เกษรวิลเลจ จัดงาน GAYSORN URBAN RETREAT ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งบิวตี้แลนด์มาร์กใจกลางเมือง

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เกษรวิลเลจ อาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบเออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย จัดงาน GAYSORN URBAN RETREAT “PORTRAITS of LIFE” PHOTO EXHIBITION ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty is the Art of Living เมื่อเสน่ห์แห่งศิลปะมาบรรจบกับความงามอย่างไร้ที่ติครั้งแรกของการนำเสนอเรื่องราวความสวยงามผ่านนิทรรศการภาพถ่าย“PORTRAITSofLIFE” ให้เรื่องราวเบื้องหลังเลนส์สะท้อนนิยามการใช้ชีวิตของบุคคลจากหลากหลายวงการ ที่ให้เกียรติร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของแบรนด์สุดโปรดในลุคที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ผ่านมุมมองและการลั่นชัตเตอร์โดยช่างภาพระดับแถวหน้าของประเทศ อย่าง วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงแฟชั่นมากว่า 20 ปี และพลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์ เปิดตัว ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ ในฐานะ Gaysorn Beauty Ambassador พร้อมด้วยลูกค้าผู้ใช้งานจริงที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกของการใช้แบรนด์ภายในงาน โดยมีเซเลบริตี้ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ยูกิ ศรีกาญจนา, ปวริศา เพ็ญชาติ, วรรณพรโปษยานนท์,พลอยวารินทร์ทรงปกรณ์,ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, จิรดา โยฮารา, ชุติมา ทีปะนาถ, จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบี้, มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย, พลอย ปิ่นแสง, กรัชเพชร อิสสระ, พิมพวรรณ ลิมปิชาติ, อารยา อินทรา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 ณ ชั้น 19 Gaysorn Urban Resort เกษรทาวเวอร์

GAYSORNURBAN RETREAT เป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะหนุ่มสาวบิวตี้เลิฟเวอร์รุ่นใหม่ที่ค้นหาความผ่อนคลายให้กับร่างกายและจิตใจ อีกทั้งใส่ใจในการดูแลตนเอง ให้ได้รับการปรนนิบัติฟื้นฟูด้วยศาสตร์แห่งความงามและสุขภาพจากหลายแขนงภายใต้การดูแลของเหล่าผู้ชำนาญการอย่างถูกวิธี กับ 19 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำซึ่งผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่ามีความยูนีค เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และโดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย อาทิ ALANIS, LA VIE DETOX & WELLNESS CENTER,CHABA NAILS & EYELASHES PRO, MISKAWAAN,ERB BLISS ROOM, LISA FRANCES CLINIC, THE FACEAESTHETIC, TINGLE, WONJIN THAILAND, ANISSA CLINIC, JURLIQUE, MUNIQUE CLUB, PAÑPURIWELLNESS, THEGALLERY TIARA, PAYA DENTAL CLINIC BY DR.JOY,SKINLAB BANGKOK, THANN & THANN SANCTUARY,SALON LA PRAIRIE และ LAVIDA โดยให้บริการหลากหลายครอบคลุม 4 กลุ่ม ทั้ง Grooming ที่เน้นการตกแต่งเสริมสวยให้ดูสะอาด เรียบร้อย, Wellness กับการใช้ศาสตร์ความงามแขนงต่างๆ เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงงดงามทั้งจากภายในสู่ภายนอก, Aesthetic เน้นการดูแลผิวพรรณและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมอย่างเลเซอร์ โบท็อกซ์ และ Surgery ศัลยกรรมเสริมความงามด้วยการผ่าตัดตกแต่งโดยศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญ

และเพื่อเป็นการถ่ายทอดนิยามความงามของแต่ละแบรนด์ให้งดงามราวกับมีชีวิต จึงเกิดเป็นแนวคิดในการครีเอท นิทรรศการภาพถ่ายสุดพิเศษ “PORTRAITS of LIFE” โดยได้ช่างภาพฝีมือพระกาฬ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ มาร่วมรังสรรค์และตีความองค์ประกอบสำคัญซึ่งหลอมรวมความงามและนวัตกรรมจากหลากหลายแบรนด์ มาผสมผสานกับงานศิลปะและการถ่ายภาพ และถ่ายทอดออกมาอย่างสร้างสรรค์ จนสำเร็จเป็นผลงานเอ็กซิบิชั่นภาพถ่ายของเหล่าผู้ใช้งานตัวจริงเสียงจริงซึ่งร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์สุดปังจาก 14 แบรนด์ความงามภายใน GAYSORN URBAN RETREAT กับคอนเซ็ปต์ Beauty is the Art of Living บอกเล่าเรื่องราวความงามแห่งชีวิตเพื่อสะท้อนความงามอันมีเอกลักษณ์ของผู้ใช้งานจริงแต่ละคนภายใต้มุมมองของความเป็นศิลปะที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจน

วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ช่างภาพแฟชั่นระดับแถวหน้าของประเทศ กล่าวว่า “นิทรรศการ PORTRAITSof LIFE คือการถ่ายทอดความเป็น GAYSORN URBAN RETREAT ออกมาผ่านนิทรรศการภาพถ่ายในรูปแบบของภาพพอร์ตเทรตสิ่งสำคัญของการจัดนิทรรศการในครั้งนี้คือบุคคลที่ปรากฎในภาพถ่ายจะต้องมีความงดงามในแบบฉบับที่เป็นตัวตนของบุคคลนั้น เพื่อที่จะได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านทางนิทรรศการได้สมบูรณ์แบบที่สุด ตามคอนเซ็ปต์ที่ตั้งไว้คือ Beauty is the Art of Living”

โดยได้กล่าวถึงนิยามความสวยในมุมมองของช่างภาพว่า “พื้นฐานความสวยของผู้หญิงทุกคนมักเริ่มต้นมาจากองค์ประกอบของการมีสุขภาพที่ดี ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจจะช่วยสะท้อนประกายความสวยของผู้หญิงให้แสดงออกมาภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ และอีกนัยหนึ่งที่สำคัญ คือ ‘ความสุข’ เพราะทุกครั้งที่ผมถ่ายภาพพอร์ตเทรตถ้าคนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความสุข ภาพที่ถ่ายออกมาอย่างไรก็สวยแน่นอน ช่างภาพต้องสามารถมองเห็นความสุขที่ออกมาจากตัวนางแบบได้ เพราะจะช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้นและได้ภาพถ่ายที่สวยสมความตั้งใจ ซึ่งความสวยนั้นก็จะเป็นความสวยที่มาจากตัวตนของผู้หญิงคนนั้นจริงๆ”

นอกจากนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวอีกหนึ่งสาวสวยในฐานะ Gaysorn Beauty Ambassador ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ สุภาพสตรีผู้เป็นต้นแบบแห่งความงามในอุดมคติของผู้หญิงในยุคปัจจุบันที่เปี่ยมไปด้วยความพร้อมสรรพทั้งภาพลักษณ์ภายนอกและการจัดวางชีวิตในทุกด้านได้อย่างสมดุล ภายใต้ประสบการณ์การทำงานที่ทำให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านความงามอย่างลึกซึ้ง

“ถึงแม้ว่าในตอนนี้ดิฉันจะมีบทบาทของความเป็นแม่และภรรยาที่ต้องดูแลสามี แต่ก็ไม่เคยละเลยที่จะดูแลตัวเองด้วย โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงามซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันกับผู้หญิงทุกคน และด้วยไลฟ์สไตล์ของตัวดิฉันเอง ถ้ามีเวลาว่างก็จะแวะมาที่เกษรวิลเลจเป็นประจำค่ะโดยเฉพาะที่ GAYSORN URBAN RETREAT ซึ่งจะมีบริการและ นวัตกรรมด้านความงามทุกอย่างที่ครบครัน เพื่อให้ผู้หญิงได้ดูแลปรนนิบัติความสวยจากภายในมาสู่ภายนอก ซึ่งนี่คือไลฟ์สไตล์ที่ดิฉันมองหาจริงๆเรียกว่ามาที่นี่เพียงแห่งเดียวก็สามารถใช้เวลาไปกับการดูแลความสวยงามให้ตัวเองได้ครบสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแล้วค่ะ”

