Artisan Pure น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก John Varvatos

Artisan Pure นามของบทต่อไปในเรื่องราวของไลน์น้ำหอม John Varvatos Artisan ได้นำพามรดกงานศิลป์ของจอห์น วาร์วาโทสสู่เนินเขาเขียวขจีที่โอบล้อมเมืองฮาลาปา (Xalapa) ประเทศเม็กซิโก อันเต็มไปด้วยสวนกาแฟและซิตรัสกว้างใหญ่ จากหน้าผาเมดิเตอร์เรเนียนกับ Artisan Acqua สู่ผืนมหาสมุทรสีฟ้ากับ Artisan Blu สู่พื้นที่อันงดงามโอบล้อมด้วยภูเขากับ Artisan Pure น้ำหอมแต่ละกลิ่นต่างมีคาร์แร็กเตอร์ชัดเด่นเป็นของตัวเอง และล้วนแต่มีเสน่ห์และความหรูหราที่สร้างสรรค์อย่างประณีต

Artisan Pure bears the imprint of the Artisan Collection: a nod to old-world craftsmanship and the sophistication of modern technique. The look and feel draws inspiration from the light, airy natural-tone fabrics of John’s latest fashion designs, and the fragrance brings the same natural and laid-back vibe that is both rugged and luxurious. Fresh and exceptionally cool,Artisan Pure conveys the refinement of looking comfortable and feeling relaxed: sophistication and luxury in its natural form.

Artisan Pure นั้นเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น Artisan อันได้แก่ การให้ความสำคัญต่องานหัตศิลป์แต่เก่าก่อนและความโก้หรูของเทคนิคทันสมัย ความรู้สึกที่ได้จากภาพลักษณ์ภายนอกนั้นดึงแรงบันดาลใจมาจากผ้าเนื้อเบาบางโทนสีธรรมชาติดังในงานออกแบบแฟชั่นล่าสุดของจอห์น น้ำหอมกลิ่นนี้จึงมอบความเป็นธรรมชาติและอารมณ์สบายๆ ที่ทั้งดิบและหรู ความสดใหม่และความเท่เกินใครของ Artisan Pure นั้นคือการนำภาพที่ดูสบายๆและความรู้สึกผ่อนคลายมาขัดเกลาอย่างประณีต จนได้มาซึ่งความโก้หรูในแบบที่ไม่ฝืนธรรมชาติ

THE FRAGRANCE

John Varvatos Artisan Pure คือส่วนผสมอันมีชีวิตชีวาระหว่างซิตรัสและสมุนไพรสดทั้งยังแต่งแต้มด้วยกลิ่นไม้เพื่อให้ได้ความสดใหม่ไม้ที่อบอวลด้วยแสงอาทิตย์จากเม็กซิโกนำความสง่างามไร้การโอ้อวดมาสู่กลิ่นแนวมัสคิวลินที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

TOP NOTES

เริ่มต้นความหอมด้วยส่วนผสมของกลิ่นซิตรัสอย่างเลมอนสเปน ส้มวาเลนเซีย และเบอร์กาม็อตคาลาเบรียน เอสเซนเชียลออยล์จากใบและกิ่งอ่อนของส้มขมสามชนิดช่วยประสานกลิ่นแรกของน้ำหอมนี้ได้อย่างกลมกลืน

HEART NOTES

กลิ่นสมุนไพรจากดอกส้ม ดอกต้นกาแฟ ดอกมะลิ สารสกัดออริสอิตาเลียน และเรซินอยด์เติมเต็มให้กับกลิ่นของเมล็ดโคริแอนเดอร์และคาร์ดามัม ผลลัพธ์คือกลิ่นดอกไม้ที่มีสเน่ห์เย้ายวนแบบมัสคิวลีน

BASE NOTES

กลิ่นฐานแนววู้ดดี้จากออริส ไม้ซีดาร์จาเท็กซัสและเวอร์จีเนีย ไม้พริมาเวร่าจากเม็กซิโก รากแอนเจลิก้า เมล็ดแอ็มเบร็ตต์ และเมล็ดตองก้า ทั้งหมดนี้ยังคงทิ้งกลิ่นหอมยาวนาน นำความเป็นงานหัตถศิลป์แสนประณีตสู่กลิ่นฐานของน้ำหอม

THE DESIGN

Artisan Pure เติมเต็มคอลเลกชั่นน้ำหอมที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ด้วยมืออย่างโดดเด่น ด้วยโทนสีอัลมอนด์ที่สว่างใสสะอาดตา ขวดของ Artisan Pure นั้นวิบวับจับแสง ดูเป็นธรรมชาติ และให้อารมณ์สบายๆ เช่นเดียวกับแรงบันดาลใจของกลิ่นหอม ตัวขวดเป่าทรายเพื่อให้ขวดดูคล้ายมีไอฝ้าจากความเย็น ขวดทรงปากเล็กนี้ยังหุ้มด้วยก้านหวายทอมือที่ทนทาน ส่วนที่ฝาขวดและส่วนฐานยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากไม้ที่ลอยมาตามลำน้ำเติมเต็มอารมณ์หรูหราแบบดิบๆ ให้กับงานออกแบบโดยรวม เมื่อจบครบสมบูรณ์ด้วย Artisan Pure แล้ว ไลน์น้ำหอม Artisan จึงสะท้อนก้องถึงความร่วมสมัยของคอลเลกชั่นน้ำหอมของจอห์น วาร์วาโทส ด้วยแต่ละกลิ่นที่นำเสนอเพื่อผิวสัมผัสที่แตกต่างกันไป สร้างสรรค์งานออกแบบและตัวตนใหม่

John Varvatos Artisan Pure, Eau de Toilette (4.2 fl. oz./125ml) 3,350 THB

John Varvatos Artisan Pure, Eau de Toilette (2.5 fl. oz./75ml) 2,570 THB


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social