Burberry เปิดตัว ISAMAYA FFRENCH ในฐานะ Global Beauty Director คนใหม่

Burberry Beauty เปิดตัว Isamaya FfrenchในฐานะGlobal Beauty Director คนใหม่หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันใน คอลเลคชั่น TB Monongram และร่วมจัดเฟสทีฟแคมเปญ(Festivecampaign) ปี 2019 กับริคคาร์โด ทิชชี่ (Riccardo Tisci) ประธานอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งเบอร์เบอรี่(Chief Creative Officer)

อิซามายะ (Isamaya) เหมาะสมกับการดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเบอร์เบอรี่เพราะเธอสามารถผสมผสานความคลาสสิคและความสร้างสรรค์ให้แก่ Burberry Beauty ได้

“สำหรับผมแนวคิดของคนอังกฤษได้ให้ทัศนคติ ทั้งความมั่นใจ เข้มแข็งและความแปลกใหม่ อิซามายะเป็นคนกล้าหาญและชัดเจน เธอมีความคิดนอกกรอบและมีวิสัยทัศน์ทันสมัยไม่เหมือนใครผมตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเบอร์เบอรี่” ริคคาร์โด ทิชชี่

อิซามายะ เมคอัพอาร์ติสชาวอังกฤษ ได้เข้าศึกษาด้านการออกแบบสามมิติ (3Ddesign) จากวิทยาลัยศิลปะเชลซี (ChelseaCollege of Art) จากนั้นได้ศึกษาเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Productdesign) ที่เซ็นทรัลเซนต์มาร์ติน (CentralSt Martins) ก่อนที่เธอจะเริ่มเข้าสู่สายงานด้านความงามในปี2017 เธอได้เผยแพร่การแต่งหน้าที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงจากนั้นก็ได้มีบทบาทสำคัญในด้านครีเอทีฟให้กับแบรนด์เครื่องสำอางหรูระดับโลกมากมายและดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

“ฉันได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมจากการทำงานร่วมกับแบรนด์เบอร์เบอรี่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ริคาร์โดเป็นคนที่ฉลาดและเป็นหัวหน้างานที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันอย่างมากเขาคอยกระตุ้นและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งต่าง ๆมากมายมันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบริษัทแห่งนี้ฉันอดใจรอไม่ไหวที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเราได้วางแผนและทำงานอะไรกันมาบ้าง” อิซามายะ ผู้ดำรงตำแหน่ง Global Beauty Director กล่าว

BurberryBeauty จะเป็นความงดงามที่ไม่มีวันเสื่อมคลายเนื่องด้วยความมุ่งมั่นและความเข้มแข็งที่คุณอิซายามะสร้างขึ้นแคมเปญแรกของเธอในฐานะ Global Beauty Director ของแบรนด์เบอร์เบอรี่จะเผยแพร่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (Autumn)ปี 2020หรือในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social