ลมหนาวนี้ เตรียมไปถ่ายรูป ชอปของเก๋ๆ

ก้าวสู่ความรู้สึกใหม่ด้วยการมาค้นพบมหัศจรรย์แห่งความสุข ประสบการณ์ที่ให้ทุกคนได้ทดลองสิ่งใหม่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ กับสุดยอดไฮไลท์มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Gifts ในช่วงที่ลมหนาวกำลังมาเยือน ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ภายในงานจะได้พบกับ HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส เป็นจุดเชื่อมต่อในการมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับและผู้ให้, สินค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Gadgets ของตกแต่งบ้าน ของขวัญรักษ์โลก ของขวัญที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบได้ทุกสไตล์ผ่านชอปปิ้งออนไลน์ Magical catalog พร้อมด้วยป๊อบอัพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และแหล่งแฮงก์เอาต์สุดชิลท่ามกลางเทคโนโลยีล้ำสมัย กับ AR characters และต้นคริสมาสต์รักษ์โลกสุดตระการตา ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึง 15 มกราคม 2565

สำหรับต้นคริสต์มาสปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์รักษ์โลก ที่ดีไซน์จากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง (HDPE) เป็นบรรจุภัณฑ์พลาสติกสีขาวและสีอื่นที่เป็นสีทึบ เช่น ขวดนม ขวดแชมพู เป็นต้น แต่ละชิ้นจะถูกดีไซน์เป็น Festive เช่น ใส่หูกวาง ตกแต่งด้วยริบบิ้น อีกทั้งขวดเหล่านี้หลังให้ความสุขกับผู้มาเยือนแล้ว สยามดิสคัฟเวอรี่ จะนำพลาสติกเหล่านี้ไปทำถังขยะแดงเพื่อสำหรับทิ้งขยะปนเปื้อนโดยเฉพาะต่อไปอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความรู้สึกผู้ให้กับผู้รับได้อย่างไม่รู้จบกับ โครงการ Citizen Of Love ชวนร่วมส่งความสุขผ่านของขวัญให้เด็กนักเรียนจากโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารห่างไกลความเจริญ เป็นการสร้างวงจรการมอบความสุขแบบยั่งยืนสู่สังคมและชุมชนอย่างแท้จริง โดยสยามดิสคัฟเวอรี่เพิ่มความพิเศษ เมื่อลูกค้าชอปสินค้าครบทุก 1,000 บาท สยามดิสคัฟเวอรี่จะเติมเต็มความสุขมอบอุปกรณ์เครื่องเขียน และของขวัญที่มีประโยชน์ส่งต่อให้กับเด็กๆ อีกต่อหนึ่งทันที ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2564 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social