‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC จัดแคมเปญ The Forestias Festive Campaign ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC ร่วมกับเกรฮาวน์ คาเฟ่ เนรมิตเกรฮาวน์ คาเฟ่ 12 สาขาให้รายล้อมแน่นขนัดไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดที่จัดตกแต่งออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและสร้างความสุขที่เกิดจากการได้สัมผัสกับความเขียวชอุ่มชุ่มชื่นให้กับทุกคนที่มาเยือน

กิจกรรม Shoot and Share Magical Moment ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกด้วย โดยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม 2563

เพราะแรงบันดาลใจจากธรรมชาติคือความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งบนโลกใบนี้‘เดอะฟอเรสเทียส์’ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบสิ่งแวดล้อมทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นได้จัดแคมเปญพิเศษ ‘The Forestias Festive Campaign’ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

“เดอะ ฟอเรสเทียส์” พัฒนาโครงการโดยบริษัท แมกโนเลียควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยได้นำความมหัศจรรย์ของธรรมชาติมาส่งมอบเป็นความสุขสดชื่นที่เข้าถึงได้ง่ายๆในทุกวันให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไป ผ่านกิจกรรมดีๆ จากความร่วมมือกับ ‘เกรฮาวน์ คาเฟ่’ร้านอาหารไลฟ์สไตล์สุดชิคชื่อดังของไทย และ ‘เมกา บางนา’ห้างสรรพสินค้า แนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศูนย์รวมสินค้า การบริการ และความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว

คุณแอนเดรส รักตะสิริ ผู้อำนวยการบริหารด้านการสร้างแบรนด์และการสื่อสาร และที่ปรึกษา บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำแนวคิด The Land of Everlasting Happiness ของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ต้องการสร้างสรรค์เมืองแห่งความสุขที่ยั่งยืนและเป็นโครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบสิ่งแวดล้อมทั้งหมดที่ส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและการมีความสุขอย่างยั่งยืนเราต้องการสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษเพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้โดยผนึกกำลังร่วมกับเกรฮาวน์ คาเฟ่ เนรมิตเกรฮาวน์ คาเฟ่ 12สาขาให้รายล้อมแน่นขนัดไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดที่จัดตกแต่งออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและสร้างความสุขที่เกิดจากการได้สัมผัสกับความเขียวชอุ่มชุ่มชื่นให้กับทุกคนที่มาเยือนโดยความร่วมมือในแคมเปญนี้ยังมีการรังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นโดยเฉพาะจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมเพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์การกินดื่มและการพบปะสังสรรค์ที่เลิศรส ผ่อนคลายและมีความสุขในทุกมิติ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Shoot and Share Magical Momentให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกด้วย โดยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม 2563”

การเนรมิต 12 สาขาของร้านเกรฮาวน์ คาเฟ่ ให้รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดในครั้งนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดยทีมงานมากฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังความสวยงามของหมู่มวลดอกไม้ที่ทุกคนได้ชื่นชมกันในร้านเกรฮาวน์คาเฟ่ มาอย่างยาวนานตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ จนถึงทุกวันนี้ โดยในครั้งนี้ได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งการยกผืนป่ามาไว้ใจกลางร้านได้อย่างสวยงามและเนรมิตทั่วทุกพื้นที่ของร้าน ให้อบอวลไปด้วยความรู้สึกร่มรื่น สดชื่นและสวยงามเพลิดเพลินตา

กิจกรรมความร่วมมือกับเกรฮาวน์ คาเฟ่มีแรงบันดาลใจมาจากความสุขที่แท้จริงที่อยู่รอบตัวเราในทุกวัน ซึ่งอาจจะเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆอย่างเช่นการเดินเล่นในสวน การได้กลิ่นหอมของกาแฟในยามเช้า การใช้ช่วงเวลาดีๆร่วมกับคนที่เรารัก และรวมถึงอาหารมื้ออร่อยท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการรังสรรค์เซ็ทเมนูพิเศษที่ชื่อว่า ‘Every day is Magic’ ขึ้นเพื่อ ‘TheForestias Festive Campaign’โดยเฉพาะ มีทั้งอาหารคาวและหวาน อาทิกุ้งสะดุ้งป่าสุดแซ่บ ปูอลาสก้าอบวุ้นเส้นหอมกลิ่นพืชพันธุ์สมุนไพรน้ำพริกไข่ปูม้าแสนกลมกล่อม หรือเมนูของหวาน Best of Rainforest สามรสสามกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ในป่า และเมนูเครื่องดื่ม Onceupon an espressoที่เปลี่ยนกาแฟที่คุ้นเคยให้สดชื่นด้วยส่วนผสมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพืชพันธุ์ในป่า‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดยเซ็ทเมนูพิเศษ Everyday is Magic นี้มีให้บริการที่เกรฮาวน์ คาเฟ่ ทุกสาขายกเว้นเกรฮาวน์ คาเฟ่ สาขาบลูพอร์ต หัวหิน

นอกจากนี้ภายใต้ The Forestias Festive Campaignทาง ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ของ ‘เมกา บางนา’ โดยจัดตกแต่งมุมถ่ายรูปพิเศษที่มีแรงบันดาลใจมาจากการส่งมอบความสุขผ่านธรรมชาติให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้เก็บภาพความสุขสดชื่นไว้เป็นที่ระลึกพร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้ได้ร่วมสนุกกันทั้งครอบครัว ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคม 2562 นี้

ติดตามกิจกรรมดีๆ อีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/theforestias


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social