5 มุมถ่ายรูปพร้อมเทคนิคถ่ายภาพเก๋ๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ทั้งที หลายๆ คนคงอยากจะหามุมเด็ดๆสำหรับถ่ายรูปสวยๆอัพลงโซเชียลมีเดียต้อนรับเทศกาลให้ได้อินเทรนด์กับเขาซะหน่อย วันนี้เรามี 5 มุมเก๋ๆที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ เซ็นทรัลชิดลมมาฝากกัน พร้อมกับเทคนิคที่จะช่วยให้คุณได้รูปสุดประทับใจในแบบที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน ตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม 2562

1. Let It Snow! - ชั้น 1 บริเวณโถงเปียโน เซ็นทรัล ชิดลม

คริสต์มาสกับหิมะโปรยปราย นับเป็นของคู่กัน แม้ประเทศไทยไม่เคยจะมีหิมะตกกับเขาซะที แต่วันนี้ เซ็นทรัล ชิดลม ได้เนรมิตบรรยากาศแบบหนาวๆ ให้ทุกคนได้มาเซลฟี่กับหิมะโปรยปรายใต้ต้นคริสต์มาส ฟินกันแบบสุดๆ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น. ทุกๆ ต้นชั่วโมง

_*__หิมะทำจากโฟมซึ่งประกอบด้วยสารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง_

Photo Tips: จุดนี้ถ่ายรูปสไตล์ Candid แบบเผลอๆ ธรรมชาติกันรัวๆ ได้เลย เพราะหิมะตกให้บรรยากาศอารมณ์ซีรีส์เกาหลีมาก และอยากแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีสดๆมาถ่ายที่จุดนี้ เพราะจะช่วยเน้นให้เห็นหิมะที่ตกลงมาได้ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย สามารถถ่ายได้ทั้งรูปแนว Portrait และ เลนส์มุมกว้างได้ตามอัธยาศัย เพราะไม่ว่ามุมไหนก็สวยไปหมด

2. Bangkok****’****s Tallest Xmas Tree****– ลานมรกตเซ็นทรัล ชิดลม

ต่อมาที่ลานมรกต ฝั่งเซ็นทรัลชิดลม กับ Bangkok’s Tallest Xmas Tree ต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา สูงกว่า 30 เมตร เทียบเท่าตึก 7 ชั้น สูงที่สุดในประเทศไทย กับ The Giant Santa สูงกว่า 10 เมตร และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังมีหิมะโปรยปรายใต้ต้นคริสต์มาสเช่นเดียวกับที่โถงเปียโน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น. ทุกๆ ต้นชั่วโมง ให้ได้มาถ่ายรูปกันอีกด้วย

Photo Tips: เก็บภาพเก๋ๆ ของแสงไฟ ด้วยการเข้าไปยืนอยู่ที่ใจกลางของต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ และเสยมุมกล้องขึ้นไปด้านบน นับเป็นการถ่ายทอดมุมมองจากต้นคริสต์มาสในแบบที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

3. Snow Globe – บริเวณ The Balcony ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

อีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดคือ Snow Globe ขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร ที่ใครๆ ก็สามารถแต่งชุดซานต้าเดินเข้าไปถ่ายรูปได้ฟรี ยังมีกิจกรรมตกแต่ง ornament ประดับต้นคริสต์มาสร่วมกัน และหิมะโปรยปรายทุกๆ ต้นชั่วโมง (12.00 - 20.00 น.) เรียกว่าเข้ากับบรรยากาศคริสต์มาสได้อย่างเพอร์เฟคสุดๆ

4. The Holiday Tunnel– ทางเชื่อมชั้น 2 จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สู่ เซ็นทรัลชิดลม

อีกจุดที่เป็นไฮไลต์และให้อินกับเทศกาลคริสต์มาสสุดๆ คือ The Holiday Tunnel บริเวณทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลมที่ตกแต่งละลานตาด้วยวอลเปเปอร์ลายซานตาคลอส และไฟรูปดวงดาวสวยงาม เป็นมุมถ่ายรูปที่ฮอตฮิตมากเพราะใครเดินผ่านไปผ่านมาก็ทนความน่ารักไม่ไหว เป็นต้องหยิบกล้องขึ้นมาแชะสักรูปสองรูป

Photo Tips: ด้วยความละลานตาของเหล่ากองทัพซานต้าในอุโมงค์ ทำให้จุดนี้เหมาะมากสำหรับการถ่ายเซลฟี่ทั้งเดี่ยวและกลุ่ม เพราะไม่ว่าจะเล็งกล้องมุมไหน ก็ได้ Background เหล่าซานต้าแบบจัดเต็มจุใจไม่มีหล่น พร้อมกับไฟสีเหลืองนวล ช่วยทำให้รูปได้บรรยากาศคริสต์มาสมากขึ้นไปอีก

5. Hundreds of Mini-Santas – เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

พิเศษสุดสำหรับปีนี้ เพราะบิ๊กซานต้าไม่ได้กลับมาแค่ตัวเดียว แต่ยังยกก๊วนมินิซานต้าตัวเล็กตัวน้อยมาบุกทั่วทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นและน่ารักแบบสุดๆ เดินไปจุดไหนก็แวะถ่ายรูปได้ทุกมุม

Photo Tips: แอ๊คท่าถ่ายรูปกับคุณลุงมินิซานต้ากันได้ทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะแบบใกล้หรือในมุมกว้างก็ดูน่ารักไปหมด รีบมาอินเทรนด์ถ่ายรูปกันด่วนๆ เลย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social