โดยภายในงานต่างเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความสดใสท่ามกลางการรวมตัวกันของเหล่า เซเลบริตี้และบิวตี้เลิฟเวอร์แถวหน้า ที่ให้เกียรติมาร่วมชื่นชมผลงานเอ็กซิบิชั่นภาพถ่าย GAYSORN URBAN RETREAT “PORTRAITSofLIFE” กับการร่วมโปรเจกต์กับเกษรวิลเลจเป็นครั้งแรก ของ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงคอนเซ็ปต์ในการถ่ายภาพเหล่าคนดังและเบื้องหลังการทำงานอย่างออกรส โดยมีพิธีกรขวัญใจมหาชน ป๋อมแป๋ม- นิติ ชัยชิตาทร รับหน้าที่สร้างสีสันและเอ็นเตอร์เทนความสนุกตลอดงาน ก่อนจะนำเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ที่เรียกเสียงว้าวจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติ กับการเปิดตัว ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ ในฐานะ Gaysorn Beauty Ambassador อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวสุดประทับใจจากการใช้บริการ ที่ GAYSORN URBAN RETREAT ร่วมด้วยแอคทิวิตี้สุดพิเศษอีกมากมายที่เปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติที่มาเยือนได้เพลิดเพลินกับบริการ นวัตกรรม และศาสตร์ความงามของ 7 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่ยกขบวนมาสร้างสรรค์เป็นบิวตี้โชว์เคสให้ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ด้านความงามและสุขภาพกันแบบจุใจ

นอกจากนี้ยังร่วมด้วยอีก 5 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่รอให้คุณมาทดลองประสบการณ์ด้วยตนเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อมาใช้บริการที่ GAYSORN URBAN RETREAT อาทิ PAYA DENTAL CLINIC BY DR.JOY, SKINLAB BANGKOK, THANN & THANN SANCTURY,SALON LA PRAIRIE และ LAVIDA

อิ่มเอมใจกับการคืนรอยยิ้มให้ผู้ป่วยในโครงการดีๆ กับทุกการใช้จ่ายจาก 19 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำ ครบทุกๆ 1,000 บาท เกษรวิลเลจร่วมสมทบทุนให้ 50 บาท (จำกัด 10,000 บาท/ใบเสร็จ) เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อช่วยเหลือเด็กและผู้ป่วยยากไร้ที่พิการปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้า

สัมผัสที่สุดแห่งบิวตี้แลนด์มาร์กเหนือระดับใจกลางเมืองในแคมเปญ “GAYSORNURBAN RETREAT” พร้อมพบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ รวมถึงรับชมนิทรรศการ “PORTRAITSofLIFE” ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2562 ณ เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gaysornurbanretreat.com

ALANIS

ALANIS ศูนย์นวัตกรรมความงามครบวงจร โดดเด่นด้วยการให้บริการแบบ Non-Invasive หรือบริการที่ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด พบกับเทคโนโลยีในโลกแห่งความงามที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเครื่อง PURA Brightening & Tanning Booth ที่จะช่วยปรับผิวขาวและผิวแทนให้มีสีผิวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง และใหม่ล่าสุดกับบริการสุดพิเศษ หน้ากากยกกระชับผิวหน้า Platinum Young Again Mask ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศอิตาลี โดยใช้แสง LED เข้ามาดูแลผิวให้ยกกระชับ อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย และดูกระจ่างใส ใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวมถึงการกำจัดขนด้วยน้ำตาลจากประเทศฮังการี

“ทัศนคติที่ดีคือสิ่งที่ทำให้สวยได้อย่างมั่นใจและมีความสุข”

นี่คือนิยามความสวยของ ลูกเกด- จิรดา โยฮารา สาวสวยเก่งครบสูตรตามแบบฉบับของโมเดิร์นวูแมนยุคใหม่ ด้วยบทบาทการทำงานเบื้องหน้าที่ต้องพบเจอผู้คนเป็นจำนวนมากอยู่เป็นประจำ การดูแลภาพลักษณ์ให้สมบูรณ์แบบอยู่เสมอ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่เธอให้ความใส่ใจมาตลอด เคล็ดลับในการดูแลความงามที่สามารถทำได้ง่ายๆ ก็คือการออกกำลังกาย นอกจากนี้การดูแลจากภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในปัจจุบันนี้ที่เรามีเทคโนโลยีด้านความงามที่ทันสมัยมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้หญิงทุกคนได้อย่างตรงจุด

คอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพแบรนด์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหน้ากากทรีทเม้นท์ ซึ่งเป็น Signature Service ของแบรนด์ โดยนำรูปทรงของหน้ากากมาสื่อผ่านทางเมคอัพและเลือกสีสัน Pop Art ใช้กลิตเตอร์ช่วยตกแต่ง เพื่อให้ภาพสื่อถึงความเป็น Art & Creative

