Coach เปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022 ส่งตรงจากนิวยอร์ก

“โค้ช” (Coach) เปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งบนช่องทางต่างๆ ของโค้ช ที่บรอดแคสต์ไปทั่วโลก ตอกย้ำเอเนอร์จี้ความครีเอทีฟแบบฉบับนิวยอร์ก พร้อมหวนคืนสู่รันเวย์ในมหานครนิวยอร์ก มาพร้อมกับ “Coach TV: Public Access” ตอนพิเศษที่นำทัพโดยเหล่า Coach Family

คอลเลกชั่นใหม่ของ “สจ๊วต วีเวอร์ส” (Stuart Vevers) นี้ เริ่มต้นขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง และตอกย้ำแนวคิดของเฮดดีไซน์เนอร์อย่าง “บอนนี่ แคชชิน” (Bonnie Cashin) ผู้อยู่เบื้องหลังของกระเป๋าสุดไอคอนิกอย่าง Turnlock ทั้งนี้คอลเลกชั่นใหม่นี้ก็ยังแสดงออกถึงความเป็นอเมริกัน ผ่านเสื้อผ้า Ready-to-wear และกระเป๋าที่ได้รับอินสไปร์มาจากเหล่ากระเป๋า Archival ของบอนนี่ แคชชิน ที่ผสมผสานกับแนวคิดแบบฉบับอเมริกันคลาสสิคของวีเวอร์สไว้อย่างลงตัว

คอลเลกชั่นใหม่นี้ เปรียบเสมือนเป็นจดหมายรักถึงนิวยอร์ก ที่แสดงออกถึงความเคารพต่อสถานที่ต่างๆ ในนิวยอร์ก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพาร์ก (Central Park) ร้านซาบาร์ส (Zabar’s) ร้านเซเรนดิพิตี (Serendipity) และสะพานบรุกลิน (Brooklyn Bridge) และความเป็นนิวยอร์กที่ทำหน้าที่คอยสร้างแรงบันดาลให้กับคนทั่วโลก ผ่านการพรีเซนต์โมเดลหน้าใหม่ที่นำเสนอพลัง สะท้อนความหลากหลาย และความเป็นคนเจเนอร์เรชั่นใหม่ นอกเหนือจากนั้นคอลเลกชั่นนี้ก็ยังได้เผยให้เห็นกระเป๋า Tote ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตจากความร่วมมือของเหล่าศิลปิน เพื่อสนับสนุน และให้อะไรกลับคืนสู่คอมมูนิตี้ของชาวนิวเยอร์ก

ไอเท็มที่โดดเด่นได้แก่ กระเป๋า Tote ของบอนนี่ แคชชิน ที่กลับมาในรูปแบบใหม่ ผ่านวัสดุที่เป็นหนัง ผสานกับกรรมวิธีการใช้วัสดุหนังในแบบที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อย่างการใช้หนังจากถุงมือเบสบอล และเสื้อผ้า Ready-to-wear ที่ได้จากการนำผ้าเดนิมมา Upcycling ซึ่งตอกย้ำส่วนหนึ่งของพันธกิจของโค้ชที่ตั้งใจจะผลิตให้ใช้ได้ยาวนานอย่างยั่งยืน

โชว์ในครั้งนี้จัดขึ้นที่สวนสาธารณะแม่น้ำฮัดสัน ท่า 76 (Hudson River Park’s Pier 76) ซึ่งเป็นสวนสาธารณะใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้นในแมนแฮตตัน โดยมีโค้ชเป็นแบรนด์แรกที่ได้มาจัดแฟชั่นโชว์ที่นี่ โดยเริ่มต้นด้วยการออนแอร์ตอนใหม่ของ Coach TV ตามมาด้วยการออนแอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งไปทั่วโลก โดยภายหลังจบโชว์ก็จะมีการอัพโหลดโชว์ขึ้นใน Coach TV

“คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลินี้ นำเสนอแนวคิดของผมในรูปแบบความจำกัดความใหม่ของคำว่า อเมริกันแฟชั่น ที่ได้อินสไปร์จากความเป็นเฮอริเทจ 80 ปี ผ่านสายตาของคนรุ่นใหม่” วีเวอร์สกล่าว “เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสดใส ความสนุกสานของดีไซน์เนอร์คนแรกของโค้ช อย่าง บอนนี่ แคชชิน นั้น คอลเลกชั่นนี้มันเป็นคอลเลกชั่นที่ผมดีไซน์มันออกมาเพื่อสื่อถึงช่วงเวลาที่เราใช้ชีวิตอยู่ และความปราถนาให้อนาคตดี และสดใสกว่าที่เคย” ติดตามรับชม “Coach TV: Public Access” ได้ที่นี่


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social