อร่อยรับลมหนาวกับเทศกาลอาหาร Great November Feast

เตรียมลัดฟ้าไปอิ่มอร่อยรับฤดูหนาวกับงานเทศกาลอาหาร Great November Feast ที่ฮ่องกง พบกับมหกรรม โปรโมชั่น และอีเว้นท์มากมายที่หลายคนเฝ้าคอย จัดเต็มด้วยอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่จะยกขบวนมาสร้างสีสันประสบการณ์แห่งรสชาติตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้!! นักท่องเที่ยวจะได้อิ่มเอมไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ขึ้นมาให้ลิ้มลองเฉพาะงานนี้เท่านั้น!! ตามสถานที่จัดงานต่าง ๆ ทั่วเมือง

สุดยอดเมนูปู “Crabalicious” เพลิดเพลินกันตลอดหนึ่งเดือนเต็มกับขุมทรัพย์ความอร่อยจากท้องทะเล การันตีโดยภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์หลากหลายร้าน อาทิ Akrame, Ye Shanghai และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาร่วมเนรมิตเมนูเนื้อปูชั้นยอดตลอดเดือนพฤศจิกายน พร้อมวัตถุดิบตามฤดูกาลอย่างปูขนที่จะนำมาปรุงเป็นอาหารจานเด็ด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.feedmeguru.com/spmenu/discovery/227

Sparkling Sunset @ Harbour City เอาใจนักท่องเที่ยวด้วยแพ็คเกจจับคู่ความอร่อยระหว่างเมนูปูและไวน์พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงสองทุ่ม สำหรับวันพฤหัสและวันศุกร์ และสุดสัปดาห์ ตั้งแต่บ่ายสามโมงถึงสองทุ่ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 12 พฤศจิกายน ที่ Ocean Terminal Deck แห่งใหม่ สนุกสนานไปกับปาร์ตี้ “สปาร์ค แอนด์ ไชน์” ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำสปาร์คลิ่งไวน์สามแก้ว พร้อมของว่างเมนูปูอีกสามเมนู ท่ามกลางบรรยากาศงดงามยามพระอาทิตย์ตกดิน ในราคา 100 เหรียญดอลลาร์ฮ่องกง นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่แสดงพาสปอร์ตสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษ “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งฟรี” ด้วย

ตระการตากับขบวนคาร์นิวัลที่ลานไควฟง สุดยอดงานเอาท์ดอร์แห่งปีที่เต็มไปด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวา จัดขึ้นในย่านที่ได้ชื่อว่าพลุกพล่านมากที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง สำหรับไฮไลต์ปีนี้เป็นธีมการจัดงานแบบญี่ปุ่น เพื่อสะท้อนถึงอิทธิพลวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่แทรกซึมอยู่ในวิถีชีวิตของผู้คนในมหานครแห่งเอเชีย โดยงานจะจัดขึ้นสองวันเต็ม ตั้งแต่ 11-12 พฤศจิกายน รับประกันความมันส์ตลอดงานกับสตรีทปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง

เทศกาลไวน์ระดับโลกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2017 ชวนมาเยือนนิทรรศการไวน์ระดับนานาชาติที่จัดร่วมกับนักวิจารณ์ไวน์ชื่อดัง เจมส์ ซักคลิง ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ลิ้มรสชาติไวน์ชั้นยอดจากจีน อาร์เจนติน่า ไทย ฝรั่งเศส และแหล่งผลิตไวน์อื่นๆ อีกมากมายเมื่อซื้อบัตรเข้างาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ในงาน Hong Kong Great November Feast สามารถดูได้ที่

http://www.discoverhongkong.com/eng/see-do/events-festivals/highlight-events/great-november-feast.jsp


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social