เพียเจต์เผยแบรนด์แคมเปญล่าสุด พร้อมถ่ายทอดปรัชญา สู่เรือนเวลา Possession ประจำปี 2018

The Maison Piaget Unveils A New Global Brand Campaign

เพียเจต์ (Piaget) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี เผยแคมเปญระดับโลกล่าสุด Sunny Side Of Life ผ่านมุมมองของสองช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง แมร์ท และ มาร์คัส (Mert & Marcus) ที่ฝากผลงานไว้กับหลากลักชัวรี่แบรนด์และเหล่าคนดังในหลายแวดวงอาทิ เลดี้ กาก้า, แองเจลินา โจลี, จีเซล บุนด์เชน เป็นต้น ร่วมด้วยสุดยอดนางแบบแถวหน้าของโลกอย่าง ดูช์เซน โครส (Doutzen Kroes) ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของแบรนด์ในปีนี้ได้อย่างน่าประทับใจ

เพราะทุกย่างก้าวที่เหล่าสุภาพสตรีเพียเจต์ไปเยือน จะมาพร้อมกับขุมพลังอันร้อนแรงของดวงอาทิตย์และความสุขที่ปลดปล่อยแบบไร้ขีดจำกัด ดั่งเช่นความงามของเดสติเนชั่นสุดหรูอย่าง ปาล์ม บีช, โมนาโค หรือ ปาล์ม สปริง ที่ล้วนแต่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ “Sunny Side Of Life”

มาในปีนี้เพียเจต์ยังคงสานต่อปรัชญาของตนไว้อย่างยอดเยี่ยม และบอกเล่าเรื่องราวของแคมเปญล่าสุด ผ่านฝีมือการถ่ายภาพอันทรงพลังบวกกับโทนสีที่จัดจ้านในสไตล์ของ แมร์ท และ มาร์คัส ช่างภาพคู่หูที่รับหน้าที่ถ่ายทอดความสง่างาม เจิดจรัส อ่อนหวาน และความเป็นผู้หญิงของเพียเจต์ผ่าน ดูช์เซน โครส ในฐานะสุภาพสตรีตามแบบฉบับของแบรนด์ ผู้นำเสนอคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเมื่อยามสวมใส่ตัวแทนเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งยังสะท้อนถึงปรัชญาการดำเนินชีวิตที่เปี่ยมด้วยความสุขได้เป็นอย่างดี

ดั่งประโยคที่ว่า To Always Walk On The Sunny Side Of Lifeหรือ “จงเลือกเดินบนด้านที่งดงามของชีวิตเสมอ”

ชาบี นูรี (Chabi Nouri) ซีอีโอแห่งเพียเจต์ กล่าวว่า “ด้วยวิธีการตีความอันทรงพลังของแมร์ท และ มาร์คัส ที่มีต่องานศิลป์ของพวกเขา เป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณอิสระที่มีต่อแบรนด์และความมุ่งหวังที่จะนำเสนอความคิดสร้างสรรค์อันแสนท้าทาย ประกอบกับความชำนาญเรื่ององค์ประกอบของแสง จึงไม่ใช่เรื่องยากที่พวกเขาจะถ่ายทอดความเป็น Sunny Side of Life _ได้อย่างยอดเยี่ยม และสื่อสารปรัชญาดังกล่าวนี้ผ่านมุมมองของภาพถ่ายที่เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์และสีสันแห่งความสุข__”_

แมร์ท และ มาร์คัส เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์เช่นเพียเจต์ พวกเราเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์โดยเฉพาะเรื่องดีไซน์อันโดดเด่นและมรดกที่สืบต่อมาหลายช่วงอายุ การได้ร่วมงานกับ ดูช์เซน เคียงข้างความงามของเครื่องประดับท่ามกลางแสงอาทิตย์อันร้อนระอุ ก็ล้วนแต่เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ สำหรับพวกเราจึงไม่มีที่ไหนวิเศษและเข้ากับแคมเปญนี้เท่ากับ อิบิซา (Ibiza) อีกแล้ว”

“อิสรภาพเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับฉันและยังเป็นสิ่งที่ฉันแชร์ร่วมกับเพียเจต์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอิสรภาพทางความคิด, สไตล์ หรือการแสดงออก สิ่งเหล่านี้ล้วนถูกปลุกให้มีชีวิตผ่านมุมมองอันเชี่ยวชาญของ แมร์ท และ มาร์คัส ที่สามารถนำเสนอตัวตนของหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองในสถานที่ที่งดงามราวกับสรวงสวรรค์” ดูช์เซน โครส กล่าว

