ไอคอลตัวแม่เลือก! “โรเฌร์ วิวีเยร์” ยืนหนึ่งเรื่องความปัง! เปิดตัวสนีกเกอร์สุดหรู “วีฟ สเกท” ประดับเพชร Swarovski

· โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์รองเท้า และเครื่องหนังประดับบัคเคิลสุดคลาสสิกระดับตํานานจากฝรั่งเศส ตอกย้ำความปังกับสนีกเกอร์สุดฮอต

· ตัวแม่จากทุกวงการในประเทศไทย ต้องมี “วิฟ รัน” (Viv' Run) สนีกเกอร์สายแฟตัวจริง คู่เดียวไม่พอต้องมีทุกสี

· เปิดตัวน้องใหม่ “วีฟ สเกท” (Viv’ Skate) เพิ่มความหรูหราด้วยเพชรSwarovskiที่ประดับเข้ากับบัคเคิลทรงสี่เหลี่ยมเอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ ทำให้สนีกเกอร์ดูโมเดิร์นมากขึ้นไปอีก

โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์รองเท้า และเครื่องหนังประดับบัคเคิลสุดคลาสสิกระดับตํานานจากฝรั่งเศส ดาราแถวหน้าของประเทศไทยสวมใส่แทบทุกคน เริ่มกันที่ นางเอกตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, แอน ทองประสม, เอมมี่-มรกต แสงทวีป และเจ้าของวลีฮิต “ของมันต้องมี” อย่าง สู่ขวัญ บูลกุล ก็ไม่พลาด ขณะที่สายแฟตัวจริง คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ซินดี้-สิรินยา บิชอพทุกคนล้วนมีรองเท้ารุ่นยอดฮิตจากแบรนด์โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) เป็นรองเท้าคู่ใจกันทั้งนั้น

เรียบหรูดูเท่ “วิฟ รัน” (Viv' Run) สนีกเกอร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ไม่ว่าจะเดินช็อปปิ้งมาราธอนทั้งวันขนาดไหนก็เอาอยู่ สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์เข้าได้กับทุกชุด “วิฟ รัน” (Viv' Run) มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1.รุ่นวิฟ รัน (Viv' Run) บัคเคิลสี่เหลี่ยมที่กลมกลืนไปกับรองเท้า ทำให้รองเท้าดูเท่มีดีไซน์เก๋มากขึ้น และ 2.รุ่นวีฟ รัน บัคเคิลคริสตัล (Viv’ Run Strass Buckle) ที่บัคเคิลประดับด้วยคริสตัลโดดเด่น ให้ลุคหรูหราแต่ยังเท่สไตล์สปอร์ต ทั้ง 2 รุ่นยังเสริมส้นถึง 7 เซนติเมตร บอกเลยว่าสาวไซส์เล็กต้องมีไว้ในลิสต์สนีกเกอร์คู่ใจด่วนๆ ย้ำว่าคู่เดียวไม่พอต้องมีทุกสี

หรูหราลุคโมเดิร์น ล่าสุด โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) เปิดตัว สนีกเกอร์รุ่น “วีฟ สเกท” (Viv’ Skate) ในซีซั่นนี้ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger ViVier) ขอฉีกลุคให้ดูโมเดิร์น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญาณของความเยาว์วัย และความเป็นอิสระ โดดเด่นด้วยบัคเคิลประดับเพชรที่ด้านข้างประกอบอย่างประณีตโดยช่างฝีมือจากอิตาลี ในรุ่น “วีฟ สเกท” (Viv’ Skate) มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.รุ่น Viv’ Skate Strass Buckleที่บัคเคิลประดับเพชร Swarovski สีขาว และชมพู เพิ่มความหรูหราให้ดูแพงยิ่งขึ้น 2.รุ่น Viv’ Skate Metal Buckleโดดเด่นที่บัคเคิลทรงสี่เหลี่ยมเป็นสีเงินทำให้ดูชิคคลาสสิกมีลูกเล่นไม่เหมือนสนีกเกอร์สีขาวทั่วไป และ 3.รุ่น Viv’ Skate Lacquered Buckleเพิ่มความสดใสด้วยการเล่นสีสัน ตกแต่งด้วยบัคเคิลแลคเกอร์สีๆ จะคาดบัคเคิลสีดํา สีม่วง หรือสีชมพู ก็ดูเด่นสะดุดตา

สาวๆ สายแฟไม่ควรพลาดอยากเดินตามไอคอลตัวแม่ให้ทันแบบไม่เอ้าท์ซีซั่น ต้องมีสนีกเกอร์ “Viv' Run และ Viv' Skate” จากแบรนด์ “โรเฌร์ วิวีเยร์” (Roger Vivier) ติดตู้รองเท้าไว้ รับรองได้เลยว่าจะมิกซ์แอนด์แมทซ์อีกกี่ลุค สนีกเกอร์จากแบรนด์โรเฌร์ วิวีเยร์ ก็เอาอยู่!

ร่วมสัมผัสสนีกเกอร์สุดหรูกับ โรเฌร์ วิวีเยร์ ได้แล้ววันนี้ ณ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น G โทร. 02 664 8442 หรือสามารถซื้อผ่าน Line Official Account : @Rogervivier_TH หรือเพียงคลิก https://lin.ee/5uEhpSb


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social