โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่พ.ศ. 2563

อีกหนึ่งช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่สุดของปีกำลังจะมาบรรจบครบรอบอีกครั้งจิตวิญญาณของเทศกาลแห่งความสุขและความรื่นเริงในช่วงวันหยุดจะนำพาความสุขสำราญและความสนุกสนานมายังคุณและครอบครัวที่คุณรักด้วยการเฉลิมฉลองอันแสนอบอุ่น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ แห่งนี้

ขอเชิญคุณพร้อมครอบครัวและคนที่คุณรัก มาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่พร้อมรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันวิจิตรตระการตาเหนือลำน้ำเจ้าพระยา ร่วมกันนับถอยหลังเพื่อส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ในค่ำคืนวันที่31ธันวาคม พ.ศ. 2562 เข้าสู่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563 แบบมีสไตล์ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ธีม “GoldenEye” ภาคหนึ่งของนวนิยายและภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดกาลณ บริเวณริมสระน้ำ ร่วมแต่งกายสไตล์หรูในแบบฉบับเจมส์ บอนด์ พร้อมสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ในบรรยากาศการตกแต่งด้วยสีทองสุดหรู มีความสุขไปกับความบันเทิงมากมาย พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารนานาชาติเลิศรสที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เน็กซ์ทู คาเฟ่

เน็กซ์ทู คาเฟ่ พร้อมนำเสนอเมนูอาหารนานาชาติเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้อิ่มอร่อยในช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ และชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามยามค่ำคืนของเม่น้ำเจ้าพระยา

ราคา: ผู้ใหญ่ ในราคา 4,400 บาทถ้วน เด็ก ในราคา2,200 บาทถ้วน*

เรือฮอไรซัน

คุณและคนที่คุณรักจะได้ใช้เวลาแห่งการเฉลิมฉลองในค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ ร่วมกันบนเรือฮอไรซันหรู พร้อมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำเลิศรสท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นใจกลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะนำคุณล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อันงดงามของกรุงเทพมหานครมากมายที่ตั้งอยู่สองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

ราคา: ผู้ใหญ่ ในราคา 4,400บาทถ้วน เด็กในราคา 2,200 บาทถ้วน*

ศาลาทิพย์ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ เชิญคุณมาร่วมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารอิตาเลียนจานโปรดในสไตล์“ตราตโตเรีย” ที่ปรุงรสและนำเสนอผ่านความคิดสร้างสรรค์ของเอ็กเซ็คคิวทีฟซูเชฟ “เดวิด ไพวา” ด้วยหลากหลายเมนูอะลาคาร์ทใหม่เลิศรสสำหรับเฉลิมฉลองค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย

เน็กซ์ทูคาเฟ่

คุณสามารถเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันต่อด้วยการรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อสายแสนอร่อยใน วันคริสมาสต์ อิ่มหนำไปกับหลากหลายเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติชั้นเลิศที่รังสรรค์จากทีมเชฟมากพรสวรรค์แห่งเน็กซ์ทู คาเฟ่ ไม่ว่าจะเป็น เรือฮอไรซัน

ร่วมสนุกสนานไปกับประสบการณ์การนั่งเรือฮอไรซันหรูในธีม “Casino Royale” ที่จะนำพาทุกท่านล่องเรือไปตามลำน้ำเจ้าพระยาเพื่อรับชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของทั้งสองริมฝั่งน้ำทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารทานเล่นเลิศรสหลากเมนูพร้อมจิบมาร์ตินีให้เย็นใจ จากนั้นอิ่มอร่อยไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อค่ำรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ในขณะรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันแสนวิจิตรเหนือลำน้ำเจ้าพระยา เพื่อเตรียมตัวต้อนรับวันปีใหม่ พ.ศ. 2563 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 14,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 7,000 บาทถ้วน*

เน็กซ์ทูคาเฟ่

เน็กซ์ทู คาเฟ่ เชิญคุณพร้อมครอบครัวที่คุณรักมาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าพ.ศ. 2019 กันอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันสุดแสนอลังการที่มีความยาวตลอดโค้งน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมอิ่มหนำไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำคุณภาพรสเลิศนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งขบวนอาหารทะเลสดใหม่ตัวโตหลากหลายชนิด รวมถึง กุ้งล็อบสเตอร์หวานฉ่ำนำเข้าจากประเทศแคนาดาปิดท้ายความอร่อยของอาหารมื้อค่ำมื้อพิเศษนี้ด้วยเมนูขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิด ในขณะชื่นชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเลือกรับชมความบันเทิงต่างๆผ่านหน้าจอแอลอีดี ขนาดยักษ์