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 061-956-3636

LA VIE DETOX & WELLNESS CENTER

นวพร จุ้ยประเสริฐ ผู้สานต่อความสำเร็จให้กับธุรกิจครอบครัวที่ดำเนินมานานกว่า 50 ปี แม้ภาระความรับผิดชอบในการทำงานจะมากมาย หากแต่การดูแลตัวเองก็เป็นหนึ่งในกิจวัตรที่ไม่อาจละเลยได้สำหรับผู้หญิงคนนี้

_“__พออายุมากขึ้น ร่างกายก็ย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติ โดยเฉพาะภายในร่างกายที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ ก็ต้องหมั่นตรวจเช็คให้ดีอยู่เสมอ_

ที่ LA VIE DETOX & WELLNESS CENTER มีการให้ข้อมูลความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการทำดีท็อกซ์อย่างละเอียด รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ก็เป็นเครื่องมือแพทย์ที่นำเข้าทั้งระบบ ซึ่งได้รับการรับรองจาก_ _FDA สหรัฐอเมริกาหลังจากเข้ารับบริกาก็สังเกตได้ชัดเจนเลยว่าสุขภาพร่างกายดีขึ้นมาก”

ในมุมมองของ วสันต์ ผึ่งประเสริฐLA VIE DETOX & WELLNESS CENTER คือบิวตี้แบรนด์ที่สื่อถึงความเรียบง่ายและความงามของผู้หญิงที่สะท้อนออกมาจากความสมบูรณ์แบบสุขภาพดีจากภายใน จึงนำเสนอภาพถ่ายของนวพร จุ้ยประเสริฐ ด้วยลุคที่ดูสวยงามแบบคลาสสิค มีความนุ่มนวลของแสงเงา ขณะเดียวกันก็ดูร่วมสมัยด้วยการประดับสีสันบนเปลือกตา

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-253-8588

CHABA NAILS & EYELASHES PRO

“ความสวยของผู้หญิงคือของขวัญล้ำค่าที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์ขึ้น”

แป้ง - พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ตัวแทนของสาวสวยทันสมัยเจเนอเรชั่นใหม่ที่มากด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ ปัจจุบันเธอดูแลด้านมาร์เก็ตติ้งของแผนก F&B อยู่ที่สยามไวเนอรี่ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตไวน์อันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียและยังเป็นบริษัทนำเข้าไวน์คุณภาพสูงที่การันตีรางวัลจากทั่วโลก

“ประทับใจการบริการที่ร้าน CHABA NAILS & EYELASHES PRO _เพราะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็ทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวด้วย เนื่องจากบรรยากาศที่ร้านเงียบสงบไม่พลุกพล่าน ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งจะมีส่วนผสมของเคมีน้อยกว่าและมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์__ไรเซอร์ที่ช่วยดูแลเล็บให้แข็งแรงและมีสุขภาพดีด้วยค่ะ”_

สำหรับซิกเนเจอร์เด่นของแบรนด์นี้คือ Nail Salon โดยนำ Hand Talent สื่อถึงความเป็น Art & Creative ผ่านทางลวดลายที่ตกแต่งอยู่บนเล็บ แนวกราฟิกเชื่อมโยงกับสีสันของเมคอัพบนใบหน้านางแบบ การวางจังหวะมือของ Hand Talent สามารถ relate ไปด้วยกันกับอารมณ์และความรู้สึกของตัวนางแบบ เสมือนว่าเป็นคนๆ เดียวกัน

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 084-464-8787

MISKAWAAN

ศูนย์สุขภาพสตรีมิสกวาน ก่อตั้งโดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านสุขภาพสตรีด้วยความเอาใจใส่ต่อผู้เข้ารับการรักษา รวมถึงการดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ พร้อมทั้งปรับรูปแบบการรักษาให้สอดคล้องกับร่างกายและความต้องการของแต่ละบุคคล

แพร - อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม นักแสดงเจ้าบทบาท ก็เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ไว้วางใจให้ MISKAWAAN ดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิดเพราะทราบดีว่า ผู้หญิงเป็นเพศที่มีความสลับซับซ้อนของกลไกภายในร่างกายที่หลากหลาย ฉะนั้นการดูแลสุขภาพจึงมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมายที่ต้องคำนึงถึง

“สุขภาพที่ดีคือวิถีทางแห่งความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ”

