“โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ เตรียมให้บริการแห่งแรกในไทย ต้น ก.พ.นี้

“โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง โคมไฟตกแต่ง และของแต่งบ้านมาตรฐานยุโรปและอเมริกา พร้อมเปิดให้บริการสาขาแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการแล้วที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

“โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ภายใต้การดูแลของ กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบอเมริกัน ลักซูรี่ ลิฟวิ่ง สโตร์ ที่คัดสรร คอลเลคชั่นที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก โดยสะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเหนือระดับมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว

“โมเมนตัส” (Momentous) เกิดขึ้นมาจากความปรารถนาดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live in the Moment” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิต เพื่อเติมเต็มทุกความหมายให้กับทุกห้วงเวลาเหล่านั้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่ออกแบบอย่างงดงามพิถีพิถัน ระดับอเมริกันลักซูรี่ ที่มากกกว่าการใช้งานคือการเข้าถึงการใช้ชีวิต สอดผสานคุณภาพระดับเวิล์ดคลาส ผ่านบริการเยี่ยมยอดแสนประทับใจ ที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ เพราะแต่ละชิ้นสร้างสรรค์มาเพื่อจุดประกายความทรงจำดีๆ ให้ทุกโมเม้นท์หลอมรวมอย่างลงตัวกับทุกความรู้สึก ตราตรึงทุกนาทีอันมีค่าไว้เหนือกาลเวลา

การใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็นหนึ่งเดียวกับความทรงจำดีๆตลอดไป โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายคนเมืองและผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพ อายุ 30-50 ปีขึ้น มีอาชีพที่มั่นคง ประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นนักบริหารจัดการ สมาชิกคลับเฮ้าท์ และชื่นชอบความทันสมัย หลงใหลเออร์เบินไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์ ยังเปรียบเสมือนอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ ที่จะพาคุณก้าวไปสู่โลกแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดพรีเมียมแบบไร้ขีดจำกัดครั้งแรกในประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่กว้างกว่า 448 ตารางเมตร “โมเมนตัส” (Momentous) จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่โดดเด่นและน่าสนใจในศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างไม่ต้องสงสัย

ด้วยการตกแต่งและออกแบบที่สวยงาม ให้ความรู้สึกร่วมสมัย หรูหราในแบบโมเดิร์นคลาสสิคสะท้อนตัวตนที่เรียบหรูมีระดับ พร้อมเลือกใช้สีน้ำเงินกรมท่าและสีขาวเพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ความงดงามทันสมัยตามแบบฉบับเฉพาะตัว แต่งเติมความมีสไตล์ด้วยสีน้ำตาล โดยภายในร้านจะแบ่งเป็นสไตล์ต่างๆ ผสมผสานความเป็นลิฟวิ่งกันอย่างลงตัว

- บริเวณด้านหน้าของร้านที่แสดงชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นคอลเลคชั่นไฮไลท์ ที่ดีไซน์อิงกับธรรมชาติและรูปทรงเรขาคริต, ขณะที่โซนตรงกลางร้านจะเน้นสไตล์ Modern French เป็นรุ่นที่มีความหลากหลายของสีให้เลือกสรร

ด้านซ้ายของร้านจะเป็นสไตล์ Modern Casual

ส่วนตรงกลางบริเวณหลังร้านเป็นคอลเลคชั่นในสไตล์ผสมผสานเทรดิชั่นนัล ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบ โคโลเนียลในยุโรปที่พบในและรอบๆ กรุงฮาวานาประเทศคิวบา และ สไตล์ Contemporary ที่ใช้การทำสี off-white แทนการปิดผิว Cypress Grove

รวมถึงที่นี่ยังมีของตกแต่งบ้านมากว่า 200 ชิ้น ให้ลูกค้าเพลิดเพลินและสัมผัสได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของความทันสมัยในการตกแต่งบ้านในปัจจุบัน อาทิ ห้องนอน ประกอบไปด้วย เตียง, โต๊ะข้างเตียง, ลิ้นชัก, โต๊ะเครื่องแป้ง, ห้องรับประทานอาหาร ประกอบไปด้วย โต๊ะรับประทานอาหาร, เก้าอี้ร้านอาหาร, ตู้ไซด์บอร์ด, ห้องนั่งเล่น ประกอบไปด้วย โซฟา, อาร์มแชร์, โต๊ะกลาง, โต๊ะคอนโซล และอื่นๆ เช่น โต๊ะเขียนหนังสือ, เก้าอี้ทำงาน, ตู้หนังสือ, โฮมเอนเตอร์เทนต์เม้นต์วอลล์ รวมถึงอุปกรณ์เสริม อาทิ โคมไฟระย้า, โคมไฟตั้งโต๊ะ, โคมไฟตั้งพื้น, แจกันเซรามิก เป็นต้น

ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับไฮเอนด์ กับ “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร.0-2610-9682 ได้แล้วตั้งแต่ 2 กุมภาพันธ์นี้ หรือคลิก www.momentous-living.com, Facebook : momentousthailand หรือ Instragram : momentousthailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social