-ฉีกทุกกฏแห่งคอนซีลเลอร์- เออเบิน ดีเคย์ ร่วมกับแรพเปอร์ชื่อดัง “JAHMAN”

URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางเปรี้ยวแซ่บจากสหรัฐอเมริกา ตอบรับกระแสร้อนแรงทั่วโลกจากผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์สูตรใหม่ที่กลายเป็นไอเท็มสุดฮ็อตสำหรับสาวที่มีปัญหาผิวและแม้กระทั่งผู้ที่ต้องการปกปิดรอยสัก ได้สัมผัสความเนียนกริบของสุดยอดการปกปิดของคอนซีลเลอร์ ที่ปกปิดได้ตั้งแต่สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ คิ้วที่ไม่ได้รูป รอยหนวด กระ ฝ้า ร่อง รอยย่น สิว แผลสิว ไฝ จุดด่างดำ หรือแม้กระทั่งเส้นลายรอยสักที่หนาทึบและเต็มไปด้วยลวดลายสีสัน ก็ยังปิดได้สนิทเสมือนผิวใหม่ที่เนียนเหมือนได้รับการบำรุงมาเป็นอย่างดี

โดยงานนี้ เออเบิน ดีเคย์ ได้เชิญแรพเปอร์ชื่อดัง JAHMAN (@jahmanyb) ผู้มีรอยสักเต็มพื้นที่บนใบหน้ามาพิสูจน์พลังอำพรางของคอนซีลเลอร์สูตรใหม่ ซึ่งผลปรากฏว่ารอยสักของแรพเปอร์ได้ถูกปกปิดเนียนกริบราวกับไม่เคยมีรอยสักมาก่อน ซึ่งทำให้เหล่าบล็อกเกอร์และแขกที่มาร่วมชมได้ประทับใจในประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของคอนซีลเลอร์รุ่นนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่า All Nighter Concealer จะปิดรอยสักได้อย่างมิดชิด แต่หากใช้ในปริมาณน้อย ก็สามารถให้ความรู้สึกบางเบาบนผิวสำหรับการปกปิดพรางรอยเล็กน้อยได้เช่นกัน

คอนซีลเลอร์นี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ ! All Nighter Waterproof Full-Coverage Concealer มอบการปกปิดเนียนสนิทแบบ “โมเดิร์นแมท” ที่คงอยู่ตลอดวันและตลอดคืน ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆให้ผิวแลดูหมดจดประหนึ่งจุดบกพร่องทั้งหลายได้รับการปัดเป่าให้หมดไป สูตรผสมที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีและผสมให้กลมกลืนกับผิวได้ง่ายของเราช่วยควบคุมความมันและปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ (รวมถึงจุดดำ) นาน 24 ชั่วโมง ด้วย 8 เฉดที่แบ่งระดับอย่างละเอียดให้ครอบคลุมทุกสีผิว

กำหนดวางขาย 16 กุมภาพันธ์ 2561

URBAN DECAY All Nighter Waterproof Full-coverage Concealer / ราคา 1,200 บาท


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social