3 เซเลบสาว แชร์เคล็ดลับดูแลตัวเอง พร้อมแนะวิธีเลือกคลินิกความงาม แบบไม่กั๊ก! ตามแบบฉบับของสาวยุคใหม่

เพราะผิวสวย หุ่นเป๊ะ ใบหน้าที่ดูดีแลดูอ่อนกว่าวัย เป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนปรารถนา ยิ่งไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ในปัจจุบันที่มีตารางชีวิตแน่นเอี้ยด ทั้งทำงาน ท่องเที่ยว พบปะสังสรรค์ ออกงานต่างๆ รู้ตัวอีกที กว่าจะจัดสรรเวลาทำสิ่งต่างๆ ให้ลงตัวในแต่ละวัน ก็หมดเวลาที่จะดูแลตัวเองเสียแล้ว ล่าสุด พญ.เพ็ญลดา ครุธโกษา ผู้ก่อตั้งและบริหารAime´ Clinic (เอเม่คลินิก) ศูนย์ดูแลความงามครบวงจรจึงปิ๊งไอเดีย ขยายเวลาเปิดให้บริการเอเม่คลินิก จนถึง ตี 2 โดยประเดิมเฟสแรกที่ เอเม่คลินิกสาขารัชดา-ห้วยขวาง เพื่อให้สาวๆ ทำสวยได้ตั้งแต่เช้ายันดึก ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่เวลาน้อย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยสร้างได้”( Beauty Creativity)

โอกาสนี้ Aime´ Clinic (เอเม่คลินิก) จึงได้ร่วมพูดคุยกับ 3 เซเลบริตี้ ซึ่งควงแขนกันมาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเอง ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่แต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่แตกต่างกันเริ่มที่ สาวเก่งรักสุขภาพ “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล เจ้าของธุรกิจเพื่อสุขภาพ แม้จะวุ่นกับงานแต่เรื่องที่โบว์ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือเรื่องของการพักผ่อน เพราะเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น โบว์มองว่าถ้ายิ่งพักผ่อนไม่เพียงพอ ระดับน้ำในผิวก็จะน้อยลงไปด้วย ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น และแสดงความแห้งกร้านออกมาสู่ภายนอก เคล็ดลับในการดูแลตัวเองของโบว์ จึงให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ บวกกับการแวะเวียนไปคลินิกเสริมความงามเพื่อปรึกษาคุณหมอบ้าง ซึ่งถ้ามีเวลาก็จะพยายามไปเดือนละครั้ง สองเดือนครั้ง แต่ช่วงนี้ห่างหายมานานมาก เพราะต้องดูเรื่องธุรกิจ เลิกงาน ถึงบ้านก็ราวๆ เที่ยงคืน ซึ่งคลินิกก็ปิดหมดแล้ว จึงเริ่มมองหาคลินิกที่ปิดดึกๆ พอได้ยินว่าAime´ Clinic เปิดถึงตี 2 ก็รู้สึกว่าสะดวก แฮปปี้ ทำให้ชีวิตโบว์ง่ายขึ้น

ด้าน “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์ สาวสวยมีสไตล์ ที่หลงใหลด้านแฟชั่นเผยว่า ปกติเป็นคนที่ค่อนข้างพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัวและการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้า จะเน้นเรื่องการล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดทุกครั้งหลังแต่งหน้า และมาร์กหน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้งเป็นอย่างต่ำ ร่วมกับทาครีมบำรุง ช่วงนี้เป้จะให้ความสำคัญกับลูกและครอบครัว ตารางชีวิตเลยจะวุ่นๆ หน่อย กว่าจะได้ทำธุระส่วนตัวก็เป็นช่วงตอนหลังหนึ่งทุ่มไปแล้ว ซึ่งวันไหนที่เราอยากได้ตัวช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณ ความงาม การพุ่งตัวไปคลินิกตอนเช้าๆ ซึ่งก็ไม่เวิร์กอีก เพราะบางคลินิกคุณหมอก็จะยังไม่เข้า หมอจะเข้าก็ช่วงเย็น ช่วงค่ำ เพราะฉะนั้นเรื่องเวลาเปิด-ปิด มีผลต่อการเลือกคลินิกสำหรับเป้ กับอีกปัจจัยคือ เรื่องของการบริการที่ครบวงจร เพราะถ้าได้ใช้บริการแล้วก็จะเลือกคลินิกที่มีบริการเสริมชนิดครบจบในที่เดียว ซึ่ง Aime´ Clinic คือคลิกมาก เพราะคลินิกปิดดึก และมีบริการที่ต่างจากสาขาอื่น เช่น การนวดหน้าอกจากหินภูเขาไฟ การฝังเข็มหน้าใสตามศาสตร์แพทย์แผนจีน การนวดบำบัดออฟฟิศซินโดม และโปรแกรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย

