ASICSSPORTSTYLE เปิดตัว gel-nandi™ og สนีกเกอร์สายสตรีทสุดล้ำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งเทรล

ASICS (เอสิคซ์) กลับมาอีกครั้งด้วยความภาคภูมิใจในการสืบต่อมรดกจากรุ่นสู่รุ่น การบอกเล่าเรื่องราวจากอดีต และการต่อยอดไปยังอนาคตด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของโมเดล GEL-NANDI™ สู่ GEL-NANDI™OG รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรองเท้าวิ่งเทรลสู่สนีกเกอร์สำหรับสายสตรีท

ในช่วงปี 2000 เป็นปีที่การวิ่งเทรลได้รับความนิยม นักวิ่งมองหารองเท้าที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งทนทาน และสามารถรองรับการวิ่งบนพื้นหลากหลายรูปแบบ คุณชิเงยูกิ มิทซึย ดีไซน์เนอร์จาก ASICS จึงออกแบบ GEL-NANDI™ ที่มีความทนทานและพื้นชั้นนอกที่ช่วยในการยึดเกาะอย่างดีเยี่ยมขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า urban explorer และในปี 2020 นี้โมเดลGEL-NANDI™ OG ถือเป็นการผสมผสานเทคนิคเฉพาะของรองเท้าปี 2000 เข้ากับเทคโนโลยีและการออกแบบสไตล์สตรีทโมเดิร์นในปัจจุบันเพื่อตอบโจทย์ Urban Lifestyle ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน

คุณยูกิ โอกุมูระดีไซน์เนอร์ของ GEL-NANDI™ OG ต้องการคงรายละเอียดที่เป็นซิกเนเจอร์ของโมเดลรุ่นก่อนไว้ จึงได้นำเสนอเรื่องราวผ่านคู่สีใหม่ เทคโนโลยีที่พื้นรองเท้าชั้นกลางและส้นรองเท้าที่เสริมด้วยระบบรองรับแรงกระแทกหรือเทคโนโลยี GEL™ โดยที่ยังคงความทนทานที่เหมาะกับทุกการผจญภัยเข้าไปในการออกแบบ ส่วนบนก็ยังมีความเรโทรของวัสดุที่ผสมระหว่างผ้าตาข่าย และหนังที่สามารถกันน้ำได้ อีกหนึ่งจุดเด่นที่ยังคงไว้ในคู่นี้คือดีไซน์ขรุขระในแบบของรองเท้าเทรลบนพื้นรองเท้าชั้นนอกและ ASICSStripes ที่ยังพาดผ่านบนตัวรองเท้าของGEL-NANDI™OG ตั้งแต่ขอบพื้นรองเท้าจนถึงด้านบน

“ผมเห็นว่าเทรนด์การวิ่งเทรลกำลังกลับมาเลยอยากจะดึงเอาดีไซน์รองเท้าวิ่งเทรลที่เป็นรุ่นแรกเริ่มของ ASICS กลับมา ซึ่ง GEL-NANDI™ เป็นรองเท้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการผจญภัยแบบวิบากด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับการวิ่งวิบาก และลายพื้นรองเท้าชั้นนอกที่มีดีไซน์เฉพาะในแบบของรองเท้าเทรล ผมเลยหยิบเอาลักษณะพิเศษตรงนี้มาคิดใหม่ให้กลายเป็นสนีกเกอร์แบบไลฟ์สไตล์และมีความสตรีทมากขึ้น โดยจัดอยู่ในซีรีย์ OG และเพิ่มเฉดสีใหม่ๆเข้าไป”

GEL- NANDI™ OG วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ โรบินสัน และทางออนไลน์ที่ https://www.robinson.co.th/th ในราคา 3,200 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASICS.sportstyle.th

www.instagram.com/asics_sportstyle_th (IG: @asics_sportstyle_th) และ Line Official@asicsth

asicssportstyleth


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social