ราคา: - บริเวณเน็กซ์ทู เทอเรซ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้ใหญ่ในราคา 12,000 บาทถ้วน และ

   เด็กในราคา 6,000 บาทถ้วน

- บริเวณภายในห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ผู้ใหญ่ในราคา 8,500 บาทถ้วน และ

   เด็กในราคา 4,250 บาทถ้วน

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2563

ในธีม “GoldenEye” สีทองสุดหรูพร้อมตื่นตาไปกับการแสดงดอกไม้ไฟอันวิจิตรเหนือลำน้ำเจ้าพระยา

ศาลาทิพย์

มีความสุขไปกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าในสไตล์ไทยๆไปกับการรับประทานอาหารมื้อค่ำอันแสนโรแมนติกท่ามกลางมนต์ขลังของห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์ภายในศาลาเรือนไทยไม้สักทองที่ได้รับการตกแต่งในแบบสง่างามเรียบหรูร่วมสมัยที่แวดล้อมไปด้วยสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณและคนที่คุณรักจะได้อิ่มเอมไปกับชุดอาหารไทยมื้อค่ำสุดหรูรสชาติต้นตำรับที่นำเสนอในรูปแบบคลาสสิกรังสรรค์โดย เชฟ ญาณวิทย์ ธีรสมบูรณ์กุล

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 8,500 บาทถ้วน เด็กในราคา 4,250 บาทถ้วน*

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

เอ็กเซ็คคิวทีฟซูเชฟ “เดวิด ไพวา” นำทีมเชฟมืออาชีพแห่ง โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ สร้างสรรค์ เซ็ตเมนูอาหารอิตาเลียนเลิศรสขึ้นเป็นพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึงโดยเฉพาะ ให้ทุกท่านได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่มอีกทั้งทุกท่านสามารถร่วมนับถอยหลังเพื่อส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่แห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงพร้อมรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันแสนงดงามตระการตา ณ บริเวณริมสระว่ายน้ำอีกด้วย

ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 7,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 3,500 บาทถ้วน*

ล็อบบี้ เลาจน์ และ ลานริมน้ำอาคารกรุงเทพวิง

คุณกำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันวิจิตรตระการตาเหนือลำน้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณไปตราบนานเท่านานอยู่ใช่ไหม? ให้ ล็อบบี้ เลาจน์ และลานริมน้ำอาคารกรุงเทพวิง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของคุณคุณและคนที่คุณรัก จะได้เพลิดเพลินไปกับการจิบเมนูค็อกเทลแก้วโปรดพร้อมชื่นชมแสงไฟระยิบระยับจากหมู่เรือที่แล่นผ่าน ณ บริเวณลานริมน้ำอาคารกรุงเทพวิงยามค่ำคืนในวันสุดท้ายของปี

ราคา: 2,500 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนดจำนวน2 แก้ว ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ถึงเวลา 24.00น.

เน็กซ์ทูคาเฟ่

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2563

เริ่มต้นศักราชใหม่ไปกับครอบครัวที่คุณรักด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพเยี่ยมรสเลิศที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งเมนูของหวานแสนอร่อยนานาชนิด ที่รังสรรค์โดยทีมพ่อครัว มืออาชีพของเน็กซ์ทู คาเฟ่ ที่พร้อมให้ได้เลือกรับประทานอย่างเต็มอิ่มกันทั้งครอบครัวอีกทั้งเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันแสนร่มรื่น ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ผู้ใหญ่ในราคา 3,200 บาทถ้วน เด็กในราคา 1,600 บาทถ้วน*

*ราคาดังกล่าวสำหรับเด็กอายุเด็กอายุตั้งแต่ 4 - 11 ปี

ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลดทันที 15% เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นี้ สำหรับสมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิลรับส่วนลด ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 22367777 หรือ อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ เว็บไซต์ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/next2/book-a-table/


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social