ฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนลิ้มลองความอร่อยระดับตำนานกับขนมไหว้พระจันทร์สุดคลาสสิค จากร้านต้นตำรับในงาน “Mooncake Festival 2020”

ฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ปศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์จัดงาน “MooncakeFestival 2020” รวบรวมตำนานขนมไหว้พระจันทร์สุดคลาสสิคจากร้านต้นตำรับ มาให้ได้เลือกอร่อยกว่า200 รายการตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2563 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นประเพณีสำคัญที่ปฏิบัติสืบต่อกันมานับพันปีตามวัฒนธรรมของชาวจีน และยังถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่คนในครอบครัวจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาได้ร่วมกินขนมไหว้พระจันทร์ พบปะ พูดคุย และใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยในปีนี้ตรงกับวันที่ 1 ตุลาคม ฟู้ดฮอลล์ ในฐานะผู้นำในการจัดงานขนมไหว้พระจันทร์ ได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์สุดคลาสสิคหลากหลายแบรนด์ดัง จากโรงแรม และภัตตาคาชั้นนำ รวมไปถึงร้านดังจากต่างประเทศ ซึ่งทุกแบรนด์รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันใช้วัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุด รสชาติอร่อยกลมกล่อม ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามเหมาะแก่การส่งต่อแทนความรักความปรารถนาดีแด่คนพิเศษในเทศกาลสุดพิเศษนี้

สำหรับไฮไลทภายในงาน พบกับขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมภัตตาคาชั้นนำ และร้านดังจากต่างประเทศ อาทิ

Kyo Roll En เซตขนมสุดพรีเมี่ยมที่ผสานความอร่อยในแบบไทย- จีน – ญี่ปุ่นพิเศษปี 2020 กับรสชาติExclusiveที่ร่วมออกแบบกับเชฟ 2 ดาวมิชลิน จากร้าน 'ศรณ์’ ใช้วัตถุดิบขึ้นชื่อพื้นเมืองของไทย มารังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์8 รสชาติ ได้แก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์, มะพร้าวใบเตย, ช็อกโกแลตไทยรสเผ็ด, งาคำ-ถั่วดำญี่ปุ่น บรรจุลงในกล่องจักสานแฮนด์เมดฝีมือหัตถกรรมไทยมีจำหน่ายเฉพาะที่สาขา พารากอนและ เอ็มควอเทียร์ เท่านั้น และยังมีขนมไหว้พระจันทร์4 รสชาติ ที่ได้รับความนิยมตลอดการอย่างไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม, มัทฉะถั่วแดง, มันหวานญี่ปุ่นแท้ และ ยูซึคัสตาร์ดลาวา

Bangkok Marriott Marquis’s Park ขนมไหว้พระจันทร์ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้วยการผสมผสานกรรมวิธีการทำขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมมี 4 ไส้ ได้แก่ ไส้เม็ดบัวและแมคคาเดเมีย, ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว, ไส้เม็ดบัวและเมล็ดแตงโมกับไข่แดง, ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับเม็ดบัวและไข่แดง

Banyan Tree Bangkok ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษที่มีความหลากหลายด้วยไส้ต่าง ๆ ทั้งไส้เม็ดบัว, โหงวยิ้ง พุทราผสมวอลนัท, ไส้เกาลัด และไส้ทุเรียน ถูกจัดเตรียมไว้ในแพคเกจที่สวยงาม

Shangri-La Hotel อร่อยกับรสชาติของทุเรียนอย่างเต็มคำตามแบบฉบับแชงกรี-ลา ด้วยกลิ่นหอมละมุนจากทุเรียนระดับพรีเมียมเพลิดเพลินกับไส้ลูกบัว ที่มีความหวานกำลังดี บรรจุในกล่องสีแดงลายปลากัดสีเงินและสีทองสื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความสุขอันเป็นนิรันดร์ตามความเชื่อของชาวจีน

