“Baking Soda” ผู้สร้างสรรค์ระดับตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นไทยเปิดรูปโฉมใหม่สุดล้ำณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ 

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟลกชิปสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย และเป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นสำคัญในภูมิภาคเอเชีย ร่วมภาคภูมิใจกับก้าวสำคัญของวงการแฟชั่นไทยแห่งแบรนด์ไทยระดับตำนาน “Baking Soda” ที่ส่งพลังสร้างแรงบันดาลใจอย่างไม่หยุดนิ่งและยังคงความซ่าคู่กับสยามเซ็นเตอร์มาเกือบ 40 ปี โดยดีไซเนอร์แถวหน้าของไทย “เมนาท นันทขว้าง” ปีนี้ SODA ฉลอง Newness Celebration อวดโฉมร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกก่อนใคร!! ที่สร้างความฮือฮาพร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวตลอดการเดินทาง40 ปี ผ่านแฟชั่นสุดแสบ 5 โซน 5สไตล์ มาไว้ที่ แฟลกชิปสโตร์ Baking Soda ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เพียงแห่งเดียว

เริ่มจาก From SODA Archives โซนแห่งแรงบันดาลใจจากไอเท็มสุดฮิตในอดีตที่ย้อนหลังไปตั้งแต่ ปี 1979 คัดสรร AMust Item ที่โด่งดังมากนำกลับมาทำใหม่ โดยเพิ่มควมสนุก ความใหม่ทั้งลายพิมพ์และแพทเทิร์น เพิ่มดีเทลให้สวมใส่สบายมากขึ้น แต่ยังคงความซ่าในแบบฉบับ SODA ไว้อย่างลงตัว

SODA collection ด้วยความคูลในแบบฉบับของ SODA ที่คงเส้นคงวาสร้างความแปลกใหม่อยู่เสมอทั้งชุดเดรส แบบแฟมินิน ไปจนถึง เสื้อยืดลายพิมพ์ลาย ที่บ่งบอกตัวตนของ SODAตลอดกาล ทั้งเปรี้ยว โก้ หรือ เท่ ซ่าจะสลับหมุนเปลี่ยนตามฤดูกาลมาให้แฟนคลับได้อัพเดทคอลเลคชั่นกันอยู่เสมอ

Urban Nomads แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด ของ SODA ที่นำสีสันความสนุกของแฟชั่นมาส่งตรงถึงทุกคนด้วยนำเสนอวิธีการแต่งตัวแนวชนเผ่าจากทั่วโลกโดยเน้นชิ้นงานที่เป็นงานฝีมือผ่านกระบวนกาสร้างสรรค์จากเทคนิคต่างๆ อาทิ การถักปัก หรือมัดย้อมที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้

The One ofA Kind ความยูนีคที่SODA รังสรรค์คมาไว้ให้แฟนๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟต่อเนื่องทุกสุดสัปดาห์กับคอลเลคชั่เสื้อทีเชิ้ตมีเพียงตัวเดียวในโลก

Future is Hot - SODA ยืนหยัดสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่โดยการเปิดพื้นที่ให้ 4 แบรนด์มาแรงและน่าจับตามองนำผลงานมาประชันกันอย่างสุดฝีมือนำโดย FAKING, GAME OVER, HOMELESS และ OMG

พบโฉมร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดพร้อมแฟชั่นคอลเลคชั่นอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกก่อนใคร!! ที่ Baking Soda ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์นับอีกหนึ่งปรากฏการณ์แฟชั่นครั้งสำคัญในแบบ AbsoluteSiam ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนและจะเกิดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียวสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-4995


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social