ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษ ดูดีมีสไตล์ ตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจ

ARMANI CODE ABSOLU

น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม

ด้วยการผสมผสานของกลิ่นที่ลงตัวระหว่างความสดชื่นและความเย้ายวนใจของบุรุษเพศ

ตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code

ที่มี ไรอัน เรย์โนลด์ส ในบทบาทของการเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม พร้อมหนุ่มๆเซเลบริตี้รุ่นใหม่

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ เปิดตัวน้ำหอม ARMANI CODE ABSOLU ทันทีที่เปิดตัวในปี 2004 น้ำหอม Armani Code ก็มีความหมายเดียวกันกับความมั่นใจ ความมีเสน่ห์ และอำนาจดึงดูดใจของบุรุษเพศไปโดยปริยาย ในปี 2019 นี้ Armani Code ตำนานแห่งเสน่ห์เร้าใจพร้อมแล้วที่จะเผยโฉมน้ำหอมเปี่ยมพลังดึงดูดใจกลิ่นใหม่ล่าสุด: ARMANI CODE ABSOLU

GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน ได้ประกาศว่า ไรอัน เรย์โนลด์ส (RYAN REYNOLDS) มาเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม Armani Code โดยแคมเปญโฆษณาที่ดาราหนุ่มและโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดาผู้นี้นำแสดงมีกำหนดเผยแพร่ทั่วโลก

“ไรอัน เรย์โนลด์ส เป็นคนหนุ่มยุคใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเอง และนั่นทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนความเย้ายวนที่ทันสมัยของหนุ่ม Armani Code: สุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีความน่าเชื่อถือ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม และมีความย้อนแย้งในระดับที่เหมาะสม” จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กล่าว

แคมเปญชุดแรกที่นักแสดงหนุ่มผู้นี้นำแสดงคือ โฆษณาน้ำหอม Armani Code กลิ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Armani Code Absolu ภาพยนตร์โฆษณากำกับโดยรีด โมราโน (Reed Morano) ซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่ (Emmy Award) จากซีรี่ย์ “The Handmaid’s Tale” ส่วนภาพนิ่งถ่ายโดยแมทธิว บรูคส์ (Matthew Brookes)

น้ำหอม Armani Code เปิดตัวครั้งแรกในปี 2547 เป็นตัวแทนที่ทันสมัยของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเองและความมีตัวตนของสุภาพบุรุษผู้เชี่ยวชาญศิลปะการบริหารเสน่ห์ และติดท็อปเท็นในการจัดอันดับสุดยอดน้ำหอมบุรุษทั่วโลก

ไรอัน เรย์โนลด์ส

ไรอัน เรย์โนลด์ส เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม และเป็นผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง “Deadpool” ซึ่งทุบสถิติหนังทำเงินสูงสุดหลายรายการของค่ายทเวนตี้ธ์ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (20th Century Fox) เป็นนักแสดงนำชายที่หาตัวจับยากที่สุดคนหนึ่งของวงการ สามารถพลิกบทบาทไปสวมวิญญาณเป็นตัวละครประเภทต่างๆ ได้อย่างแนบเนียนและสมจริง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์แนวดราม่า แอคชั่น หรือคอเมดี้อย่างยอดเยี่ยม และอื่นๆอีกในสายงานนี้

ความหลากหลายของผลงานที่ผ่านมา ตั้งแต่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอเมดี้อย่าง “The Hitman’s Bodyguard” แนวทริลเลอร์อย่าง “Life” “Safe House” และ “Buried” แนวดราม่าอย่าง “Green Lantern” “Woman in gold” และ “Mississippi Grind” ไปจนถึงภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญอย่าง “The Amityville horror” และหนังชวนหัวอย่าง “The change up” และ “The proposal” พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่เหนือชั้นของไรอัน เรย์โนลด์ส

ผลงานลำดับต่อไปที่กำลังจะออกมาให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ “Clue” หนังไลฟ์แอคชั่น (live-action) ซึ่งดัดแปลงจากบอร์ดเกมชื่อเดียวกันที่เขาอำนวยการสร้างและนำแสดงเอง และ “6 Underground” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ที่คอหนังตั้งตารอ ซึ่งมีกำหนดออกฉายทาง Netflix ในช่วงฤดูหนาวปีนี้

นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว ไรอัน เรย์โนลด์ส ยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของมูลนิธิไมเคิล เจ. ฟ็อกซ์เพื่อการวิจัยโรคพาร์กินสัน (Michael J. Fox Foundation for Parkinson’s Research) อีกด้วย

“CODE OF SEDUCTION”

A MODERN SEDUCTION

เสน่ห์ที่แท้จริง

ARMANI CODE ABSOLU แง่มุมใหม่ของเสน่ห์เร้าใจแห่งบุรุษเพศ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับหนุ่มสมาร์ทผู้เก่งกล้าโดยเฉพาะ

คุณสมบัติที่ควบคู่กับเสน่ห์ดึงดูดใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว Armani Code Man มาโดยตลอด คือความเป็นคนเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เข้าสังคมได้ดี มีความย้อนแย้งในตัวเอง และความน่าหลงใหล หนุ่ม Armani Code เป็นตัวแทนในยุคปัจจุบันของบุคลิกภาพที่เข้มแข็งและความพึงพอใจจากการทำสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจไว้ได้สำเร็จด้วยความพยายามและความสามารถของตนเอง เขาใช้ศิลปะการบริหารเสน่ห์ได้อย่างคล่องแคล่ว เก่งกล้าท้าทาย และดูน่าเชื่อถือเสมอ

