8 ร้าน 8 สไตล์ ขนมเครื่องดื่มคลายร้อน

สถานการณ์โควิด-19 ทำเอาหลายๆคนน้ำตาลตก ทำงานก็เครียด อากาศก็ร้อน ออกไปไหนก็ลำบาก จิตใจห่อเหี่ยวไร้เรี่ยวแรงด้วยความเป็นห่วง เราจึงได้เสาะแสวงหาร้านขนมเครื่องดื่มมาเสิร์ฟ ทุกท่านเพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับทุกคน

เริ่มที่ร้านแรก ขอแนะนำ ไอติมละมุนของหวานทานง่ายคลายร้อนที่ควรมีติดตู้เย็นไว้ทุกบ้านไอศกรีมที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบในไทยเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นผลไม้ชากาแฟหรือขนมไทยโบราณนำมาทำเป็นไอศกรีมที่มีรสสัมผัสระดับพรีเมี่ยมเทียบเท่ากับไอศกรีมนำเข้าความน่าสนใจของไอติมละมุน คือรสชาติหลากหลาย มีทั้งไอศกรีมกะทิไอศกรีมนมไอศกรีมญี่ปุ่นไอศกรีมเชอร์เบทและรสชาติพื้นฐาน เช่น ชาไทย ช็อกโกแลตและชาเขียว เป็นต้น พิเศษสำหรับช่วงนี้ไอติมละมุนมีโปรโมชั่น สั่งซื้อชุดเซตไอศกรีม6 ถ้วย ราคาเพียง 295บาทจากปกติ330บาทสามารถสั่งซื้อได้ที่Line:@itimlamoon (มี @ ด้วย)หรือคลิกลิงก์https://lin.ee/xEbCBJX

ร้านต่อมา คือ ร้านขนม AULALA อยู่ที่สุขุมซอย 10เป็นร้านที่มีขนมอร่อยๆที่อาจทำให้คุณหยุดทานไม่ได้ เมนูเด็ดดังของร้านคือทาร์ตสับปะรดพรีเมี่ยมอันลือลั่นขนมปังฟักทองหวานธรรมชาติหอมกรุ่นละมุนลิ้นขนมไหว้พระจันทร์แป้งบางและเค้กเม็ดกวยจี้ ซื้อเก็บไว้ทานเองก็ได้ ซื้อฝากผู้รับเป็นของขวัญก็น่ายินดีใครที่เบื่อขนมกรุบกรอบแล้ว ลองสั่งขนมจาก AULALAมาทานเล่น ๆ ก็เพลินไปอีกแบบพิเศษสำหรับช่วงนี้มีโปรโมชั่นทาร์ตสับปะรดแบบกระปุก ซื้อ10 แถม 1 สั่งซื้อผ่านFacebook:AULALA, Line: au.lala

ถัดมาหากใครชอบทานเค้กเอ่ยชื่อปุ๊บจะต้องนึกออกทันที นั่นก็คือ อะมอร์ (AMOR) ร้านขนมเค้กแสนอร่อยที่เต็มไปด้วยเค้กหลากหลายรสชาติผลิตมาจากวัตถุดิบชั้นหนึ่งที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีไม่มีวัตถุกันเสียผลิตด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันเพื่อให้ได้ขนมเค้กที่คุณภาพดีที่สุดเมนูแนะนำยืนหนึ่งประจำร้านอะมอร์คือ “เมนูมิลล์เครป” เครปเค้กรสนมแผ่นบาง วางสลับกับครีมสดที่ทำจากนมโคแท้ ๆ 100% ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่สุดเข้มข้น หอม นุ่ม ละมุนลิ้น ตัดกับความเปรี้ยวนิด ๆ ของซอสสตรอเบอร์รี่ ฟินสุด ๆ ไปเลย ช่วงนี้ร้านมีโปรโมชั่นเอาใจคนรักเค้กเมื่อสั่งผ่านไลน์แมน มีค่าส่งเพียง 10 บาทเท่านั้น (เฉพาะสาขาสยามสแควร์วัน และสาขาทองหล่อ)สนใจสั่งซื้อเค้กจากร้านอะมอร์สามารถสั่งผ่าน Line : @amorbangkok, Lineman หรือโทร 02-108-1180

