เผยเสน่ห์สุดเท่ แบบฉบับคลาสสิกสไตล์ “Etiquette”

เมื่อ“สูท” เป็นมากกว่าแฟชั่นใส่ออกงานในโอกาสพิเศษและการจะหาสูทที่พอดีกับรูปร่างนั้นเป็นเรื่องยากเพราะความแตกต่างของรูปร่างในขณะที่แพทเทิร์นมาตรฐานอาจจะไม่พอดีกับสรีระ สถาปนิกหนุ่ม “โอ๊ต-เลิศศักดิ์ ชิตวรากร” หันมาศึกษาทุกองค์ประกอบของกระบวนการตัดเย็บและการดีไซน์เสื้อผ้าอย่างจริงจังและก่อตั้ง Etiquette (เอทิเคทท์) ร้านสูทแบบ Bespoke(บิสโพค)ดีไซน์เนี้ยบทุกรายละเอียด ที่สุดของชุดสูทหนึ่งเดียวเพื่อคุณโดยผสมผสานศาสตร์แห่งสถาปัตยกรรมเข้ากับงานดีไซน์โดยจัดงานฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าแขกผู้มีเกียรติอาทิ กุลวิทย์ เลาสุขศรี, สมบัษร ถิระสาโรช, วีกฤษฏิ์- จงกลพลาฤทธิ์, ภากร ดำรงค์วัฒนโภคิน, ถมธนัตถ์ หทโยดม, ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์, ณัฏฐ์ กิจจริต, เก็จกาญจน์ ดำรงค์วัฒนโภคิน, ณัฐพัชร ชิตวรากร, เก็จวลี ดำรงค์วัฒนโภคิน,พรปวีณ์ นีระสิงห์, ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์,วีนุกุล นีระสิงห์,ชวลิต ชิตตนันท์, สุกฤษฎิ์ วรทรัชต์,ธีรวิทย์ ดำรงค์วัฒนโภคิน, พสุธา ชิตวรากร, อัครชญ แก้วอาภรณ์,นาทนาม ไวยหงส์, ปภัสรา นัฏสถาพร ที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ Etiquette (เอทิเคทท์) ระหว่างประดิพัทธ์ ซอย 15 และ ซอย 17 บริเวณเดียวกับโรงแรมอลิซาเบธ เมื่อวันก่อน

คุณโอ๊ต-เลิศศักดิ์ ชิตวรากร เผยว่า “การทำสูทเปรียบเสมือนการออกแบบบ้าน ต้องออกแบบมาให้ผู้อยู่ อยู่สบายและพึงพอมากใจที่สุด จึงให้ความสำคัญกับ “Proportion& Form” หรือส่วนเว้าส่วนโค้งของแต่ละบุคคล รวมถึงใส่ใจในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่การฟิตติ้ง การเลือกแบบเพราะการตัดเย็บเสื้อผ้าและสูทเป็นศาสตร์ศาสตร์หนึ่งที่มีดีเทลไม่ใช่แค่เรื่องดีไซน์ แต่การจะตัดชุดให้ออกมาสวยงามพอดีกับรูปร่างผู้สวมใส่ หากฟิตติ้งคลาดเคลื่อนไปเพียงเล็กน้อยหรือเลือกผ้าผิดประเภทก็ส่งผลทำให้ชุดที่ออกมาไม่พอดี และเรายังดึงความสนุกให้กับชุดสูทด้วยสีสันและลวดลายของผ้าที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ผ้าวูล ผ้าไหม ผ้าลินินผ้าทอมือ นำมาตัดเย็บเป็นชุดสูท เสื้อเชิ้ต กางเกง และแจ็คเก็ต สะท้อนรสนิยมของบุรุษผู้มีความคลาสสิก สมาร์ท และคูล ในแบบฉบับ “Etiquette” รวมถึงมีบริการ Ready to Wearทั้งสูท เสื้อเชิ้ต กางเกง และแจ็คเก็ตให้เลือกอีกด้วย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความเร่งด่วน”

สำหรับร้าน “Etiquette” ตั้งอยู่บริเวณเดียวกับโรงแรมอลิซาเบธโดดเด่นด้วยตัวอาคารที่ออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์เรียบแต่มีดีเทลสร้างมิติด้วยการใช้รูปทรงเลขาคณิตในการสร้างพื้นที่เพื่อให้เกิดการใช้สอยพื้นที่ให้ได้มากที่สุด สอดผสานกลิ่นอายแห่งความสุขุมด้วยการเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนตัดกับผนังสีเขียวอมน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่น เติมกิมมิคด้วยลวดลายบนผนังสีขาวตัดกับภาพวาดแนว Abstract สีเข้ม ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แฮนด์เมดในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เน้นดีไซน์เรียบๆ เพราะเปรียบร้านเป็นคนคนนึงที่ถูกเติมลูกเล่นด้วยเสื้อผ้าที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่”

สัมผัสประสบการณ์ความคลาสสิกและเติมสีสันแห่งความสนุกให้ชุดสูทของคุณไม่เหมือนใครได้ที่ร้าน Etiquette ตั้งอยู่ระหว่างประดิพัทธ์ ซอย 15 และ ซอย 17 บริเวณเดียวกับโรงแรมอลิซาเบธติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:Etiquette.bangkok และInstagram: @etiquette.bangkok

etiquettebangkok #meandmyetiquette #solisterpr


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social