รีเบคก้า มินคอฟฟ์ ตอกย้ำความสำเร็จ !! รับรางวัล “Technology in Brand Development 2017” จากสถาบันแฟชั่นระดับโลก

“Rebecca Minkoff” (รีเบคก้า มินคอฟฟ์) ไลฟ์สไตล์แบรนด์ผู้นำการออกแบบกระเป๋า และเครื่องประดับ ระดับลักชัวรีแบรนด์จากนิวยอร์ก ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นเมื่อสถาบันแฟชั่นระดับโลก Fashion Group International หรือ FGI มอบรางวัลอันทรงเกียรติสาขา “Technology in Brand Development 2017” ให้กับสองผู้บริหารของแบรนด์ Rebecca Minkoff (รีเบคก้า มินคอฟฟ์) และ Uri Minkoff (ยูริ มินคอฟฟ์) ในฐานะแบรนด์แฟชั่นที่นำเทคโนโลยีมาบริหารอย่างยอดเยี่ยมรวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่รองรับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีซึ่งถือเป็นแบรนด์ต้นแบบที่นำแฟชั่นมาผสมผสานกับเทคโนโลยีอย่างลงตัว

พบกับ Rebecca Minkoff - Denim With Patch ได้ที่ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม โทร. 02-254-5268 และ ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

แฟชั่นกรุ๊ปอินเตอร์เนชั่นแนล หรือ เอฟจีเอ เป็นองค์กรวิชาชีพระดับโลกที่ไม่แสวงผลกำไรซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2473 ในมหานครนิวยอร์กเพื่อเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมแฟชั่น ปัจจุบัน FGI มีสมาชิกกว่า 5,000 คนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ได้แก่ เครื่องแต่งกายอุปกรณ์เสริมความงามและอุตสาหกรรมฟอร์นิเจอร์ FGI มีสำนักงานใหญ่ที่นิวยอร์ก และมีสาขาต่างๆ ทั่วโลก แคนาดา, อังกฤษ, สาธารณรัฐโดมินิกัน, โคลอมเบีย,แม๊กซิโก และโซล เป็นต้นซึ่งภารกิจที่สำคัญของ FGI คือการช่วยเหลือสมาชิกที่ดำเนินธุรกิจด้านแฟชั่นและการออกแบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังของนิวยอร์กมาร่วมงาน อาทิ

- Olivia Palermo ที่มาใน Total Look by Rebecca Minkoff

- Jason Rembert ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซตของนิตยสารชั้นนำ

- Rickie De Sole ผู้อำนวยการด้านการตลาดแฟชั่นและเครื่องประดับจากW Magazine NYC.


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social