ปิดท้ายที่สาวหน้าคม “ชะเอม” ม.ล. เอวิตา ยุคล หลานสาวคนโตของคุณย่าวิยะดาแห่งราชสกุลยุคล สาวน้อยนักกิจกรรมที่สนใจทั้งด้านภาพยนตร์ แฟชั่น และธุรกิจ แชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ฟังว่า ถ้าเรื่องของการดูแลตัวเองสำหรับเอมคือ เริ่มที่การกินอาหารที่ดีก่อนค่ะ คุณแม่เอมทำอาหารอร่อยมาก และเป็นอาหารโฮมเมดที่เน้นเมนูสุขภาพ ซึ่งเอมชอบทานอะไรที่เฮลตี้ ทานผัก ผลไม้อยู่แล้ว เลยมองว่าการกินอาหารที่มีประโยชน์บวกกับไปออกกำลังกายบ้างในวันที่ว่าง มันทำให้เอมรู้สึกว่าร่างกายเรามันดีจากข้างใน แล้วมันส่งผลออกมาสู่ภายนอกแทบจะไม่ต้องแต่งแต้มอะไรมากเลย มีบ้างที่เอมเลือกที่จะไปคลินิกเสริมความงามเพื่อดูแลผิว ซึ่งวิธีเลือกคลินิกในมุมของเอม เอมจะเลือกคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด แล้วก็จะดูที่เครื่องมือ ยา และครีมต่างๆ ที่ใช้ด้วยว่าต้องได้มาตรฐาน ผ่านอย. และมีคุณภาพ เอมมองว่าความมีมาตรฐานมันทำให้เราเชื่อมั่นและไว้ใจให้ทางคลินิกดูแลเรา ความสวยต้องมาคู่กับความสุขค่ะ แฮปปี้กับสถานที่ไหนจะได้ฝากตัวฝากใจไว้ให้เค้าดูแลเราไปเรื่อยๆ

ฟังเคล็ดลับแบบไม่กั๊กของ 3 เซเลบคนดังกันแล้ว ถึงเวลาที่สาวๆ ต้องหันมาแบ่งเวลาดูแลตัวเองกันบ้าง และถ้าหากใครกำลังมองหาที่ปรึกษาด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูก, เสริมหน้าอก, เสริมคาง, ดูดไขมัน, ทำตาสองชั้น, ตัดปีกจมูก, ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม, ปรับรูปปากให้สวยงาม, ผ่าตัดถุงใต้ตา, ฟิลเลอร์, ร้อยไหม, โบท็อกหน้าเรียว ฯลฯ ลองแวะเข้ามารับคำปรึกษาได้ฟรีที่ เอเม่คลินิก สาขารัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเปิดให้บริการเช้าจรดดึก จนถึงเวลาตี 2 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและทุกรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/aimeclinic/ และ www.aimeclinic.com/

เกี่ยวกับ Aime’ Clinic (เอเม่คลินิก)

เอเม่คลินิก คลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมตกแต่ง เราเปิดให้บริการด้านเสริมความงามและการทำศัลยกรรมตกแต่ง อาทิ การเสริมจมูก การเสริมคาง การทำตาสองชั้น ศัลยกรรมปาก ดูดไขมัน ยกกระชับ/ปรับรูปหน้า โบท็อกซ์ ร้อยไหม ฟิลเลอร์ และทรีทเม้นต์ ฯลฯ บริหารงานโดย หมอแหวว-พญ.เพ็ญลดา ครุธโกษา พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมทั้งในและต่างประเทศ มากด้วยประสบการณ์เฉพาะด้าน พร้อมให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา จริงใจ และเป็นกันเอง เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดี และเหมาะสมที่สมที่สุดให้กับลูกค้า ในราคาสมเหตุสมผล ปัจจุบัน เอเม่คลินิก เปิดให้บริการทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่

  1. สาขารัชดา-ห้วยขวาง

  2. สาขาราชพฤกษ์,

  3. สาขาจันทบุรี

  4. สาขาเพชรบุรี

  5. สาขาอุดรธานี


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social