“PORTRAITSofLIFE” ในแบบฉบับ MISKAWAAN ที่ได้สาวแพรมาร่วมถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ จึงเต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์ที่บอกเล่าถึงความงามกับธรรมชาติ ที่ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ เปรียบเปรยความบอบบางและอ่อนโยนของผู้หญิงเป็นความงามที่ถูกสร้างขึ้นตามธรรมชาติ โดยนำใบไม้มาจัดวางสอดแทรกขึ้นมาบนกระดาษไข เพื่อสื่อว่าความงามของผู้หญิงทุกคนก็คือศิลปะที่ธรรมชาติได้กำหนดมาแล้วนั่นเอง

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการจันทร์ – เสาร์ เวลา 10.00 - 16.00 น. โทร 02-086-8888

ERB BLISS ROOM

ERB BLISS ROOM “ห้องแห่งความสุข” บิวตี้และไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ในรูปแบบของ Spiritual Healing Sanctuary ที่นำเสนอทุกศาสตร์และทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตในแบบ Blissful Life ฟื้นคืนพลังด้านบวกให้กับชีวิต เยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจ หนึ่งในแบรนด์โปรดของ ดวง - วรรณพร โปษยานนท์ หญิงสาวที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผู้เป็นเสมือนฟันเฟืองสำคัญที่คอยขับเคลื่อนให้วงการแฟชั่นไทยก้าวไปสู่ระดับสากล ภายใต้บทบาทของบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย

“ดวงรู้จักและผูกพันกับแบรนด์ ERB มานานมาก และยิ่ง ERB BLISS ROOM ที่ดวงมักแวะมาใช้บริการอยู่เป็นประจำเวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงานมากๆ และอยากรีชาร์จพลังให้กับตัวเอง แน่นอนว่าด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ในเกษรวิลเลจ ทำให้สามารถเดินทางมาได้สะดวก ส่วนตัวแล้วดวงชื่นชอบบริการหลายอย่างของที่นี่มาก โดยเฉพาะโปรแกรม Erb Seven Pollen Golden Therapy ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์นวดหน้าและมาสก์หน้าด้วยทองคำบริสุทธิ์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Seven Pollen ที่มีส่วนผสมของเกสรดอกไม้โบราณตำรับชาววัง 7 ชนิด และมีการนวดปรนนิบัติผิวร่วมกับ Crystal Therapy ที่มีการวางหินคริสตัลบนจุดจักระ หรือจะเป็นแนวคิดในเรื่อง Energy Healing ที่มีความเชื่อในพลังจักรวาลและพลังเรกิ ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้กลับมารู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาและกระปรี้กระเปร่าอีกครั้งอย่างเห็นได้ชัด”

เนื่องจากแบรนด์มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมากในเรื่องสกินแคร์ที่มีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น ดอกไม้ชนิดต่างๆ จึงนำดอกไม้เข้ามาเป็นองค์ประกอบที่สื่อถึงความสวยงามและความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ และ Mood & Tone ของภาพนี้ก็ออกมาในสไตล์โรแมนติก นีโอคลาสสิก นี่คือมุมมองการถ่ายทอดของวสันต์ ผึ่งประเสริฐ

ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์ (เกษรโคคูน) เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-253-8559

LISA FRANCES CLINIC

ปูเป้- โศภชา อดิเรกสาร คือตัวแทนถ่ายทอดความงามสง่าของผู้หญิงตามนิยามของแบรนด์ LISA FRANCES CLINIC ซึ่ง วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ได้หยิบยกองค์ประกอบของ Art & Innovation มาผสมผสานไว้ในภาพถ่ายอย่างน่าสนใจ ด้วยการใส่ลูกเล่นเทคนิคการมูฟกล้องและภาพซ้อน อีกทั้งจัดแสงด้วยมู้ดแอนด์โทนที่ให้ความรู้สึกเสน่หา สื่อถึงความสวยงามในด้านหนึ่งของผู้หญิงซึ่งสอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์เป็นอย่างดี

“ทุกครั้งเวลาที่ไปถ่ายทำรายกาที่ต่างประเทศ ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนส่งผลต่อผิวพรรณของเราโดยตรง พอกลับมาถึงเมืองไทยก็ต้องแวะมาทำทรีทเม้นท์ที่_ _LISA FRANCES CLINICทุกครั้ง ประทับใจตรงที่คุณหมอให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเองและเราจะได้รับการดูแลจากคุณหมอเพียงท่านเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นคุณหมอจะดูแลคนไข้แต่ละคนได้อย่างใกล้ชิดและมีความเข้าใจในปัญหาอย่างตรงจุดจริงๆ”

