5 หนุ่มสาวหลากไลฟ์สไตล์กับสกิลการแต่งกายที่ปรับตามได้ทุกบทบาทในชีวิต

ศีตลา วงษ์กระจ่าง

สำหรับนางแบบคลื่นลูกใหม่คนนี้ หลายคนคงเริ่มคุ้นชินโปรไฟล์ของเธอกันบ้างแล้ว เนื่องจากเข้ามาโลดแล่นตามหน้าฟีดโซเชียลมีเดียของนิตยสารและแบรนด์ชั้นนำมากมาย มีผลงานไม่ขาดสาย แถมยังเป็นทายาทของสองนักแสดงรุ่นเก๋าในวงการบันเทิงอีกด้วย การจะขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าอนาคตไกลในเวลาอันรวดเร็วนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องสวยเป๊ะทั้งเครื่องหน้า ท่าทาง รวมถึงสไตล์ที่เตะตาเตะใจผู้คน แน่นอนว่า ‘ศีตลา วงษ์กระจ่าง’ มีครบทุกข้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายลักชัวรี่สตรีทที่ถือเป็นไม้ตาย กับสกิลโมดิฟาย ไอเท็มเก๋ๆ จนเกิดเป็นลุคสุดคูลได้ทุกโอกาสและทุกสถานที่ไล่ตั้งแต่ฟร้อนโรว์ไปจนถึงตรอกซอกซอยบนถนนเยาวราชเลยล่ะ

ธีร์รัฐ ว่องวัฒนสิน

หากยกให้ ‘ธีร์รัฐ ว่องวัฒนสิน’ เป็นดีไซเนอร์อัจฉริยะของวงการแฟชั่นไทยก็คงไม่มีใครปฏิเสธ อดีตเขาคือผู้ปลุกปั้น Vickteerut ให้โด่งดังในหมู่แฟชั่นนิสต้า แต่ปัจจุบันได้หันมาเป็นครูสอนโยคะ คูลดาวน์จังหวะชีวิตลง พร้อมกับปรับจูนคาแร็กเตอร์ของเสื้อผ้าให้เฟรชและเท่คูลผ่านไลน์น้องใหม่ V Activewear นำเสนอสปอร์ตแวร์ที่มีกลิ่นอายสตรีท ผสมผสานทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ไว้ด้วยกัน ตอกย้ำไลฟ์สไตล์แอคทีฟของเขาที่มีทั้งโหมดแคชวลกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด รวมถึงโมเม้นต์ที่ต้องโชว์สปิริตสุดสตรอง ดังนั้น ไม่ว่าจะบอมเบอร์แบบโอลด์สคูลหรือแจ็กเก็ตสไตล์อาวองต์การ์ดก็ตอบทุกโจทย์ เพราะคล่องตัวและใส่ได้ทุกสถานการณ์

แดนนี่ เบล็สซิ่ง

มองแวบแรกอย่าเพิ่งตัดสินว่า ‘แดนนี่ เบล็สซิ่ง’ คือแบดบอย เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่อุทิศตนให้กับทุกบทบาทในชีวิต ล่าสุดกับตำแหน่งสามีและคุณพ่อป้ายแดง รวมถึงอาชีพหลักก็รับทำตั้งแต่เบื้องหน้าไปจนถึงเบื้องหลังเลยทีเดียว เพราะว่าดูแลรับผิดชอบด้านสื่อครบวงจร ถัดมาในส่วนของดีเจและพิธีกรที่เราได้เห็นผลงานกันบ่อยๆนั้นก็มุ่งมั่นเกินร้อย ใส่ใจพิถีพิถันทุกรายละเอียด ไม่เว้นแม้แต่เสื้อผ้าหน้าผมที่ถูกจัดอยู่ในหมวดผู้ชายเวลกรูมมิ่งกับสไตล์คูลๆ เน้นความทะมัดทะแมงบนเฉดสีแมนๆอย่าง ขาว เทา ดำ น้ำตาล เป็นได้ทั้งหนุ่มเออร์บันในวันติดต่อเจรจาธุรกิจ แล้วก็ปรับโหมดมาเป็นดีเจสุดเท่ได้ในพริบตา

