เตรียมลอยกระทงอินสายน้ำแห่งความรุ่งเรืองริมเจ้าพระยา ที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ถ้าวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้กำลังมองหาสถานที่ลอยกระทง แนะนำที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เพราะคุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพความงามของกระทงหลายร้อยใบที่ส่องแสงวิบวับบนผืนน้ำเจ้าพระยา อันแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองแห่งวัฒนธรรมของชาวสุวรรณภูมิแห่งนี้

ความรื่นเริงแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เริ่มต้นด้วยความสนุกสนานจากขบวนรำกลองยาวที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ริมน้ำอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ เพลิดเพลินไปกับการประกวดนางนพมาศ การแสดงรำไทย และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยดอกไม้ไฟอันตระการตาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา และลุ้นรับรางวัลพิเศษ บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ สำหรับผู้แต่งกาย ชุดไทยยอดเยี่ยมที่สุดในงานในแบบคู่และแบบเดี่ยว แถมเลือกเช็กอินได้ในหลายจุดของโรงแรม ได้แก่

เนกซ์ทู คาเฟ่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาภายใต้แสงจันทร์เต็มดวง หรือเพลิดเพลินภายในห้องปรับอากาศของห้องอาหาร เนกซ์ทู คาเฟ่ ทีมเชฟมืออาชีพได้ยกขบวนความอร่อยของกองทัพอาหารทะเล มาให้ได้ลิ้มรสแบบเต็มอิ่ม อาทิ แคนาเดียนลอบสเตอร์เนื้อฉ่ำ, หอยนางรมสดๆ, ขาปูอลาสก้า ปิดท้ายค่ำคืนอันสุดโรแมนติกด้วยการลอยกระทงกับคนรัก (ผู้ใหญ่ 2,998 บาทถ้วน เด็ก 1,499 บาทถ้วน)

ศาลาทิพย์ เป็นที่รู้กันดีว่า ระเบียงริมน้ำของศาลาทิพย์ คือหนึ่งในสถานที่ที่โรแมนติกที่สุดของโรงแรม สามารถชมความงามของลำน้ำเจ้าพระยา พร้อมอิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยรสชาติต้นตำรับภายในเรือนไม้สักทองอันวิจิตรในค่ำคืนวันลอยกระทง (ผู้ใหญ่ 1,998 บาทถ้วน เด็ก 999 บาทถ้วน)

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์โวลติ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงในสไตล์ตะวันตกภายในบรรยากาศสบายๆ อิ่มอร่อยไปกับเซ็ตเมนูเลิศรสที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ. 2564 นี้โดยเฉพาะ (ผู้ใหญ่ 1,698 บาทถ้วน เด็ก 849 บาทถ้วน)

ลอบบี้ เลาน์จ และริมสระว่ายน้ำหรรษาไปกับการแสดงพลุดอกไม้ไฟอันตระการตา ณ ลอบบี้ เลาน์จ และริมสระว่ายน้ำ อีกสองสถานที่แนะนำของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่สามารถให้คุณได้ชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟอย่างงดงามที่สุด (ผู้ใหญ่ 500 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนดหนึ่งแก้ว ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป)

เลือกแล้วก็โทรศัพท์ไปสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรม 0-2236-9952 หรือ 0-2236-7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social