‘High Energy Sublative Combined’ คือนวัตกรรมล้ำสมัยล่าสุดจาก LISA FRANCES CLINIC ที่รวมสองสุดยอดเทคโนโลยีไว้ในหนึ่งเดียว คือ Sublative Rejuvenation และ Sublime เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาผิวแบบสูงสุด

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-656-1440

THE FACE AESTHETIC

“ความสวยคือ First Impression ที่มหัศจรรย์และทรงพลังที่สุดของผู้หญิง”

ยูกิ ศรีกาญจนา สุภาพสตรีที่เต็มไปด้วยท่วงท่าสง่างามและบุคลิกภาพที่จับตาจับใจในวงสังคม สมศักดิ์ศรีกับบทบาทหน้าที่การทำงานในฐานะกรรมการผู้จัดการของบริษัทเพนดูลัม ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์หรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยตารางการทำงานที่อัดแน่นในแต่ละวันบวกกับการที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย หากแต่ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เคยสูญเสียความมั่นใจเพราะภาพลักษณ์ที่งามสง่าเฉิดฉายของเธอนั้น เป็นเสมือนเส้นทางแห่งชัยชนะที่นำไปสู่ความสำเร็จในทุกๆ ด้านของชีวิต

“เป็นลูกค้าประจำของคลินิกความงาม_ THE FACE AESTHETIC_ช่วงไหนที่มีเวลาว่างก็จะแวะไปทำทรีทเม้นท์และให้คุณหมอช่วยดูแลสภาพผิวให้ดีขึ้นเสมอ รู้สึกประทับใจในความหรูหราและความสะดวกสบายของสถานที่ รวมถึงการดูแลอย่างต่อเนื่องจากทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะในด้านความงาม _ซึ่งที่นี่ยังมีนวัตกรรมความงาใหม่ๆ ที่ทันสมัยมาคอยให้บริการอยู่เสมอ อย่างเครื่อง_ _Thermage FLX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สามารถรักษาผิวหนังได้ทั้งบริเวณใบหน้า__, เปลือกตา และลำตัว โดย__ใช้เวลาในการทำงานน้อยลง เจ็บน้อยลง แต่ให้ผลลัพธ์ของผิวที่เรียบเนียนกระชับมากยิ่งขึ้นจนรู้สึกได้เลยค่ะ”_

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-712-2334

TINGLE

TINGLE ภูมิใจเสนอนวัตกรรมใหม่ของขนตา ‘Dream Lash’ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและออกแบบมาเพื่อลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ มาพร้อม 5 คุณสมบัติพิเศษคือ ฐานขนตาทรงอินฟินิตี้ที่ช่วยเพิ่มเส้นของตาที่ชัดเข้ม, ปลายขนตาแบบแฉก เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ขนตามากยิ่งขึ้น, เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยเพิ่มความเบาสบายและนุ่มขึ้นอีก 80%, เฉดสีพิเศษ Deep Black ที่ให้สีดำเข้มสนิท และเทคโนโลยี Hygienic Lash ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JIS L 1902 จากประเทศญี่ปุ่น

การให้บริการตกแต่งคิ้วและการต่อขนตาซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ ถูกดึงมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการสร้างสรรค์ภาพถ่าย “PORTRAITSofLIFE” ของสาวสวยเจ้าของธุรกิจความงาม เพ็ญ- รังสิมา วณิชภักดีเดชา แฟนพันธุ์แท้ร้าน TINGLE ที่ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ผู้ถ่ายภาพเลือกใช้ขนตาที่มีดีไซน์โดดเด่นสื่อถึงความเป็นศิลปะเข้ามาประกอบในงานเมคอัพ โดยใช้เทคนิคการจัดแสงแบบ Hard Light ตกกระทบบนใบหน้า เพื่อสร้างคอนทราสให้ขนตามีความแปลกแยกและชัดเจนขึ้น

ด้วยชีวิตการทำงานที่ผูกพันอยู่กับแวดวงความงามมานานกว่า 15 ปี อีกทั้งยังเป็นวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามล้ำสมัยที่เกิดขึ้นในโลกยุคปัจจุบัน นั่นจึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ เพ็ญ - รังสิมา วณิชภักดีเดชามีความสุขในทุกๆ ครั้งที่ได้ดูแลปรนนิบัติตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