ARMANI CODE ABSOLU น้องใหม่ล่าสุดในตระกูล Armani Code ผสานความตื่นเต้นเร้าใจที่เผ็ดร้อนของการเผชิญหน้าเข้ากับความโก้ที่ร่วมสมัยของสุดยอดนักบริหารเสน่ห์อย่าง Armani Code Man

นิยามใหม่ของความเป็นชาย

ARMANI CODE ABSOLU เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นออเรียนทัลที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย กลิ่นฐานของน้ำหอม Code ดั้งเดิมได้รับการเพิ่มเติมรายละเอียดและทำให้อบอุ่นขึ้น

อ็องตวน เมซงดิเยอ (Antoine Maisondieu) จาก Givaudan กลับมารับหน้าที่รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่ดึงดูดใจอีกครั้ง ผลงานสร้างสรรค์ที่มีชีวิตชีวาและลุ่มลึกนี้ยังคงไว้ซึ่งการถอดรหัสลับแห่งเสน่ห์เร้าใจ ด้วยการตีความที่มีเท็กซ์เจอร์และเย้ายวนใจยิ่งขึ้น

เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมชื่นใจของผลส้มจีนที่ยังอ่อนและแอ็ปเปิ้ลเขียว ซึ่งนำทางเราไปยังกลิ่นกลาง ในระยะนี้ สารหอมจากดอกส้ม จันทน์เทศ และเมล็ดแครอท รวมตัวกันเพื่อสร้างเสน่ห์เย้ายวนใจใหม่ ก่อนที่ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำน้ำหอม Armani Code อย่างตองกาบีน (Tonka bean) จะเผยแง่มุมที่มีเท็กซ์เจอร์มากกว่าเคยด้วยกลิ่นหอมยวนใจของเหล้ารัม (rum) ซึ่งนำมิติที่ลุ่มลึกและซ้อนกลิ่นหลายมิติ (duality) มาสู่น้ำหอมนี้ กลิ่นฐานปลดปล่อยความเย้ายวนของบุรุษเพศที่อบอุ่น ผ่านสัมผัสของหนังกลับ (suede) ความเข้มข้นของตองกาบีน และความหอมหวานของวานิลลา (vanilla)

ARMANI CODE ABSOLU คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสดชื่น ความโก้ที่ตราตรึงมิรู้ลืม และความเย้ายวนใจของบุรุษเพศ เป็นตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code

ดีไซน์ซึ่งได้รับยกย่องให้เป็น “DESIGN CLASSIC” ได้รับการปรับโฉม

ขวดน้ำหอมที่ทันสมัยและจดจำในทันทีของ Armani Code แสดงให้เห็นถึงความหมดจดของเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ของอาร์มานี่ สำหรับ ARMANI CODE ABSOLU ขวดที่เงาวาวได้รับการตีความใหม่ด้วยการกระจายตัวของเนื้อแก้วที่หนาขึ้น และห่อหุ้มด้วยสีทองเลอค่าอันเป็นสัญลักษณ์ของความโก้เหนือกาลเวลา

ฝาเคลือบเงาสีดำวาววับสลักอักษรย่อ GA ไว้ที่ด้านบน เมื่อเปิดออก จะเผยให้เห็นหัวฉีดเคลือบสีทอง ถัดลงมาเป็นสายคาดสีดำมีลายเนื้อวัสดุซึ่งชวนให้นึกถึงแถบผ้าคาดเอวอันเป็นส่วนประกอบสำคัญของชุดทักซิโด

ทุกแง่มุมของเสน่ห์เร้าใจ

การเปิดตัวของ Armani Code Absolu ทำให้น้ำหอมผู้ชายในตระกูล Armani Code ในปัจจุบันมีด้วยกันรวม 4 กลิ่น ได้แก่:

§ Armani Code Colonia

§ Armani Code

§ Armani Code Profumo

§ Armani Code Absolu (ใหม่)

และพบกับน้ำหอมในตระกูล Code สำหรับคุณสุภาพบุรุษในโค้ดต่างๆ…

Code COLONIA: “The Next Morning”

คุณผู้ชายที่สดใส แฝงไปด้วยเสน่ห์ลึกลับ เท่ เฉลียวฉลาด และเย้ายวนน่าหลงใหล มอบความหอมในแนวกลิ่นฟูแชร์ ซิทรัส ด้วยส่วนผสมหลักของ Bergamot Lavandin และ Tonka bean ให้ความรู้สึกสดชื่น ทันสมัย ดูมีชีวิตชีวา

Code CLASSIC: “The After Party”

สดชื่นด้วยกลิ่นหอมของส้มซิตรัสจากทะเลแถบเมอดิเตอร์เรเนียน สำหรับสุภาพบุรุษที่เรียบง่าย สง่างาม แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และลุ่มลึก กลิ่นหอมสุดยอดแห่งความหรูหรา มีระดับจากโลกตะวันออก

Code PROFUMO: “The Party”

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดทักซิโด้อันยอดเยี่ยมของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เย้ายวนใจ…เหมาะสำหรับการพบปะในชุดเครื่องแต่งกายออกงานราตรีสโมสรที่ชวนหลงใหล เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นออเรียนทัลที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย กลิ่นฐานของน้ำหอม Code ดั้งเดิมได้รับการเพิ่มเติมรายละเอียดและทำให้อบอุ่นขึ้น

Code ABSOLU: “The Seducer”

น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม และมีความย้อนแย้งในระดับที่เหมาะสมจนทุกคนหลงใหล การผสมผสานของกลิ่นที่ลงตัวระหว่างความสดชื่น และความเย้ายวนใจของบุรุษเพศ เป็นตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code

GIORGIO ARMANI CODE ABSOLUlimited edition 110ml. 5,100 Baht

GIORGIO ARMANI CODE ABSOLU 60ml. 4,100 Baht

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social