The Athenee Hotel Bangkok ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติอร่อย อาทิ ไส้ช็อกโกแลตครีมกับทุเรียน, ไส้หมูแผ่นกับถั่วธัญพืช, ไส้คาราเมลเกลือทะเลออร์แกนิคฯลฯ ที่มาพร้อมกับกล่องขนมคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีชื่อว่า“Bouquet Splendido” ที่ถูกดีไซน์จากภาพวาดของ อาเรียนนา คาโรลี ศิลปินชื่อดังชาวอิตาเลียน ควรค่ากับการสะสม หรือมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ

Evergreen จากโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล (กรุงเทพฯ)เป็นขนมเปี๊ยะไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับไต้หวันมีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ พุทราจีนไข่เค็ม, ถั่วแดงไข่เค็ม, เม็ดบัวไข่เค็ม

Dusit Thani Hotels & Resort ในปีนี้มีขนมไหว้พระจันทร์ทั้งหมด 8 รสชาติ ได้แก่ เม็ดบัว, คัสตาร์ด, โหงวยิ้ง, ทุเรียน, งาดำ, พุทราจีนและพิเศษกับ 2 ใหม่ คือ ไส้อินทผลัมกับแมคคาเดเมีย และ ไส้สตรอว์เบอรี่ไวท์ช็อคโกเลต

ภัตตาคารเชียงการีล่า ที่มีตำนานความอร่อยยาวนานมาเกือบ 50 ปี ในปีนี้มีไส้ใหม่ เอาใจคนที่ดูแลสุขภาพ กับ “ไส้มันม่วง” ที่มีสรรพคุณช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ชะลอความแก่และมีสารต้านอนุมูลอิสระ

ภัตตาคาร กอกใจเจ๋าเหล่า เจ้าตำรับดั่งเดิมที่สร้างตำนานความอร่อยสืบทอดมายาวนานใช้วัตถุดิบคุณภาพและผ่านการเคี่ยวนานกว่า 5 ชั่วโมงเพื่อให้ได้ไส้ที่เหนียวนุ่ม อาทิ หมอนทองไข่เดี่ยว, ลูกบัวไข่เดี่ยว, โหงวยิ้งไข่เดี่ยว, ชาเขียว-งาดำไข่เดี่ยว, พุทราไข่เดี่ยว และงาดำ, ไส้หมอนทอง, ลูกบัว, โหงวยิ้ง

MX Cakes & Bakery ขนมไหว้พระจันทร์นำเข้าจากฮ่องกง ที่ผลิตจากวัตถุดิบระดับ พรีเมี่ยม ผสานกับกรรมวิธีสูตรลับเฉพาะจากฮ่องกง การันตีด้วยรางวัลเหรียญทองจากสถาบัน ระดับโลก “มอนเด้ ซีเล็คชั่น” (Monde Selection) ประเทศเบลเยี่ยม มีให้เลือก 2 ไส้ คือ ไส้คัสตาร์ดลาวา และไส้ครีมมี่คัสตาร์ด

และนอกจากนี้ภายในงานยังมีขนมไหว้พระจันทร์ที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายอาทิ Harrods, กิเลน, Skinni Bears, Golden Dragon, Coca Restaurant, Shanghai Mansion Bangkok, Kimlui, Lion King, 3SIS SelectedGoods, Phoenix Lava, ละมุนลิ้นส์, แต้เล่าจิ้นเส็ง, เป็งกี่, Buono, Bakery Hut ฯลฯพร้อมกันนี้ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต, เดบิต และบัตรเติมเงิน SCB M VISA รับส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (กดรับสิทธิ์ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน, จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / เซลล์สลิป, บัตรเครดิต SCB M Visa จำกัด 1,200 สิทธิ์ / ตลอดรายการ, บัตรเดบิต SCB MVisa และบัตรเติมเงินSCB MVisa จำกัด 600 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)

เลือกอร่อยกับหลายรสชาติขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ชั้นนำได้ในงาน “Mooncake Festival 2020” ตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2563 ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social