ชั้น LOBBY เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-656-1345

WONJIN THAILAND

คงไม่ผิดนักหากจะบอกว่า ‘เพอร์เฟคชั่นนิสต์’ คือคำอธิบายสั้นๆ ที่สามารถบ่งบอกตัวตนของ แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ ได้เป็นอย่างดีที่สุด เพราะไม่ว่าสาวสวยคนนี้จะหยิบจับหรือลงมือทำสิ่งใดก็ตาม ความสมบูรณ์แบบและความสำเร็จดูจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในทุกครั้งมาโดยตลอด

“แหวนเชื่อในพลังของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเก่งและมีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย ผู้หญิงในทุกวันนี้เป็นผู้หญิงที่รู้จักตัวเองดีขึ้น รู้ว่าต้องทำงานแบบไหนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ที่สำคัญคือรู้ว่าต้องจัดการกับชีวิตอย่างไรเพื่อให้ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคนี้จะมีอะไรที่ต้องทำมากมายในแต่ละวัน การดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรลืม ที่ผ่านมาแหวนไม่เคยกังวลกับเรื่องนี้เลย เพราะมั่นใจว่ามีตัวช่วยที่ดีนั่นก็คือ WONJIN THAILANDซึ่งหลายคนรู้จักอยู่แล้วว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชั้นนำของเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาก ยิ่งมาเปิดสาขาที่เกษรวิลเลจ ก็ยิ่งสะดวกมากขึ้นเพราะไม่ต้องเสียเวลาบินไปถึงเกาหลี ที่สำคัญคือรูปแบบการบริการ คุณภาพ และมาตรฐานของที่นี่เป็นแบบฉบับเดียวกันกับวอนจินที่เกาหลี แหวนยิ่งวางใจที่จะให้วอนจินแอทเกษรเป็นธุระในเรื่องการดูแลความงามของตัวเอง”

เพราะความสวยของผิวที่เปล่งประกายสดใสเหมือน Glass Skin ทำให้วสันต์ ผึ่งประเสริฐเลือกถ่ายทอด “PORTRAITS of LIFE” ออกมาโดยใช้เทคนิคด้านเมคอัพเข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำงาน เป็นการออกแบบและคิดไอเดียร่วมกับสุคนธ์ สีมารัตนกุล ทำให้ได้ลุคบิวตี้ที่มีความแตกต่าง แต่ในขณะเดียวกันผลลัพธ์ที่ได้ก็มีครบทุกองค์ประกอบตามที่ต้องการทั้ง Art, Creative, Innovation และ Wellness ในภาพๆ เดียว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคุณแหวนแหวนในการโชว์ใบหน้าเผยผิวแบบ Glass Skin

พบความพิเศษของนวัตกรรมศัลยกรรมความงามทางการแพทย์ที่ส่งตรงจากโรงพยาบาลวอนจินเกาหลี พร้อมความมั่นใจด้วยระบบ WONJIN Painless System (ระบบการระงับความรู้สึก) ทำให้รู้สึกเจ็บน้อยกว่า และ WONJIN Recovery Program (โปรแกรมฟื้นตัวเร็ว) พร้อมความปลอดภัยของห้องผ่าตัดมาตรฐานโรงพยาบาลชั้นนำ ภายใต้การดูแลความงามแบบครบวงจรด้วย 3 บริการหลักสำคัญ คือ บริการศัลยกรรมที่วอนจินไทยแลนด์ ด้วยมาตรฐานของทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์และความชำนาญ, บริการด้านคลินิกผิวและความงาม และบริการศัลยกรรมที่วอนจินเกาหลี ที่ลูกค้าสามารถบินกลับมาดูแลต่อที่วอนจินไทยแลนด์ ด้วยมาตรฐานเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาอยู่ที่เกาหลีนานเกินไป

ชั้น 10 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-023-7049

ANISSA CLINIC

“ความสวยคือความพึงพอใจในตัวตนที่เราเป็นอยู่”

เพราะในความคิดของ ต๋อย - พิชัญญา กัญจนาภรณ์ เชื่อมั่นเสมอว่าสำหรับผู้หญิงทุกคนไม่เคยมีคำว่าสายเกินไปในการที่จะดูแลตัวเอง และไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใดก็ตาม การดูแลตัวเองให้ดูดีคือสิ่งที่ควรกระทำอย่างสม่ำเสมอ

