เติมเต็มนิยามแห่งความสุขกับคริสต์มาสในดินแดนเกษรวิลเลจรูปแบบใหม่ "GAYSORN CHRISTMAS VILLAGE 2017"

กรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหาร เกษรวิลเลจ (GAYSORN VILLAGE)อาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ “วิลเลจ” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ "Gaysorn Christmas Village 2017"เติมเต็มนิยามแห่งความสุขและการให้ที่แท้จริง กับครั้งแรกของเทศกาลคริสต์มาสรูปแบบใหม่สไตล์วิลเลจ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ SHOP – SHARE – CHILL ในหลากมุมมองให้คุณสัมผัสก่อนใคร อาทิ SHOP ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากแอคทิวิตี้ “สอยดาว” เมื่อช้อปปิ้งในเกษรวิลเลจ ครบ 30,000 บาทขึ้นไป พร้อมเพลิดเพลินกับหลากไอเดียของขวัญ ณ “เกษร ครีเอทีฟ กิฟท์ แฟร์” – SHARE ร่วมปันของใช้สภาพดีเพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีที่ขาดโอกาสกับ“Gaysorn Spirit of Giving” – CHILL กับ 11 ดีไซน์สุดชิคของ Christmas Installation ควบคู่เอ็นเตอร์เทนเมนท์และความอร่อยจากฟู้ดทรัคยอดนิยมตลอดเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พลาดไม่ได้กับไฮไลท์เปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดอลังการในบรรยากาศเอาท์ดอร์แสนอบอุ่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, จิตติมา วรรธนะสิน,ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์,อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา,พรหมพร ยูวะเวส, วรรณพร โปษยานนท์, พลอย ปิ่นแสง, เดิมพัน อยู่วิทยา, พัชทรี ภักดีบุตร, นันท์ชนก ไพรัชเวทย์, สิทธิโชค เปล่งพานิช, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา,ศรินญา มหาดำรงค์กุล เป็นต้น เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ณ เกษร โคคูน ดร็อปออฟ ชั้นจี เกษรวิลเลจ

เนรมิตแลนด์มาร์คสุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางเกษรวิลเลจและกรุงเทพมหานครอย่าง เกษร โคคูน ดร็อปออฟให้กลายเป็นเอาท์ดอร์ คริสต์มาส ที่เปี่ยมด้วยสีสันแห่งความสุขและความอบอุ่น เพื่อนับถอยหลังสู่การเปิดตัว "Gaysorn Christmas Village 2017"อย่างเป็นทางการภายในงานประดับด้วยแสงไฟละลานตา พร้อมด้วยคริสต์มาส ไอเทมในมู้ดแอนด์โทนสีทอง แดง และ น้ำตาลแดง ออกแบบขึ้นพิเศษในสไตล์วิลเลจมอบความรู้สึกผ่อนคลายราวกับเฉลิมฉลองท่ามกลางครอบครัวและก๊วนเพื่อนสนิทบนสนามหลังบ้าน แต่แฝงไว้ซึ่งดีเทลอันเรียบเก๋ตามแบบฉบับของไลฟ์สไตล์ เออร์บัน

วิลเลจแห่งนี้ โดดเด่นด้วยต้นคริสต์มาสขนาดสูงกว่า 16 เมตรที่ตกแต่งอย่างสุดตระการตาด้วยไฟระยิบระยับ รื่นเริงกับแอคทิวิตี้จากเหล่าเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ผลัดกันมาสร้างสีสันให้แขกผู้มีเกียรติได้เซอร์ไพรส์อยู่ไม่ขาด เติมเต็มเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยความอร่อยจากฟู้ดทรัคร้านดังที่ยกขบวนมารังสรรค์ซิกเนเจอร์เมนูในบรรยากาศสุดชิลล์ ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญกับการร่วมเคาท์ดาวน์เปิดไฟต้นคริสต์มาส สร้างความสว่างไสวมีชีวิตชีวาทั่วทั้งเกษรวิลเลจ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างเป็นทางการ ปิดท้ายความสนุกของค่ำคืนด้วยคริสต์มาส เมโลดี้จังหวะเบาๆ จากนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ดีน” ที่มาร่วมขับกล่อมบรรยากาศแห่งคริสต์มาสให้น่าจดจำยิ่งขึ้น