สำหรับแคมเปญชุดนี้ เพียเจต์ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ คาซา กาย่า (Casa Kaya) ในอิบิซา ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตของ ดูช์เซน และ เจสัน มอร์แกน (Jason Morgan) ที่เปี่ยมด้วยความสุขและความหรูหรา กับหลากแอคทิวิตี้ที่สร้างความสุนทรีตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อาทิ เอ็นจอยกับโมเมนต์ริมสระว่ายน้ำ ดื่มด่ำกับความงามของหน้าผาริมมหาสมุทร ก่อนปิดท้ายด้วยปาร์ตี้หรูยามค่ำคืน สำหรับเพียเจต์แล้วพวกเขาคือส่วนหนึ่งของ Piaget Society กลุ่มคนที่เต็มเปี่ยมด้วยความสุขและพร้อมที่จะส่งต่อสิ่งสวยงามให้แก่กัน ทั้งยังปลดปล่อยตัวเองไปกับช่วงเวลาอันเจิดจรัสบนเกาะที่สวยงามแห่งนี้

New Piaget Possession Watches

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับปรัชญาดังกล่าว เพียเจต์นำเสนอคอลเลคชั่นเรือนเวลาสุภาพสตรีล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแหวนดีไซน์เลื่องชื่ออย่าง Possession กับหลากอัพเดทเวอร์ชั่นที่นำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของสุภาพสตรีเพียเจต์ที่เปี่ยมด้วยความกล้าและจิตวิญญาณที่เป็นอิสระได้อย่างน่าค้นหา อาทิ

เรือนเวลา Possession ตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ขนาด 29 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนของพื้นหน้าปัด 4 สีสัน รังสรรค์จากหินล้ำค่าที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์อย่าง ลาพิส, มาลาไคท์, คาร์เนเลี่ยน และ เทอร์ควอยซ์ ขอบตัวเรือนประดับเพชร 42 เม็ด (1.04 กะรัต) จำนวน 1 แถว สามารถหมุนรอบตัวเรือนได้อย่างอิสระและต่อเนื่องตามดีไซน์ต้นแบบของแหวนรุ่นไอคอนนิค สะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของหญิงสาวที่ก้าวเดินไปอย่างไม่หยุดยั้งบนเส้นทางที่ตนปรารถนาและกำหนด จับคู่สายหนังจระเข้สีเดียวกับหน้าปัด มีจำหน่ายเฉพาะที่เพียเจต์ บูติค เท่านั้น

ครั้งแรกกับเรือนเวลา Possession บนตัวเรือนสแตนเลส สตีล มีให้เลือก 2 ขนาด; 29 มิลลิเมตร และ 34 มิลลิเมตร มินิมอลลุคล่าสุดที่มอบความรู้สึกเรียบง่ายแต่หรูหรา ประดับเพชรเม็ดเดี่ยวที่ขอบตัวเรือน คุมโทนคลาสสิคด้วยพื้นหน้าปัดสีเงินมาพร้อมอินเด็กซ์บอกเวลาหลักชั่วโมงประดับเพชร 11 เม็ด จับคู่สายหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้มหรือเลือกเปลี่ยนสีตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ 56P

ดื่มด่ำกับตัวเรือนซิกเนเจอร์ไวท์โกลด์ และ พิ้งค์โกลด์ ที่ผสานประกายสีทองอันเจิดจรัสและความงามของเพชรล้ำค่าหลากสไตล์บนขอบตัวเรือนไว้อย่างกลมกลืน นำเสนอผ่านหลากดีไซน์ที่ชวนให้เหล่าสุภาพสตรีเพียเจต์หลงใหลในทุกสัมผัส มีให้เลือก 2 ขนาด; 29 มิลลิเมตร และ 34 มิลลิเมตร มาพร้อมสายหนังจระเข้สองเฉดสีในหนึ่งเซตที่ให้คุณปลดปล่อยจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัดกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ Look of the day ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ 56P

ปิดท้ายด้วยเรือนเวลา Possession ที่ผสานศาสตร์แห่งการทำทองด้วยมือไว้อย่างแยบยล กับตัวเรือนพิ้งค์ โกลด์ ประดับเพชรรอบขอบ 162 เม็ด (1.55 กะรัต) จำนวน 2 แถว หน้าปัดมาลาไคท์สีเขียว ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ 56P มีจำหน่ายเฉพาะที่เพียเจต์ บูติค เท่านั้น

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678และเพนดูลัม บูติค ชั้น 1 เกษร วิลเลจ โทร.02-656-1116


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social