ผู้หญิงเราพออายุมากขึ้น ร่างกายและผิวพรรณเริ่มมีกาเปลี่ยนแปลงจึงต้องหันกลับมาดูแลตัวเองอย่างจริงจังอีกครั้ง โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวเป็นหลัก ที่สำคัญคือต้องมีตัวเสริมที่จะเข้ามาช่วยในการดูแลผิวพรรณของเราด้วย อย่างเช่นที่_ ANISSA CLINIC_ซึ่งเป็นลูกค้ามาตั้งแต่วันแรกที่ร้านเปิดจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ สิ่งที่ประทับใจไม่เคยเปลี่ยนก็คือการดูแลเอาใจใส่ของพนักงานในร้านที่สามารถจดจำได้แม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเรา ราคากับคุณภาพการบริการก็อยู่ในระดับที่ดีมาก ส่วนบริการทรีทเม้นท์ที่ชอบมาคือ Premium Gold เพราะเห็นผลชัดเจนทันทีหลังจากที่ทำเสร็จเลยค่ะ

และด้วยความเป็นแบรนด์คลีนิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมไม่เป็นรองใคร วสันต์ ผึ่งประเสริฐ จึงเลือกถ่ายทอด “PORTRAITSofLIFE” ของ ต๋อย - พิชัญญา กัญจนาภรณ์ ในแบบฉบับแบรนด์ ANISSA CLINIC โดยใช้เทคนิคในการจัดแสงที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแสงเลเซอร์สีฟ้าอยู่ในห้องปฏิบัติการ และจัดวางองค์ประกอบของตัวแบบและแสงเงาเพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นสื่อถึงความสวยสุขภาพดีได้อย่างชัดเจน

ชั้น 11 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-001-2222

JURLIQUE

แบรนด์สกินแคร์คุณภาพจากประเทศออสเตรเลีย นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดกับพลังมหัศจรรย์ความงามจากธรรมชาติที่ผสานนวัตกรรมทันสมัยจนเกิดเป็นโปรแกรมทรีทเม้นท์ ‘Revitalizing Firming Facial Treatment’ การฟื้นฟูผิวสำหรับผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาเรื่องริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยขาดความกระชับ โดยได้ออกแบบมาเพื่อช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดริ้วรอยและร่องลึก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติอย่างเมล็ดแอพพริคอท และเทคนิคการนวดยกกระชับผิว Firming Massage ตามแบบฉบับของเจอร์ลีค ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่กระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“ความสวยคือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้หญิงแต่ละคนที่มีเพียงหนึ่งเดียว”

กีต้าร์- ปฏิญญา เกี่ยวข้อง หญิงสาวสวยผู้เกิดมาพร้อมพรสวรรค์แห่งงานครีเอทีฟอันหลากหลาย ไม่ว่าจะในฐานะของ Managing Director & Creative Director ห้องเสื้อแบรนด์ ‘PATINYA’ รวมถึงบทบาทในการเป็น Digital Content Creator ให้กับนิตยสารลอฟฟีเซียล และลอฟฟีเซียล ออมม์ ประเทศไทย เธอคือหนึ่งในตัวอย่างที่แสนเพอร์เฟคสำหรับความเก่งกาจทั้งเรื่องงานและการดูแลตัวเอง

_“ต้าร์เป็นคนชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกันเพราะฉะนั้นชีวิตจะเคยชินกับการที่ต้องจัดสรรเวลาต่างๆ ให้ลงตัวมากที่สุด_ _แต่ต่อให้มีเวลาน้อยแค่ไหน ถ้าเป็นเรื่องความสวยความงาม ต้าร์ก็จะเต็มที่กับการดูแลในจุดนี้เสมอ โดยส่วนตัวแล้วเป็นแฟนประจำของ_ JURLIQUE_เพราะมีความเชื่อมั่นและ__ชอบในความเป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคที่มีความปลอดภัยต่อผิวและให้ผลลัพธ์ของผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ หรืออย่าง_ _Jurlique Concept Store ที่นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ของเจอร์ลีควางจำหน่ายแล้ว ยังมีบริการทรีทเม้นท์แบบครบวงจรอีกด้วยค่ะ”_

ชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-656-1480

MUNIQUE CLUB

กล่าวกันว่าการที่คนหนึ่งคนจะสามารถจุดพลังแห่งแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นได้และขยายผลไปสู่ผู้คนนับร้อยนับพัน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social