วิชดา สีตกะลิน

ผู้หญิงทำงานวันนี้เต็มเปี่ยมด้วยแพชชั่นและมีความสนใจหลายอย่าง โอกาสในการแสดงความสามารถก็มากขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะแค่ด้านใดด้านหนึ่ง เช่นเดียวกับ ‘วิชดา สีตกะลิน’ ดีไซเนอร์มาดเก๋ เจ้าของธุรกิจ Quattro Design และ Eichholtz TH แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ทันสมัย รวมถึง เป็นดีไซน์ไดเร็กเตอร์โรงแรมสุดหรูบนหาดไร่เลย์ Rayavadee และ Tamarind Village ใจกลางเมืองเชียงใหม่ นอกเหนือจากงานออกแบบตกแต่ง โฮเทลห้องหับ ก็ยังเอาพรสวรรค์ในการแมตช์ชิ้นสเตทเม้นต์มาใช้เดรสอัพให้ตัวเองด้วย สามารถหยิบไอเท็มที่มีกิมมิกมาสวมใส่ได้อย่างมีสีสันและดูดี ทั้งผ้าทอ ลายพริ้นต์ เทคนิคเลเยอร์ จับเดรป ทำให้การปรากฏตัวทั้งในชั่วโมงทำงานและวันพักผ่อนเบาๆ โดดเด่นและหรูหรามีระดับได้ทุกครั้ง

พลอย ปิ่นแสง

จากนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติ ตอนนี้ ‘พลอย ปิ่นแสง’ กำลังทุ่มสุดตัวกับธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ Tribe BKK ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสุขภาพที่มีทั้งคลาสปั่นจักรยาน คลาสบาร์ และคลาสโยคะ นอกเหนือจากชั่วโมงเวิร์กเอาท์ที่เรามักจะคุ้นชินกับลุคสปอร์ตสุดทะมัดทะแมง บางวันเธอก็เปลี่ยนยูนิฟอร์มจากบราท็อปและเลกกิ้งมาเป็นเชิ้ตกับกางเกงคัตติ้งเนี้ยบ หรือกระโปรงทรงดินสอผ่าหน้าโชว์เรียวขาเฟิร์มแมตช์กับเสื้อปาดไหล่ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ซีเรียสเกินไป ปรับลุคใหม่ให้แตกต่าง ดูเท่แบบสาวเวิร์กกิ้งวูแมนได้ไม่ยากเลย

รู้อย่างนี้แล้ว การเติมแต่งความแปลกใหม่ให้ทุกลุคในแต่ละวันโดยหยิบจับชิ้นเก๋ดีเทลระดับลักชัวรี่กับไอเท็มเบสิกแสนคุ้นเคย นำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ลงตัวเหมือนกับที่ต้องบาลานซ์ชีวิตหลากหลายด้านก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงเช็คอินที่ CLUB 21 แหล่งรวมเสื้อผ้าและแอ็คเซสซอรี่ส์มัลติแบรนด์ชั้นนำจากยุโรป ญี่ปุ่น และอเมริกา พร้อมให้คุณได้เสาะหาแรงบันดาลใจและเลือกสรรสารพัดไอเท็มเพื่อครีเอตลุคสำหรับเออร์บันไลฟ์ให้เต็มไปด้วยสไตล์สุดคูล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Club 21 เอราวัณ แบ็งค็อก ชั้น 2 โทร.02-250-7719-20

Club 21 Men เอราวัณ แบ็งค็อก ชั้น 1 โทร.02-250-7712

Club 21 Accessories ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร.02-021-2199

Club 21 Siam Discovery สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น G-M โทร.02-021-2130-31, 02-021-2168-9


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social