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ กับ "Gaysorn Christmas Village 2017" พร้อมเติมเต็มบรรยากาศในช่วงส่งท้ายปี 2017 ให้เป็นเทศกาลแห่งการแบ่งปันความสุขที่แท้จริง กับการ SHOP – SHARE – CHILLได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ 6 มกราคม 2561

SHOPอย่างมีความสุขพร้อมสนุกไปกับการค้นหาไอเดียใหม่ๆเพื่อเป็น “ของแทนใจ” ให้คนที่คุณรักกับคาราวานของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ จาก 20 แบรนด์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์และความคิดสร้างสรรค์ ณ“เกษร ครีเอทีฟ กิฟท์ แฟร์” ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์ อัพเกรดความสนุกของการช้อปปิ้งด้วยซิกเนเจอร์โปรโมชั่นประจำปีที่ทุกคนต่างเฝ้าคอย กับกิจกรรม “สอยดาว” เมื่อช้อปปิ้งในเกษรวิลเลจ ครบ 30,000 บาทขึ้นไป เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

SHARE ไปกับ“Gaysorn Spirit of Giving” เพราะพลังแห่งการให้คือการเติมเต็มเทศกาลของความสุขอย่างแท้จริง เกษรวิลเลจ ชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันอนาคตทางการศึกษา เพียงนำสิ่งของสภาพดีที่คุณมีอยู่ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้ เครื่องประดับ อุปกรณ์กีฬา ของชำร่วย ของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ มาร่วมปัน ณ เคาน์เตอร์เกษร คอนเซียร์จ 3 จุดในเกษร วิลเลจ ทั้งชั้น G เกษรวิลเลจ, ชั้น 2 เกษร โคคูน และ ชั้น G (ฝั่งอาคารเกษรทาวเวอร์) เพื่อนำของไปปันในร้านปันกันและนำเงินไปเป็น 150 ทุนการศึกษาให้กับเยาวชนเรียนดีที่ขาดโอกาสได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่องจนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กับโครงการ “ปันกัน” โดยมูลนิธิยุวพัฒน์

CHILL ชวนคุณมาเช็คอินกับ Christmas Installation จาก 11 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่าง Poem, Pañpuri, Mont Blanc, Lonely Two-Legged Creature, Owndays, 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt, Thann, Maxmara, Eric Kayser, Starbucks Reserve™ Experience Store, และ Bric’s ที่พร้อมใจกันสร้างสรรค์ชิ้นงานออกจัดแสดงทั่วทั้งเกษรวิลเลจ พบไฮไลท์คริสต์มาสบอลลูนยักษ์สีทอง แดงและน้ำตาลแดงกว่า 15 ลูก ณ เกษร เอเทรียม พร้อมตื่นตากับต้นคริสต์มาสขนาดสูงกว่า 12 เมตรที่ตกแต่งด้วยไฟระยิบระยับและกล่องส่งความสุข (Christmas Grotto) ขนาดสูงกว่า 5 เมตร ประดับต้นคริสต์มาสสีทอง หุ่นทหารนัทแคร็กเกอร์และคริสต์มาสบอลลูน ที่ให้คุณสามารถถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ในบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสแบบดั้งเดิมที่สื่อถึงความอบอุ่นและความมีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นทั้งภายในและภายนอกยังประดับประดาไปด้วยคริสต์มาส ไอเทมที่เตรียมพาเหรดมาเนรมิตท่วงทำนองแห่งความสุขกระจายไปทั่วบริเวณไลฟ์สไตล์ เออร์บัน วิลเลจแห่งนี้ ร่วมด้วยคาราวานฟู้ดทรัคร้านดังที่ยกมาเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้พิสูจน์ พิเศษกับวีคเอนด์ แอคทิวิตี้และเสียงดนตรีที่การันตีความสุขทุกสุดสัปดาห์

เรียกได้ว่า "Gaysorn Christmas Village 2017" คือเทศกาลแห่งการแบ่งปันความสุขด้วยประสบการณ์ SHOP – SHARE – CHILL ที่แท้จริง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social