BOTTEGA VENETA WOMEN’S AND MEN’S PRE FALL 2020

สำหรับคอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2020 จากโบเตก้า เวเนต้า (BottegaVeneta) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แดเนียล ลี (DanielLee) นำเสนอความโดดเด่นของเสื้อผ้าและเครื่องประดับด้วยการเล่นกับรูปทรง สีสัน และที่สำคัญก็คือ การใช้นวัตกรรมในการสร้างสรรค์อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ที่สามารถเห็นได้ในชิ้นงานทุกชิ้นในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นนี้

รูปทรงที่แปลกตาปรากฏให้เห็นทั้งเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีโดยเฉพาะการนำเอารูปแบบของเทรนช์โค้ตมาใช้สร้างสรรค์ใหม่ให้กลายเป็นชุดกระโปรงของผู้หญิงหรือเสื้อสูทแบบใหม่ การจับคู่เสื้อผ้าที่ทำให้เกิดสัดส่วนและสไตล์ที่น่าสนใจสนุกสนาน ผ่อนคลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกั๊กบุนวมในลวดลายการสานหนังแบบ Intrecciato จับคู่กับกางเกงขาสั้นเสื้อเชิ้ตสไตล์ไฮบริดที่ดูเหมือนสปอร์ตโค้ตหรือสปอร์ตแจ็กเก็ตนำมาสวมใส่กับชุดสูทหรือแม้แต่การสวมชุดกระโปรงที่ดูหรูหรากับแจ็กเก็ตสไตล์สปอร์ต

การจับคู่ที่สร้างความสนุกสนานและความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้านี้ยังเห็นได้ในเชิงอารมณ์ความรู้สึกโดยเฉพาะการนำเอาเทคนิคการสานหนังแบบ Intrecciato มาใช้ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อกั๊กบุนวม โค้ตบุนวม โค้ตขนสัตว์ ที่ทำให้ชิ้นงานออกมาดูนุ่มนวลอ่อนนุ่ม บนโครงสร้างการสานหนังที่ดูแข็งแกร่งซึ่งถือเป็นความโดดเด่นในการสร้างสรรค์ผลงานในคอลเล็คชั่นนี้

เช่นเดียวกันกับรายละเอียดบนตัวเสื้อผ้าลูกเล่นของแพตเทิร์น โครงชุด หรือดีไซน์สุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตกีฬาแบบปกสองชั้น ที่มีทั้งปกธรรมดาและฮู้ดดี้ซึ่งซ่อนอยู่ด้านในโบว์ตอกหมุดที่ประดับอยู่บริเวณเข่าของกางเกง การสร้างลวดลายด้วยซิปบนตัวกางเกงกระโปรงหรือเสื้อที่ใช้พู่หรือเส้นเชือกจากตัวผ้าประดับที่ชายเช่นเดียวกันกับกระเป๋าที่ประดับด้วยริ้วเส้นหนัง

คอลเล็คชั่นนี้คือส่วนผสมผสมของงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta กับสไตล์สปอร์ต เพื่อสร้างความสนุกสนานผ่อนคลาย และไม่เป็นทางการให้กับเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนังมาสร้างสรรค์เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ หรือแคชชวลแวร์ ที่สร้างความแปลกใหม่และหรูหราผ้านิต และการคัตเอาต์ที่แดเนียล ลี นำมาใช้เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของการสานหนัง ก็ยังมีให้เห็นในคอลเล็คชั่นนี้เช่นเดียวกันซึ่งนอกจากหนัง และผ้านิตแล้ว ยังมีการใช้ผ้าเลื่อม และผ้าไนล่อนอีกด้วย

โทนสีในคอลเล็คชั่นนี้มาพร้อมความสดใส ทั้งสีแดง ชมพู ฟ้าเขียวอมฟ้า เขียวพิตาชิโอ เหลืองมัสตาร์ด ขาว ดำ และน้ำตาล

สำหรับแอคเซสเซอรี่และเครื่องประดับมีทั้งรองเท้าบู๊ตส้นหนาที่ช่วงส้นรองเท้าใช้สีแดงสด และรองเท้าบู๊ตอีกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นบู๊ตสั้นหรือบู๊ตยาวซึ่งมีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย และที่โดดเด่นในคอลเล็คชั่นนี้คือ รองเท้าแบบสวมเปิดส้นของผู้หญิงที่ใช้ดีไซน์การสานหนังหลากหลายแบบและรวมไปถึงสีสัน

ในขณะที่กระเป๋านั้นก็ยังคงใช้ดีไซน์การสานหนังแบบ Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์มาใช้ในการสร้างสรรค์กระเป๋า ทั้งกระเป๋าที่ผสานสายกระเป๋าด้วยโซ่สีทองอร่ามขนาดใหญ่กระเป๋าสะพายหลังสำหรับผู้ชายแบบหนังสาน โท้ตแบ็กหรือกระเป๋าสะพายขนาดใหญ่ที่ใช้หนังสานหุ้มผ้าไนล่อนไว้อีกทีหรือโท้ตแบ็กขนาดใหญ่ทำจากขนสัตว์ในรูปแบบการสานหนัง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social