“ASICS x KARD Live Virtual Event” พร้อมฉลอง GEL-1090™ สนีกเกอร์โมเดลไฮไลต์แห่งปี

ASICS Sportstyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เตรียมจัด “ASICS x KARD Live Virtual Event” อีเว้นท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกับ KARDศิลปินเคป๊อปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับสนีกเกอร์โมเดลสุดไฮไลต์ GEL-1090™โดยไลฟ์อีเว้นท์จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้ ให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ได้ติดตามผ่านแอคเคาท์อินสตาแกรมของ ASICS Sportstyle ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 6 ประเทศด้วยกันได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และเวียดนาม

เตรียมพบกับกิจกรรมจัดเต็มความสนุกและประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับไลฟ์ครั้งสำคัญที่แฟน ๆ ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะ KARDได้เตรียมกิจกรรมไว้มากมายให้ทุกคนได้ติดตามตลอดระยะเวลาการ Live กว่า 45 นาทีไม่ว่าจะเป็น Q&A Session ร่วมพูดคุยและตอบคำถาม, GEL-1090™ Styling Tricks and Tips แชร์ทิปส์และเทคนิคการแต่งตัวด้วย GEL-1090™, Pictionary เกมทายคำจากภาพ เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากทาง ASICS, Charades กิจกรรมที่ KARDจะร่วมแข่งขันทายปริศนากับเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ในภูมิภาคและปิดท้ายด้วยโชว์อันน่าตื่นตาตื่นใจจากKARD

KARD จะมาตอบคำถามของเหล่าบรรดาผู้โชคดีจากกิจกรรม GEL-1090™ และสำหรับแฟนๆ ทุกคนสามารถร่วมส่งคำถามด้วยการคอมเมนท์คำถามของคุณในโพสต์บนอินสตาแกรมของ KARDหรือ ASICS Sportstyle ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 กรกฎาคม 2563 หรือจะส่งคำถามผ่าน Question Pollบนอินสตาแกรมสตอรี่ของทางASICS Sportstyle (@asics_sportstyle_th) ก็ได้เช่นกัน

รายละเอียดกิจกรรม “ASICS x KARD Live Virtual Event” มีดังนี้

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 น.

o ร่วมพูดคุยและตอบคำถาม

o เทคนิคการแต่งตัวด้วย GEL-1090™

o เกมทายคำจากภาพ

o ทายปริศนากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง4คน

o โชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากKARD


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social