สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชัน CRYSTAL LIVING HOLIDAY แต่งแต้มประกายเจิดจรัสพร้อมสะกดทุกสายตา

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก ชวนทุกท่านมาสัมผัสมนต์สะกดสุดเจิดจรัสในเทศกาลแสนพิเศษกับคอลเลกชัน Crystal Living Holiday ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 ซึ่งประกอบไปด้วยออนาเม้นท์และเครื่องประดับตกแต่งบ้าน ที่จะมาเติมประกายแห่งความสุขและความรื่นเริงให้กับบ้านทุกหลังทั่วทุกมุมโลก โดยในคอลเลกชันนี้ สวารอฟสกี้ยังคงยึดมั่นในการรังสรรค์งานคริสตัลอันประณีตและงดงามน่าหลงใหลที่สืบทอดมาอย่างยาวนานกว่า 125 ปี

นอกจากนี้ในคอลเลกชันยังทวีความพิเศษด้วยการร่วมมือกับดิสนีย์ โดยแต่งแต้มเวทมนตร์ลงบนชิ้นงาน ผ่านการถ่ายทอดจินตนาการจากตัวละครยอดนิยมจากภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น Frozen 2 และ Star Wars™ ตลอดจนซีรีย์ฉบับคนแสดงใน Disney+อย่าง The Mandalorian™ออกมาเป็นชิ้นงาน Crystal Living ที่ยกทัพมาให้แฟน ๆ ได้จับจองและสะสมกันอย่างจุใจ

ฮไลท์ในคอลเลกชัน

Winter Sparkle Ornament

เกล็ดหิมะจากคริสตัลของสวารอฟสกี้มอบประกายระยิบระยับเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ตกแต่งด้วยคริสตัลสีทองและสีใสเพื่อมอบความรู้สึกหรูหราซึ่งถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของฤดูหนาวได้อย่างโดดเด่นทำให้เครื่องประดับชิ้นนี้กลายเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลกชันฤดูหนาวในปี 2020 ถือเป็นของขวัญแทนใจอันงดงามสำหรับวันหยุดสุดพิเศษนี้

Seasonal Symbols

สวารอฟสกี้เพิ่มความรื่นเริงให้กับการตกแต่งต้นคริสต์มาส ด้วยชิ้นงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานประดับโทนสีทองและโทนสีเงินที่ช่วยเพิ่มความสว่างไสว ไปจนถึงตุ๊กตาหิมะที่มาพร้อมกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเพื่อเนรมิตเวทมนตร์อันเจิดจรัสให้แก่ฤดูกาลแห่งความสุข

Characters

ร่วมสร้างรอยยิ้มไปกับตัวละครที่ทุกคนต่างต้องหลงรัก กับเต่า Shelly และกระต่าย Luckyที่ยกทัพมาพร้อมตัวละครยอดนิยมอีกมากมาย อาทิKris Bearและผองเพื่อน Mo และRicciที่จะมาช่วยเติมเต็มเทศกลางแห่งการเฉลิมฉลองให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Statement - Anadi

หงส์ถือเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์สวารอฟสกี้ ที่สื่อถึงความสง่างามและความรักอันเป็นนิรันดร์ ประดับประดาด้วยคริสตัลอย่างประณีตกว่า32,900 เม็ด โดยเทคนิค Pointiage®ซึ่งต้องใช้เวลารังสรรค์กว่า 225 ชั่วโมง

Crystal Nature

ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากความเป็นธรรมชาติแสนสดใสชิ้นงานกลุ่มนี้ได้ดึงเอาความสวยงามของคริสตัลมาผสานกับจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของสัตว์หลากหลายสายพันธุ์มารวมอยู่ด้วยกันเฉกเช่นตามธรรมชาติในอาณาจักรที่เปล่งประกายด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ไม่ว่าจะเป็นลิงน้อยถือกล้วยแสนน่ารัก หรือ ลูกหมีขี้เล่นที่กำลังจับปลา ก็สามารถมาช่วยสร้างประกายสุดล้ำค่าให้กับบ้านของคุณด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติอันงดงาม

Frozen 2 และ Star Wars ของ Disney

สวารอฟสกี้เอาใจนักสะสมด้วยการกลับมาร่วมมือกับดิสนีย์อีกครั้งเพื่อรังสรรค์ตัวละครที่ทุกคนหลงรักจากภาพยนตร์เรื่อง Frozen 2 โดยถ่ายทอดความเจิดจรัสผ่านคริสตัลจากสวารอฟสกี้ได้อย่างงดงาม อาทิ เจ้าหญิงแอนนาและเอลซ่า ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของใครหลายคน

นอกจากนี้ในคอลเลกชันยังมีชิ้นงานจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ไม่ว่าจะเป็น Luke Skywalker™, The Mandalorian™, The Child, X-wing Starfighter และ Death Star™ ที่นักสะสมไม่ควรพลาดอีกด้วย

คอลเลกชันใหม่ประจำเทศกาลวันหยุดจากสวารอฟสกี้ มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านสวารอฟสกี้ทุกสาขาทั่วประเทศ และผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)

พิเศษสุด! รับสร้อยคอ Tennis ฟรีทันทีเมื่อซื้อสินค้าราคาปกติครบ 7,900 บาทขึ้นไปตั้งแต่วันที่ 13-25 ธันวาคม 2563 เท่านั้นที่สวารอฟสกี้ทุกสาขาในประเทศไทยหรือช้อปผ่านไลน์ได้ที LINE: @SwarovskiThailand พร้อมบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป*

*ข้อตกลงและเงื่อนไข

โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 25ธ.ค.2563 เฉพาะยอดซื้อที่อยู่ในใบเสร็จเดียวกันจำกัด1ชิ้นต่อ1ใบเสร็จเท่านั้นหรือจนกว่าสินค้าจะหมดไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือสิทธิพิเศษอื่นได้ข้อตกลงและเงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมผ่าน LINE: @Swarovskithailand และ Facebook


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social