AW 2020 MEN'S COLLECTION VALENTINO GARAVANI x ONITSUKA TIGER เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสนีกเกอร์

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2020 Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) จะเปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ร่วมงานกับ Valentino และได้ถูกนำเสนอในคอลเลคชั่นผู้ชาย Autumn Winter 2020 นอกจากเฉดสีที่นำเสนอในโชว์ที่ปารีสเมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม 2020 สีที่มีเฉพาะในญี่ปุ่นก็จะได้รับการเปิดตัวด้วยเช่นกัน

สำหรับการร่วมงานกันในครั้งนี้ Pierpaolo Piccioli (ปิแอร์เปาโล เพียเชาลี่) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Valentino นั้นได้ตีความรองเท้ารุ่นไอคอนิคของ Onitsuka Tiger อย่าง MEXICO 66™ SD ขึ้นใหม่ โลโก้ V ของ Valentino ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างโดดเด่น ที่ปรากฎอยู่บน Onitsuka Tiger Stripes บริเวณด้านข้างของตัวรองเท้านั้นถูกพิมพ์ตกแต่งอย่างปราณีตด้วยมือป้ายพิเศษที่มีโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ได้ถูกนำมาใช้สำหรับลิ้นรองเท้า และโลโก้ร่วมนี้ยังปรากฎบนพื้นรองเท้าด้านในอีกด้วยสำหรับพื้นรองเท้าส่วนกลาง (midsole) ของรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ วัสดุที่สามารถรองรับการกระแทกได้สูงนั้นได้ถูกนำมาใช้ในขณะที่พื้นรองเท้าด้านนอก (outsole) นั้นทำจากวัสดุที่มีเอกลักษณ์มีความคงทน และมอบการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม

เฉดสีต่างๆที่ถูกนำเสนอในโชว์เครื่องแต่งกายชายประจำคอลเลคชั่น Autumn-Winter 2020 ของ Valentino ที่ปารีส อย่างสีขาวและสีนีออนสดที่ไม่ว่าจะเป็น “SHOCKING ORANGE” “SAFETYYELLOW” และ“HOT PINK” ทั้ง 4 แบบนั้นจะมีจำหน่ายในบูติค Valentino บางแห่งทั่วโลกและบนเว็บไซต์ออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Valentino

ส่วนรองเท้ารุ่นที่เป็น "tricolor" สีซิกเนเจอร์ของ Onitsuka Tiger อย่าง WHITE/DIRECTOIRE BLUE นั้นจะมีวางจำหน่ายที่ Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วันเท่านั้น

นอกจากนี้สีลิมิเต็ดสำหรับประเทศญี่ปุ่นอย่างสี WHITE/CLASSIC RED จะเปิดตัวและวางจำหน่ายเฉพาะที่ Valentino Ginza, Omotesando, Hankyu Umeda, Hankyu Men's Osaka, Matsuzakaya Nagoya, Fukuoka Iwataya และบนเว็บไซต์ออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Valentino รวมไปถึงที่ Onitsuka Tiger Omotesando และเว็บไซต์ออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Onitsuka Tiger

คอลลาบอเรชั่นสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับแต่ละสีนั้น ราคา 18,999 บาท

VALENTINOGARAVANI / ONITSUKA TIGER

OnitsukaTigerXValentinoGaravani


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social