ต่อกันด้วย สวีทชิว (SWEETCHEW) ขนมนำเข้าและขนมโฮมเมดไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาดเลยคือ Stroopwafel วาฟเฟิลนำเข้า หอมอร่อยเคี้ยวเพลินรสชาติต้นตำรับจากเนเธอร์แลนด์100%มีมาให้เลือกถึง2รสชาติคือรสดั้งเดิมแบบออริจินัลและรสช็อกโกแลต หากใครยังไม่ถูกใจวาฟเฟิล สวีทชิลก็มีสินค้าขนมโฮมเมดอื่น ๆอีกนั่นคือ Brownie Crisps กรอบอร่อยรสละมุนและ CaramelCornflakes หอมอร่อย จนหยุดไม่ได้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านLine:@SweetChew และเว็บไซต์ www.sweetchew.com

สำหรับสาวกคนรักกล้วย ห้ามพลาดกับ ระพีบานาน่า ที่จำหน่ายและแปรรูปกล้วยเล็บมือนางโดยรับกล้วยจากชาวสวนในชุมชนซึ่งกล้วยทั้งหมดจะเป็นกล้วยปลอดสารพิษนำไปแปรรูปเป็นกล้วยอบชุบแป้งทอด สูตรแป้งเฉพาะกรอบนานไม่ใส่สารกันเสียใครชอบทานผลไม้ต้องห้ามพลาด ทางร้านมีบริการส่งสินค้าฟรีทั่วไทย เมื่อสั่งซื้อครบ 500 บาทขึ้นไป ผ่านทาง Line:Rapee22 หรือ Facebook: rapeebanana

นอกจากนี้ ยังเอาใจสายรักสุขภาพที่อาจไม่ชอบทานขนม ด้วยผัก-ผลไม้ออร์แกนิคและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากไร่เดลี่กรีน****ออร์แกนิคส์ส่งตรงจากวังน้ำเขียวมีทั้งผลิตภัณฑ์จากมัลเบอร์รี่ ผักสำหรับประกอบอาหารและทานสด ผลไม้ออร์แกนิคที่อุดมไปด้วยวิตามินอัดแน่นสมุนไพรและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dailygreen.net/ และสั่งซื้อได้ทาง Line: @dailygreenfarm

คราวนี้มาถึงร้านขายเครื่องดื่มแสนอร่อยกันบ้างหากใครชอบชานมหอม ๆ ขอแนะนำ Sheepy Sheep ร้านชานมไข่มุกเล็กๆย่านฝั่งธนที่ใส่ใจเลือกใช้ชาคุณภาพดี ความพิเศษของร้านนี้คือ Amber Boba หรือไข่มุกสดทำมือผสมบราวน์ชูการ์หวานน้อยเอาใจสายรักสุขภาพแต่ยังเลิกขาดกับชานมไม่ได้เมนูเด็ดของร้านที่แนะนำให้ลิ้มลองคือ Brown Sugar Milk Teawith Amber Boba ชานมหอม ๆ เลือกความหวานได้ มาพร้อมกับไข่มุกบราวน์ชูการ์หรือหากใครชอบรสชาติขมแบบโกโก้ ทางร้านก็มีให้เลือกเป็น DarkNight, Midnight และ Good Night โกโก้อิมพอร์ตสูตรเข้มข้นเพื่อเอาใจคนรักโกโก้โดยเฉพาะรับรองว่าถูกใจหลายคนแน่นอน ที่สำคัญทางร้านมีโปรโมชั่นลด 10%เป็นประจำสั่งซื้อง่าย ๆ ผ่าน Grab โดยค้นหาชื่อร้านSheepySheepได้เลย

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มดับร้อนจาก ร้านกาแฟขอบคุณคัพ ร้านกาแฟที่สามารถทำเมนูเครื่องดื่มได้หลากหลายตามใจลูกค้าเพียงแค่สั่งมาเราทำให้ได้หมด เช่น ชาเขียวเอสเพรสโซ่,ชาอัญชันน้ำผึ้งมะนาวหรือโกโก้มิ้นท์ปั่นก็ทำได้ ขอบอกว่าราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิดเพราะเครื่องดื่มที่ร้าน ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้นร้านตั้งอยู่ภายใน มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิตหรือสั่งเครื่องดื่มผ่านทาง https://wongn.ai/kb2t0

ครบแล้วสำหรับขนมและเครื่องดื่มที่เราคัดสรรมาเพื่อความชอบที่หลากหลายใครชอบและสนใจร้านไหน อย่ารีรอที่จะติดต่อแล้วสั่งซื้อทุกร้านพร้อมส่งตรงความอิ่มอร่อยถึงหน้าบ้านคุณ รับประกันว่าช่วยคลายความร้อนเพิ่มความสดชื่นและพลังงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social