ASICS x atmos x Sean Wotherspoon Collaboration แห่งปี ตัวแทนสีสันแห่งสองมหานคร บน GEL-LYTE TM III สนีกเกอร์โมเดลระดับตำนาน

ASICS Sportstyle เผยโฉมสนีกเกอร์สุดคูลแห่งปี2020 การร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างที่สุดแห่งวงการสตรีทระดับโลก ASICS x atmos x Sean Wotherspoon และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสการครบรอบ30ปี ของโมเดลระดับตำนานอย่าง GEL-LYTE TM III

ด้วยผลงานการดีไซน์จาก Sean Wotherspoon (ฌอน วอทเธอร์สปูน) ดีไซน์เนอร์ นักสะสมรองเท้าชื่อดัง และเจ้าของร้านรองเท้า Round Twoที่ครั้งนี้ได้หยิบเอาโมเดลสุดคลาสสิกอย่าง ASICS GEL-LYTE TMIII OG มาออกแบบโดยใช้ผ้าลูกฟูกที่ถือเป็นลายเซ็นของเขา โดยได้แรงบันดาลใจจากสองสถานที่สำคัญ และถ่ายทอดออกมาผ่านสีสันอันโดดเด่นของรองเท้าในแต่ละข้าง อย่างข้างขวาที่เป็นตัวแทนสีสันของช่วงเวลาซัมเมอร์ความสดใส และความมีชีวิตชีวาในลอสแอนเจลิสแคลิฟอเนียร์ เมืองที่อยู่อาศัยของ Sean Wotherspoon และข้างซ้ายแทนแสงไฟในยามค่ำคืนของกรุงโตเกียวบ้านเกิดของ Hirofumi Kojima (ฮิโรฟูมิ โคจิมะ) Creative Director จาก atmos

GEL-LYTETM IIIคู่นี้ยังมาพร้อมกับความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพทช์ASICS Stripeลูกเล่นสุดคูลที่มีกว่า 5 สีสันรวมถึงแพทช์ของโลโก้ atmosและSean Wotherspoon ให้คุณได้ครีเอทลุคที่ชอบและเลือก mix & matchได้ตามสไตล์นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งกิมมิกที่น่าสนใจคือแถบคำว่า “GEL ที่บริเวณส้นเท้าซึ่งสามารถตัดออกได้และจะปรากฎโลโก้ของ "atmos"และ “Sean Wotherspoon" ด้านใน

สำหรับ ASICS x atmos x Sean Wotherspoon GEL-LYTETM III จะวางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ใหญ่และสำหรับเด็ก โมเดลสำหรับผู้ใหญ่ในราคา 5,900 บาท และ ไซส์สำหรับเด็กๆ ในราคา 2,900 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดการจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: atoms Bangkok https://www.facebook.com/atmos.bangkok/

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ ASICS Sportstyle ได้ที่ Facebook: ASICSSporstyle https://www.facebook.com/asics.sportstyle.th/

และอินสตาแกรมของ ASICS Sportstyle (@asics_sportstyle_th)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social