สองทิศทาง และขอบด้านในบางเพื่อแนบสนิทกับผิวและมอบความรู้สึกสบาย ฟลอราลเล่ พีโอนี สวมใส่สบายและกระชับรูปร่าง มีให้เลือกทั้ง คัพบาง และแบบไร้โครงที่ให้ความรู้สึกกระชับรูปทรงเป็นอย่างดี ฟลอราลเล่ โรส เชพแวร์ที่มอบความกระชับ และเก็บรูปทรงที่สวมใส่สบาย รวมทั้งช่วยดันทรวงอกให้ดูกลมและอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ฟลอราลเล่ แจสมิน ความลงตัวของดีไซน์ที่สวยงามรับกับทรวดทรง มอบความกระชับและยืดหยุ่นได้ดี คัพทรงแบบ Spacer Cup ช่วยระบายอากาศ ใส่สบายและยืดหยุ่น ปิดท้ายด้วย ฟลอราลเล่ วอเทอร์ ลิลลี่ บราทรงใหม่แบบไม่ดันทรงกระชับและสบายในการสวมใส่ ด้วยทรงแบบครึ่งเต้าพร้อมแผ่นดันทรงที่สามารถถอดออกได้ ปรับระดับการสวมใส่ได้ดั่งใจ

ภายในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2018

“ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์” ที่เนรมิตสวนดอกไม้สีสันหวานงดงามตากลางห้างเซ็นทรัล ชิดลมคับคั่งไปด้วยสาว ๆ ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกสรรชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ครบถ้วนทุกคุณสมบัติ ทั้งดีไซน์สวยงาม โอบกระชับสรีระ สวมใส่สบายในทุกวัน พร้อมร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมในชีวิตประจำวัน

สาวหุ่นทรงลูกแพร์ พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์ เผยว่า ให้ความสำคัญกับชุดชั้นในมาก เหมือนกับเสื้อผ้าชุดหนึ่ง แม้จะอยู่ข้างใน เพราะช่วยเสริมสร้างบุคลิกได้ จึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะต้องแนบชิดกับร่างกายของเรามากที่สุด

“การเลือกชุดชั้นในต้องคำนึงถึงรูปร่างของเราก่อน ซึ่งชุดชั้นในฟลอราลเล่ของไทรอัมพ์ ก็ตอบโจทย์ตัวเองในวัยที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งการออกแบบและดีไซน์ที่ทันสมัย อย่างตัวเอง พออายุมากขึ้น จะค่อนข้างมีเนื้อส่วนเกินบริเวณสะโพก จึงต้องเลือกกางเกงชั้นในที่เน้นยกกระชับเป็นพิเศษ ส่วนบราจะเลือกแบบที่มีโครง เพื่อช่วยให้หน้าอกไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก แต่ต้องเลือกโครงที่ใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นดี ไม่กดทับ เพื่อจะได้สวมใส่สบายไปตลอดทั้งวัน ส่วนสีสันชอบสีเรียบ ๆ เหมาะสมกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในแต่ละวัน เช่น ถ้าใส่เสื้อซีทรู ก็ต้องเลือกชุดชั้นในที่สุภาพไม่ดูโป๊จนเกินไป หรืออาจจะเลือกบราที่สีตัดกันกับเสื้อผ้าบ้าง เพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งตัว และสำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่กางเกงเข้ารูป หรือกระโปรงทรงดินสอที่ค่อนข้างแนบลำตัว ต้องระวังเรื่องขอบของกางเกงชั้นในให้มาก ควรเลือกแบบไร้ขอบ เพื่อให้เรียบเนียนไปกับเสื้อผ้า”

อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา สาวหุ่นสมส่วน กล่าวว่า ชื่นชอบชุดชั้นในฟลอราลเล่ของไทรอัมพ์ ที่มีดีไซน์หลากหลายตอบความต้องการของสาววัยสามสิบปลาย ๆ ขึ้นไป รวมทั้งมั่นใจได้ในคุณภาพของวัสดุที่ดี และการตัดเย็บที่ประณีตในสไตล์ไทรอัมพ์

“พอมีอายุ ก็อยากได้บราที่สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็นโครงที่ไม่แน่นจนอึดอัด ไม่กดทับ และยืดหยุ่นได้ดีเวลาเคลื่อนไหว แต่เก็บเนื้อส่วนเกินได้ดี นอกจากนี้การใส่ชุดชั้นในที่ตัดกับเสื้อผ้าตัวนอกในวันสบาย ๆ ก็สร้างสีสันให้การแต่งตัวสนุกขึ้น เช่น เวลาไปเที่ยวทะเล หรือออกกำลังกาย ถ้าใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำ ก็อาจใส่บราสีสด ๆ ไม่จำเป็นต้องใส่บราให้สีกลืนไปกับเสื้อผ้าเสมอไป แต่อย่างไรก็ตามการเลือกชุดชั้นในสำคัญที่สุด คือ ต้องดูเสื้อผ้าตัวนอกที่ใส่เป็นหลัก เพื่อจะได้เลือกบราและกางเกงชั้นในให้เหมาะสม และถูกกาลเทศะ”

โสภิตนภา ชุ่มภาณี สาวทะมัดทะแมง บอกเคล็ดลับการเลือกชุดชั้นในของเธอว่า ต้องมีชุดชั้นในหลากหลายแบบให้เหมาะกับเสื้อผ้า เช่น เสื้อยืด เสื้อคอลึก หรือเว้าด้านหลัง ซึ่งถือเป็นความสนุกสนานของผู้หญิง ซึ่งสมัยนี้แบรนด์ชุดชั้นในก็ออกแบบมาให้เลือกค่อนข้างเยอะ ช่วยให้แต่งตัวได้หลากหลายมากขึ้น เพราะมีชุดชั้นในที่รองรับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ

“ฟลอราลเล่ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องการเก็บทรงได้เป็นอย่างดี ทำให้สาว ๆ ได้สวมใส่ชุดชั้นในที่มีดีไซน์สวย ทันสมัย และมีคุณสมบัติที่ตรงใจผู้หญิงในวัยสามสิบอัพ ต้องบอกว่าชุดชั้นใน เป็นเหมือนแอคเซสซอรี่ที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้ผู้หญิง อย่างวันนี้เลือกใส่สูท ถ้าใส่เสื้อตัวในให้ดูมิดชิดไปอีก ก็จะให้ลุคแบบเป็นทางการมากเกินไป เราสามารถใส่เสื้อสูท แต่ให้แอบเห็นเสื้อชั้นในสวย ๆ ที่มีความหวานของลูกไม้บ้าง ก็ทำให้การแต่งตัวสนุกขึ้น และดูมีความเป็นผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น มองว่าความเซ็กซี่ ไม่จำเป็นต้องเปิดเผยมากก็เซ็กซี่แบบมีสไตล์ได้”

พบความหรูหรา สง่างาม และความสมบูรณ์แบบสำหรับการสวมใส่ในทุกวันกับชุดชั้นใน ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์ คอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2018 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงบูทีคใหม่ ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9

พร้อมติดตามสาระดี ๆ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ จากไทรอัมพ์ผ่านทาง www.facebook.com/triumphTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social