เหล่าเซเลบริตี้หนุ่มร่วมฉลองเปิด “Barbersmith”

ร้าน “Barbersmith” (บาร์เบอร์สมิธ) โดย ชาร์ลส์ สิริ ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้หนุ่ม ร่วมฉลองเปิดบาร์เบอร์ไฮเอนด์ ในคอนเซ็ปต์บาร์เบอร์เพื่อหนุ่มรุ่นใหม่ ที่รักความสะดวก รวดเร็ว สไตล์ “คูลวินเทจ” ที่พร้อมจะอัปลุคให้หนุ่มวัยรุ่นธรรมดา ไม่ธรรมดา ในราคาจับต้องได้ ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซนแอท เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.

ภายในงานฉลองเปิดบาร์เบอร์แห่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ จัดขึ้นที่ร้านซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซน บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้รับเกียรติจาก ชาร์ลส์ สิริ ผู้บริหารหนุ่มที่เคยสร้างแบรนด์บาร์เบอร์ไฮเอนด์สุดฮอต อย่าง บาร์เบอร์ฟอร์ด และเลดี้ฟอร์ดจนประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักให้กลุ่มเซเลบริตี้และผู้มีรสนิยมทั้งชายหญิงมาแล้ว นำทีมผู้บริหารให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้หนุ่ม ที่มาร่วมฉลองการเปิดบาร์เบอร์แห่งใหม่ อาทิ ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, แม็กซ์เวล ภูตะวัน เฮย์ฟอร์ด,อภิวิชญ์ คุณาดิเรก, กฤตยศ กาญจนดุล ฯลฯ โดยมี ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าเซน ร่วมแสดงความยินดี

ชาร์ลส์ สิริ เผยภายในงานถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บาร์เบอร์แห่ง Barbersmith (บาร์เบอร์สมิธ) ว่า “จากประสบการณ์ที่ทำบาร์เบอร์ฟอร์ดและเลดี้ฟอร์ดมา ทำให้เราอยากแตกไลน์มาเป็นบาร์เบอร์แบบง่ายๆ บ้าง ซึ่งคำว่าง่ายๆ ในที่นี้หมายความว่า ขั้นตอนต่างๆ จะรวบรัดและปรับเปลี่ยนไปบ้าง เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มหนุ่มวัยรุ่นหรือลูกค้าที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลานัก โดยจะเน้นความคลาสิกผสมร่วมสมัย ที่เราเรียกว่าแนว ‘หนุ่มสายคูลวินเทจ’ (Cool vintage) คอนเซ็ปต์ร้านจะเน้นไปที่สไตล์ทรงผม มากกว่าความผ่อนคลายรีแล็กซ์ มีการออกแบบตกแต่งร้านเป็นแบบเปิดโล่งสว่าง โดยมีสโลแกนของ ร้านว่า Barbering at its best คือ เน้นการตัดผม และเรื่องทรงผมให้ดีที่สุด”

ชาร์ลส์ เล่าต่อไปว่า “ร้านเราจะให้บริการโดยช่างหลายรูปแบบ ทั้งที่ประสบการณ์สูงมาก และแนววัยรุ่นทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ โดยจะเน้นการตัดผม โกนหนวดแบบ wet shave และทำสีปิดผมขาว สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เรามองคือ คนรุ่นใหม่ช่วง อายุ 20 ถึง 35 ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้ากลุ่มนี้ เขาจะเน้นความเท่และสไตล์มากกว่ากลุ่มอื่น เราจึงวางคอนซ็ปต์ไว้ให้เหมาะกับสาขาแรกของเรา คือห้างสรรพสินค้าเซน ซึ่งเป็นห้างฯ ที่มีความทันสมัยและเป็นแหล่งช้อปฯ ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์อยู่แล้ว การเปิดร้านที่นี่ จึงเป็นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง”

เมื่อถามถึงอะไรคือความโดดเด่นของร้าน ที่แตกต่างจากร้านออกแบบทรงผมวัยรุ่นทั่วไป ผู้บริหารหนุ่มเผยว่า “ที่บาร์เบอร์สมิทธ์เราจะเน้นเรื่องสไตล์ทรงผม การเซท ต่างๆ มากกว่ารายละเอียดของการบริการ ที่ให้ความรู้สึกมาแล้วสบายผ่อนคลายอย่างร้านทั่วไป เมื่อลูกค้ามารับบริการที่นี่ ช่างผู้เชี่ยวชาญของเราจะประเมินรูปหน้า ลักษณะศีรษะ และสไตล์ของลูกค้าก่อน แล้วเสนอรูปแบบทรงผมให้เหมาะสม ก่อนลงแต่งทรงผม”

“สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เรานำเข้าจากสหรัฐอเมริกาทั้งหมด ส่วนเรื่องการบริหารจัดการต่างๆ จากประสบการณ์ การให้ต้อนรับลูกค้าระดับวีไอพีหรือเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ ตลอดจนบุคคลสำคัญ ที่บาร์เบอร์ฟอร์ดอยู่เป็นหลักอยู่แล้ว ทำให้ลูกค้าวางใจได้ เรื่องคุณภาพและบริการ เพียงแต่ที่นี่อาจจะปรับให้รวบรัด และเหมาะกับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น”

จากประสบการณ์อันยาวนาน ในการอัปลุคให้ลูกค้ามามาก ทุกกลุ่มวัย ทุกสไตล์ คุณชาร์ลส์มองว่าการพิถีพิถันและให้ความสนใจดูแลทรงผมของกลุ่มวัยรุ่น ก็สำคัญไม่น้อย “ความพิถีพิถันสำหรับกลุ่มคนหนุ่มและวัยรุ่น จะเน้นการจัดทรง สไตล์ และความคมของเส้นขอบ สิ่งเหล่านี้ จะทำให้วัยรุ่นธรรมดากลายเป็นวัยรุ่นที่เนี๊ยบ มีสไตล์ เหนือเพื่อนๆ คนอื่นได้ เราจึงเน้นการจัดทรงที่เข้ากับรูปหน้าลูกค้า ทำให้หน้าหล่อ ดูดีขึ้นมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

เมื่อฟังความน่าสนใจในการให้บริการแล้ว เรื่องสนนราคาการให้บริการกำหนดไว้อย่างไร

“บาร์เบอร์สมิทธ์ เราวางไว้เริ่มต้นเพียง 680 บาท ทำให้สามารถเข้าถึง และจับต้องได้ง่ายขึ้นครับ”

“ถ้าจะให้บอกว่าทำไมต้องมาที่ Barbersmith ก็คงจะพูดได้ว่า emphasizing style more than substance.” ผู้บริหารหนุ่มผู้ปั้นบาร์เบอร์เพื่อวัยรุ่นแห่งล่าสุด ทิ้งท้าย

ขอเชิญหนุ่มๆ รับบริการแต่งผมในสไตล์ “คูลวินเทจ” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “Barbersmith” (บาร์เบอร์สมิธ) ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซน แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. สอบถาม และจองล่วงหน้าที่ โทร.094 965-1991 Facebook , IG @barbersmithbkk


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social