3 เซเลบฯ เผยมุมมองป้องกันโควิด-19 พร้อมเผยความประทับใจ “สเปเชียลตี้ สเปรย์” สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

แม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ในบ้านเราจะเริ่มคลี่คลายไปมากแล้วแต่การ์ดคนไทยต้องไม่ตกหน้ากากอนามัยยังเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องสวมทุกครั้งก่อนออกจากบ้านล่าสุดด้วยความห่วงใยในสุขอนามัยของคนไทย บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด (SpecialtyInnovation – SI) ผู้รับจ้างที่คิดค้นวิจัย พัฒนาออกแบบและผลิตสินค้านวัตกรรมให้กับลูกค้า (Original Innovation Manufacturer –O.I.M.) แห่งแรกในประเทศไทย ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพสุขอนามัยและความงาม โดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลสุขอนามัย สเปเชียลตี้ สเปรย์ (SpecialtySpray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ฆ่าเชื้อโรค ลดกลิ่นอับระหว่างวันปกป้องนาน 6 ชั่วโมง

สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัยเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ อ่อนโยนไม่ระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ มาพร้อมเทคโนโลยีนวัตกรรม บีแทรป (B trap®) ลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ เป็นสารฆ่าเชื้อโรคได้ยาวนาน 6 ชั่วโมงทำงานร่วมกับสารฆ่าเชื้อนี้ได้จากการแยกน้ำและเกลือด้วยไฟฟ้า สามารถฆ่าเชื้อราเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดลูกพลับ ช่วยลดกลิ่นอับ ยับยั้งการเกิดสิวอีกทั้งยังโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมิ้นธรรมชาติทำให้สามารถสวมหน้ากากตลอดทั้งวันได้อย่างมั่นใจ ไม่ทำให้เกิดสิวหรือผื่นแพ้โอกาสนี้ เหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาว ที่รักในการดูแลรักษาสุขอนามัยและเห็นว่าคนไทยต้องการ์ดไม่ตก ต้องสวมหน้ากากผ้าป้องกันโควิด-19 ไว้เสมอได้เผยมุมมองและความรู้สึกที่ได้ลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ให้ฟังด้วย

เริ่มที่ แจน-มนอำไพ สิงหเสนี เปิดเผยว่า “เป็นการเปิดประสบการณ์มากค่ะเนื่องจากใช้หน้ากากผ้ามาโดยตลอด แต่พอเราใช้ไปนานๆ บางชิ้นก็จะมีกลิ่นอับหรือเป็นกลิ่นของผ้า เป็นกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เท่าไหร่แต่พอแจนได้มาเจอนวัตกรรมใหม่อย่างสเปรย์ตัวนี้ และได้ลองใช้จึงพบว่ามีกลิ่นหอมมาก หอมแบบสดชื่น และเป็นกลิ่นที่มีความเป็นธรรมชาติดมแล้วไม่เวียนหัว (ปกติจะเวียนหัวกับกลิ่นง่ายมาก)เลยยกให้สเปรย์อันนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะจะพกพาเวลาออกจากบ้านและอยากให้ลองนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะไม่เพียงแต่ช่วยฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่นเท่านั้น แต่ยังทำให้รู้สึกสดชื่น สวมใส่หน้ากากได้นาน ที่สำคัญสเปรย์ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายใดๆ ค่ะ”

ด้านหนุ่ม โตโต้-อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ปกติจะสวมหน้ากากอนามัยต่อเนื่อง แรกๆใช้แบบใช้แล้วทิ้ง นานไปรู้สึกว่าเรากำลังเพิ่มขยะให้มากขึ้นจึงหันมาใช้แบบผ้าที่ซักใช้ซ้ำได้ แต่ปัญหาคือ มันจะเปื้อนง่ายและมีกลิ่นพอได้มาลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) จึงเห็นถึงความแตกต่างทันทีทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เพราะหน้าเราจะได้รับการฆ่าเชื้อ เพียงฉีดไว้สักพักก็แห้งเหลือแต่กลิ่นที่หอมสดชื่น และเมื่อก่อนเวลารับประทานอาหารเสร็จออกจากร้านก็จะสวมหน้ากากทันที แม้เราจะเช็ดปากทำความสะอาดดีแล้ว ก็ยังคงได้กลิ่นอาหารแต่พอฉีดสเปรย์ กลิ่นก็หาย และมั่นใจได้ว่าสะอาด ใช้แล้วชอบมากๆ ครับ”

ขณะที่ พีเจ-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เซเลบหนุ่ม ผู้ชอบใช้เวลาว่างในการขับมอเตอร์ไซค์เที่ยวเผยว่า “ปกติพีเจชอบขับมอเตอร์ไซค์ไปที่นั่นที่นี่ ส่วนใหญ่ก็จะใส่หน้ากากอนามัยเกือบตลอดเวลาพอมาได้ลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) ก็รู้สึกชอบ เพราะปกติเป็นคนที่ชอบอะไรที่มีส่วนผสมของสมุนไพรอยู่แล้วฉีดที่หน้ากากอนามัยสักพักรอให้แห้งแล้วเอามาใส่ก็จะรู้สึกเลยว่ามันสดชื่น เพิ่มความมั่นใจด้วยครับยิ่งเวลาขับมอเตอร์ไซค์ไกลๆ ก็จะสวมหน้ากากอนามัยและฉีดสเปรย์ตัวนี้และเมื่อถอดออกหน้ากากอนามัยแทบจะไม่มีฝุ่นหรือคราบดำเลย อีกทั้งใส่นานๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดไม่ระคายเคืองผิวหน้าด้วย พีเจรู้สึกชอบ เลยอยากชวนเพื่อนๆ ลองใช้ดูบ้างครับ”

ฟังเหล่าเซเลบริตี้เล่าความประทับใจในตัวช่วยตัวใหม่ที่เพิ่มความมั่นใจในชีวิตประจำวันไปแล้ว หลายคนอาจจะอยากลองใช้บ้าง พบ“สเปเชียลตี้ สเปรย์” (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ขนาด 30 มิลลิลิตรได้แล้ววันนี้ที่ เอ็กซ์ต้า พลัส (Exta plus) ในร้านเซเว่นอิเลฟเว่น ทุกสาขา ราคาพิเศษเพื่อคนไทยเพียง 59 บาท เท่านั้น!

ช่องทางการติดต่อ

Website : www.specialty6hr.com

Face book : www.facebook.com/Specialty6hr/

IG : Specialty6hr


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social