แอร์เมสเรือนเวลา Heure H Lacquer สัญลักษณ์ที่ถ่ายทอดถึงพลัง ความมีชีวิตชีวา ด้วยความคิดที่ไม่เหมือนใคร

หนึ่งในเอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งและชัดเจนจากแอร์เมส Heure H ผลงานการออกแบบอันเต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ของฟิลิปป์ มูเกต์ ดีไซเนอร์ฝีมือฉกาจ ที่รังสรรค์ขึ้นในปี 1996 ชิ้นงานที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องบอกเวลา แต่เป็นสัญลักษณ์ที่ถ่ายทอดถึงพลัง ความมีชีวิตชีวาและความสดใส ด้วยความคิดที่ไม่เหมือนใคร ที่เก็บเอาห้วงเวลามาแทรกไว้ในตัวอักขระ คอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน สื่อถึงความซุกซนและความมั่นใจ ที่เนรมิตการเคลื่อนขยับของห้วงเวลาให้เป็นรูปเป็นร่าง

ความพิเศษเหนือสิ่งอื่นใดของเรือนเวลารุ่น Heure H อยู่ที่สไตล์การออกแบบที่ไม่ได้เดินตามแนวทางเดิมๆ ตัวเรือนให้ความรู้สึกของความฮึกเหิม แฝงความสนุกสนานของการเป็นเพื่อนคู่กาย กรอบตัวอักษร H ผ่านการเคลือบเงาเป็นสีดำและสีขาว ส่วนหน้าปัดสีดำหรือสีขาวที่เป็นเงาวาว ก็ผ่านการเคลือบเงาเช่นเดียวกัน ในกรณีนี้จะเป็นการเคลือบเงาโปร่งแสง เพื่อเน้นให้สีที่ฉาบทับไว้นั้นแจ่มชัดยิ่งขึ้น และแล้วเรือนเวลา Heure H ก็เผยถึงการผสมผสานสไตล์ที่ซ่อนความแข็งแกร่งและความเคร่งครัดทางเทคนิคออกมากอย่างชัดเจน รวมถึงลักษณะที่บ่งบอกถึงความคิดสร้างสรรค์ กลายเป็นนิยามแห่งสุนทรียะของคู่ตรงข้าม

สำหรับสีของสายนาฬิกาคอลเล็กชั่นนี้ มีทั้งหมดแปดสี โดยใช้ความลุ่มลึกของสีดำและขาวมาสลับกับความมีชีวิตชีวาของสีแดง สีส้ม สีเหลือง สีฟ้า สายที่ถอดเปลี่ยนได้จับคู่ตามอารมณ์ ความปรารถนาหรือความต้องการของผู้สวมใส่ มีให้เลือกสองแบบ คือ แบบพันรอบเดียวและสองรอบ อันเป็นสัญลักษณ์ของแอร์เมส ที่ออกแบบโดยมาร์ติน มาจีลา

นาฬิการุ่น Heure H เคลือบเงามีสองขนาด คือ ขนาดกลางและขนาดเล็ก ทั้งตัวเรือน หน้าปัดและสายล้วนรังสรรค์ขึ้นอย่างละเอียดลออ ใส่ใจแม้รายละเอียดที่ต้องการความประณีตสูงสุดในเวิร์คช้อปนาฬิกาของแอร์เมสที่สวิตเซอร์แลนด์ กลายเป็นวัตถุที่ช่างศิลป์บรรจงเนรมิตขึ้นให้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้สวมใส่ ชิ้นงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมายที่ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมส ยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะและเปิดพื้นที่สำหรับการผ่อนคลาย กล้าท้าทายที่จะตีกรอบให้เวลา เพื่อเล่นกับเวลา นี่คือคุณสมบัติที่มีอยู่ในเรือนเวลาคอลเล็กชั่น Heure H คุณค่าที่ควรแก่การไว้วางใจสูงสุดและเปี่ยมล้นมนต์เสน่ห์แห่งการสร้างสรรค์ ทบทวีคูณไม่รู้จบ กลั่นกรองจนเป็นผลงานแห่งเวลาที่คงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างลุ่มลึก

กลไก ควอทซ์ ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์

ฟังก์ชั่น บอกชั่วโมง นาที

- หน้าปัดสีดำเคลือบเงา
- ตัวเลขอารบิกสีขาวสลับสี
- เข็มนาฬิกาชุบโรเดียม
- ออกแบบโดยฟิลิปป์ มูเกต์ ปี 1996 
- ตัวเรือนสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีดำเคลือบเงา ทำจากสเตนเลสสตีล 316L
- ขนาด 26 × 26 มม ความกว้างระหว่างหูสาย 20 มม.
- คริสตัลแซฟไฟร์แบบตัดแสงสะท้อน
- กันน้ำลึก 3 บาร์
- มีรุ่นขนาดเล็ก 21× 21 มม.
- สายหนังลูกวัวบาเรเนียสีดำ แบบพันรอบเดียว เปลี่ยนสายได้ 
- หัวล็อกสายแบบหัวเข็มขัด สเตนเลสสตีล 316L 17 มม.

กลไก ควอทซ์ ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์

ฟังก์ชั่น บอกชั่วโมง นาที

- หน้าปัดสีขาวเคลือบเงา
- ตัวเลขอารบิกสีเทาชาร์โคลสลับสี
- เข็มนาฬิกาชุบโรเดียม
- ออกแบบโดยฟิลิปป์ มูเกต์ ปี 1996
- ตัวเรือนสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีขาวเคลือบเงา ทำจากสเตนเลสสตีล 316L
- ขนาด 21 × 21 มม. ความกว้างระหว่างหูสาย 16 มม.
- คริสตัลแซฟไฟร์แบบตัดแสงสะท้อน
- กันน้ำลึก 3 บาร์
- มีรุ่นขนาดกลาง 26 × 26 มม.
- สายหนังลูกวัวสีขาวปั๊มลาย แบบพันสองรอบ เปลี่ยนสายได้ 
- หัวล็อกสายแบบหัวเข็มขัด สเตนเลสสตีล 316L 14 มม.

SMALL SIZE

หนังลูกวัวบาเรเนียสีดำ
หนังลูกวัวสีขาวปั๊มลาย
หนังลูกวัวสีส้มแบบเรียบ
สีฟ้ามอลต้าปั๊มลาย
 สีเขียวมะนาวแบบเรียบ
หนังลูกวัวบาเรเนียสีดำ
หนังลูกวัวสีน้ำเงินเดนิมแบบเรียบ
สีส้มคาปูซีนแบบเรียบ
หนังลูกวัวสีน้ำเงินอิเล็กทริกแบบเรียบ

LATEST ARTICLES
TOP Share
Social