Burberry เผยแคมเปญประจำคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 ความทรงจำและการผจญอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Burberry เผยแคมเปญประจำคอลเล็กชั่นAutumn/Winter 2020 เฉลิมฉลองมรดกอันล้ำค่าของ Burberry ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งศิลปะโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ RiccardoTisci พร้อมสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งผู้บุกเบิกของ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งและคิดค้นผ้ากาบาร์ดีน

เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันตัวแคมเปญได้ถูกนำเสนอภายใต้แนวคิดแห่งเสรีภาพและการหลบหนีโดยการหวนรำลึกถึงความทรงจำในอดีตและการเปิดรับสิ่งใหม่ในอนาคต “แคมเปญนี้ได้ตอกย้ำในเรื่องราวของความทรงจำและภาพสะท้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสรีภาพเรื่องราวธรรมชาติ ในการเดินทางไปที่ต่างๆ ในห้วงเวลาที่ไม่จำกัดราวกับความฝันที่คุณสามารถท่องไปในเส้นทางที่คุณต้องการอีกทั้งคุณสามารถดึงความทรงจำเก่าๆ ที่คุ้นเคยและการผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นการสะท้อนถึงพลังและความสงบของธรรมชาติ” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci

คอลเล็กชั่นสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษยังคงต่อยอดความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Burberry ตั้งแต่การใช้โทนสีเบจในแบบBurberryเทรนช์โค้ตการตัดเย็บแบบคลาสสิก หรือดัฟเฟิลโค้ต ด้วยการผสมผสานกับรูปทรงซิลูเอตต์ใหม่ๆรวมไปถึงลายพิมพ์และเนื้อผ้าใหม่ๆอีกด้วย คอลเล็กชั่นนี้ยังมาพร้อมกับกระเป๋า Pocket Bag ขนาดใหญ่และนำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่อย่าง Olympiabag

สำหรับแคมเปญนี้ Riccardo ได้จับมือกับทีมงานมากความสามารถได้แก่ ผู้กำกับ Eli Linnetz Russell, ช่างภาพ Danko Steiner, สไตลิสต์ AnaSteiner, Global Beauty Director Isamaya French, ช่างทำผม GaryGill และนางแบบได้แก่ Mariacarla Boscono, Sora Choi, Maty Fall Diba, Ben Gibson, Tara Halliwell, Izaak Theo, และ Mona Tougaard แคมเปญนี้ยังได้ใช้เพลงประกอบ ‘Four Movements for Two Pianos’ ที่ประพันธ์โดย Phillip Glass และบรรเลงโดยนักเปียโนชื่อดังอย่าง Katia และ Marielle Labèque ซึ่งได้ร่วมแสดงบนรันเวย์ Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 เมื่อกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social