มาตรการความปลอดภัย “ช้อปได้ ไร้สัมผัส”แบบครบวงจรจากปัญญ์ปุริ สะอาด – สะดวก – ปลอดภัย

บริษัท ปุริ จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) พร้อมที่จะกลับมาให้บริการทุกท่านอีกครั้งด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน เพื่อป้องกัน และดูแลสุขภาพลูกค้าทุกท่านแต่ยังอบอวลด้วยความผ่อนคลาย และสะดวกสบายดังเช่นที่เคยเป็นมา โดยมีมาตรการสูงสุดในการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกจุดสำคัญที่มีการสัมผัสร่วมพร้อมดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ แบบครบวงจร ดังนี้


1. ให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ Alcohol Gel Hand Sanitizer จากปัญญ์ปุริ ในทุกสาขา พร้อมทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของร้านปัญญ์ปุริด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับมาตรฐานและปลอดภัยโดยเฉพาะบริเวณจุดสัมผัสร่วมก่อนการให้บริการทุกวัน

2. พนักงานของปัญญ์ปุริทุกคน สวมใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากป้องกันใบหน้า (Face shield) และถุงมือตลอดเวลา เพื่อลดการสัมผัสโดยตรงกับลูกค้าและมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงานทุกวัน 

3. เตรียมความพร้อมเมื่อลูกค้าต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ Tester ในทุกประเภทสินค้า โดยสามารถทดลองได้ด้วยตัวเองโดยจะจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับใช้เพียงครั้งเดียวและมีการเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย 

4. ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ Tester ที่วางให้บริการทุกหนึ่งชั่วโมงด้วยการเช็ดแอลกอฮอล์และมีการทำความสะอาดอีกครั้งเมื่อมีการสัมผัสจากลูกค้า หรือพนักงาน 

5. มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่ภายในร้านปัญญ์ปุริเพื่อคัดกรองและหากมีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศา ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเอง และผู้อื่นทั้งนี้หากลูกค้าปฎิเสธการขอวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การให้บริการทุกประเภท

6. มีการจำกัดจำนวนผู้ที่อยู่ภายในร้านปัญญ์ปุริ ทั้งพนักงาน และลูกค้าเพื่อเพิ่มระยะห่าง และรักษามาตรฐานความปลอดภัย (SocialDistancing)

7. ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าซื้อด้วยAlcohol Spray Hand Sanitizer ที่ผลิตภัณฑ์ และถุง shoppingbag ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกยอดการซื้อ

8. ลดการสัมผัสระหว่างพนักงานและลูกค้า ด้วยการชำระเงินแบบโอน รวมถึงการสมัครสมาชิก และสะสมคะแนนสมาชิก ผ่านการสแกน QRCode 

9. หากลูกค้าท่านใดยังมีความกังวลในเรื่องของการเดินทาง หรือความปลอดภัยในการสัมผัสผลิตภัณฑ์สามารถ ช้อปออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ โดยไม่มีขั้นต่ำเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ PANPURI.COM และ PAÑPURI Lazmall ใน Lazada แอพพลิเคชั่น

ปัญญ์ปุริดำเนินการป้องกัน และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้ามาโดยตลอดและมีความพร้อมที่จะกลับมาต้อนรับทุกท่านด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเต็มที่เพราะสุขภาพของลูกค้าเป็นเรื่องที่เราให้ความใส่ใจสูงสุด พบกันได้แล้วที่ PAÑPURI ทุกสาขา สามารถตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการและเวลาให้บริการได้ที่ Line@ในชื่อ @PANPURI และ Facebook, Twitter,Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social