สวารอฟสกี้นำเสนอความแปลกใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฤดูใบไม้ผลิ

สวารอฟสกี้ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยดีไซน์ใหม่แปลกตาโดยมีธรรมชาติเป็นศูนย์กลาง ซึ่ง นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้กล่าวว่า “คอลเล็กชั่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2018 เต็มไปด้วยสีสันและให้ความสำคัญกับการนำสีสันเหล่านี้มาสร้างอารมณ์และความรู้สึก เราพบว่าสีสันที่งดงามและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดนั้นอยู่ในธรรมชาติ ซึ่งมักจะเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจที่สำคัญทั้งสำหรับแบรนด์ แล้วก็ตัวของฉันด้วย สำหรับฤดูใบไม้ผลิ สีชมพูและสีม่วงอ่อนหวานหลากหลายเฉดอย่างที่พบเห็นได้บนปีกของผีเสื้อที่กำลังขยับไหว คือแรงบันดาลใจที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องประดับทั้งสไตล์ละเอียดประณีตและร่วมสมัย”

Light Orchid Collection

สวารอฟสกี้หวนกลับไปยังความงดงามตรึงใจของผีเสื้ออีกครั้ง เพื่อสร้างเครื่องประดับคอลเล็กชั่นสุดยอดปรารถนาด้วยลวดลายบอบบางน่าทะนุถนอมไปจนถึงดีไซน์พร่างพราวสะกดสายตา ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Light Orchid ทันสมัยและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา แสดงให้เห็นถึงฝีมือในการสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญด้านคริสตัลของสวารอฟสกี้ผ่านสร้อยคอเส้นสวยสะดุดตาและแหวนสวมสี่นิ้วที่สวยงามสะดุดตา เนื่องจากสร้อยคอแบบยาวสามารถถอดออกได้ สร้อยคอที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบเส้นนี้จึงสามารถสวมเป็นสร้อยคอแบบสายรอบคอเพื่อสร้างลุคที่เรียบง่ายขึ้นได้ เครื่องประดับกลุ่ม Lilia สวยโรแมนติกและดึงเสน่ห์ของสไตล์การแต่งกายในช่วงฤดูใบไม้ผลิออกมาด้วยสีสันสดใสจากคริสตัลสวารอฟสกี้สีชมพูที่ทอประกายระยิบระยับ จับคู่กับการเคลือบผิวโรสโกลด์นวลตาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ รูปทรงเครื่องประดับที่กำลังอินเทรนด์อย่างเช่นต่างหูแบบแบบอสมมาตร สร้อยคอรูปตัว Y และแหวนแบบสวมซ้อนกัน ยังสามารถสวมใส่ได้กับเครื่องแต่งกายหลากหลายลุคและโอกาส

Lilia Collection

เพื่อให้การแต่งกายในฤดูใบไม้ผลิสมบูรณ์แบบ เครื่องประดับที่มีเส้นสายพลิ้วไหวเป็นสิ่งที่ต้องมีไว้ในครอบครอง เห็นได้จากต่างหูห้อยระย้า Lilia หรือต่างหูสีสันสดใส Fit หรือแม้แต่สร้อยคอแบบยาว ซึ่งเพิ่มประกายสุกสว่างที่มีชีวิตชีวาให้กับเครื่องแต่งกาย

ด้วยชิ้นงานเครื่องประดับสีสันสดใสและอ่อนหวานหลากหลายแบบ สวารอฟสกี้มั่นใจว่าผู้หญิงที่มีหลากหลายแง่มุมในตัวเองจะพบประกายเจิดจรัสที่พวกเธอปรารถนาสำหรับทุกเวลา ทุกลุค และทุกโอกาส

BeBrilliant


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social