“ One Stop Shopping Expo @Hatyai”งานเดียวครบจบทุกความต้องการ ยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่นี้ ”

“ยูเนี่ยน แพน” ทุ่มจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าครบวงจรส่งท้ายปี ภายใต้ชื่องาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” จัดขึ้นระหว่างวันที่19 – 27 ธ.ค. 2563 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60ปี (ม.อ.)หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เตรียมความพร้อม 100% ชูธงคอนเซ็ป “ยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่นี่” กระจายงานแสดงสินค้าระดับมาตรฐานสู่ภูมิภาค

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความพร้อม 100% เตรียมเดินหน้ามหกรรมงานแสดงสินค้าครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากลในภาคใต้ ส่งท้ายปี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 ธ.ค. 2563 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (ม.อ.)หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บนพื้นที่จัดงานกว่า 8,000 ตารางเมตร ภายใต้ชื่องาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” ซึ่งเป็นงานติดอันดับยอดนิยมในกรุงเทพมาอย่างต่อเนื่องและได้กระจายไปจัดงานในภาคต่างๆ อาทิ เชียงใหม่, พัทยา, ขอนแก่น เป็นต้น ชูคอนเซ็ปต์ “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่หาดใหญ่” เป็นงานที่รวบรวมสินค้าอุปโภค-บริโภค จากผู้ประกอบการชั้นนำจากกรุงเทพ ทุกประเภทมารวมไว้ในที่เดียว อาทิ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ อาหาร และหนังสือ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานในภาคใต้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ ไม่ต้องเดินทางมาถึงกรุงเทพ พร้อมเตรียมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากผู้ผลิตและนำเข้าชั้นนำของเมืองไทย ภายในงานประกอบไปด้วย

1. งาน Furniture Expo @Hatyai โซนที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จากผู้ผลิตรายใหญ่ รวมไปถึงผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนนำเข้า-ส่งออก กว่า 60 บริษัทชั้นนำ อาทิ ชุดรับแขก , ชุดห้องนอน , ชุดรับประทานอาหาร , ชุดครัว , เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , ชุดเครื่องกรองน้ำ , อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ซึ่งเป็นบริษัทฯชั้นนำจากกรุงเทพนำสินค้าชิ้นไฮไลท์ ชิ้นที่ได้รับความนิยม นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษลด 10-80 %

2. งาน Fashion & Jewelry Expo @Hatyai โซนที่รวบรวมสินค้าช้อปปิ้งทุกประเภทมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง จิวเวลลี่ สินค้าแฟชั่นออนไลน์ และสินค้าโอท็อป จากทั่วประเทศ โดยคัดเน้นผู้ประกอบการที่ได้รับความสนใจสูงในกรุงเทพ มาจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่หาดใหญ่ โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรีใฟ้ได้เลือกซื้อได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากสุดถึง 80% พิเศษสำหรับโซน Factory Outlet ของดี ๆ แฟชั่น ส่วนลดสูงสุด 90%

3. งาน ตลาดอาหารย้อนวันวาน @หาดใหญ่ โซนที่รวบรวมอาหารไทย อาหารโรงแรม อาหารท้องถิ่นของแต่ละภาค อาหารเจ้าดังๆ รวมไปถึงอาหารนานาชาติมาไว้ในที่เดียว มากกว่า 70 บูธพร้อมบรรยากาศตกแต่งแบบไทยๆ

4. งานตลาดหนังสือภาคใต้ @หาดใหญ่ งานที่รวบรวมหนังสือจากสำนักพิมพ์ชื่อดังหลากหลายสำนักพิมพ์ มาจัดจำหน่ายให้แก่ผู้รักหนังสือ เพลิดเพลินไปกับการอ่านหนังสือในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณหลงเข้าไปในโลกของหนังสือแสนสนุก

“งานนี้เรียกได้ว่าเราจำลองงาน “One Stop Shopping Expo” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการจัดขึ้นที่ กทม. และในหัวเมืองใหญ่ภาคเหนือ-อีสานและตะวันออก การจัดงานที่หาดใหญ่ครั้งนี้ถือเป็นพื้นที่เป้าหมายในการขยายตลาดมาสู่ภาคใต้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพที่มาจากผู้ผลิตโดยตรง ทั้งนี้คาดว่าตลอดระยะเวลา 9 วันในการจัดงาน จะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 250,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” นางวชิรา กล่าว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social