เมซองแบร์เช่ ปารีส ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีจัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์สุดหรู พร้อมเปิดตัว JONATHAN ADLER COLLECTION

เรียกว่าเป็นธรรมเนียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับลูกค้าคนพิเศษของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ประเทศไทยตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็ว่าได้สำหรับการจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดและครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี2020กับงาน THE MAISON BERGER PARIS FESTIVE DINNER JOURNEY พร้อมแนะนำ JONATHAN ADLER COLLECTION คอลเลคชั่นพิเศษผลงานความร่วมมือระหว่าง เมซอง แบร์เช่ ปารีส และโจนาธาน แอดเลอร์ ดีไซเนอร์ระดับโลกกับการออกแบบตะเกียงน้ำหอมและเครื่องหอมสำหรับบ้านทุกรูปแบบถึง 3 คอลเลคชั่นได้แก่ The Muse Collection และ MR. & Mrs. Collection โดยมีแขกผู้มีเกียรติเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานเพื่อชื่นชมความงามของคอลเลคชั่นนี้และดินเนอร์ร่วมกันอย่างอบอุ่นเป็นกันเองกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากเชฟ Danilo Aiassa เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ณ ห้องอาหาร Ms. Jiggerโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ผู้บริหารแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีสในประเทศไทย กล่าวว่างานเปิดตัวคอลเลคชั่นความร่วมมือระหว่างเมซอง แบร์เช่ ปารีส และโจนาธาน แอดเลอร์ รวมทั้ง3 คอลเลคชั่นนี้ได้ชวนลูกค้าคนพิเศษมาร่วมเปิดประสบการณ์ความงามของเครื่องหอมสำหรับบ้านที่มาครบทั้ง ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ที่มาพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Imperial Green Tea, Citrus Breeze และWilderness ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ภายใต้ชื่องาน THE MAISON BERGER PARIS FESTIVE DINNER JOURNEY เนรมิตบรรยากาศดินเนอร์สุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำหอมกลิ่นใหม่ของ JONATHAN ADLER COLLECTION ส่งต่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูอาหารค่ำสุดพิถีพิถัน เฉลิมฉลองโอกาสเทศกาลแห่งความสุขในช่วงส่งท้ายปี และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปี Maison Berger Paris ในประเทศไทย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนแบรนด์น้ำหอมระดับโลกมาโดยตลอด

สำหรับเมนูพิเศษที่เสิร์ฟในค่ำคืนนี้ รังสรรค์ความอร่อยกลิ่นอายอิตาเลียน โดยเชฟ Danilo Aiassa แห่งห้องอาหารMs. Jiggerโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โดยที่ทุกจานในคอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีพนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำหอมกลิ่นใหม่ อาทิ Zest of Verbena, Imperial GreenTea, Citrus Breeze และ Wilderness

ภายในงานได้รับเกียรติจากลูกค้าคนพิเศษทุกเจเนอเรชั่น ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ร่วมเป็นเกียรติและร่วมดื่มด่ำกับมื้อค่ำพิเศษนี้จำนวนมาก ค้นพบ The Muse Collection และ MR. & Mrs. Collection ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ113

www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand

@line https://page.line.me/maisonbergerthai

maisonberger #lampeberger #maisonbergerthai #jonathanadler #janathanadlercollection


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social