“DBGS” สตรีท แวร์ คอลเลกชั่นแรกของปี 2022

วันนี้ห่านคู่ได้ตกผลึกคุณค่าทางดีไซน์อันสดใหม่ ส่งมอบดีเอ็นเอที่แข็งแกร่งผ่านการผสานจุดแข็งขั้นสุดคือเรื่องของคุณภาพเนื้อผ้าและการตัดเย็บ เข้ากับดีไซน์ที่ระเบิดความเป็นตัวตนออกมาอย่างอิสระเพื่อคนเจนซี (Gen Z) โดยเฉพาะ ด้วยการส่งแบรนด์ “ดีบีจีเอส” (มาจาก Double Goose) ลงสู่รันเวย์สายสตรีท แวร์ มอบคุณภาพและความคุ้มค่าให้คนรักแฟชั่นครบทุกมิติไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ คุณภาพการตัดเย็บ การใช้งานง่ายสวมใส่ได้จริง และในราคาที่ดีต่อใจจับต้องได้สมกับสโกแกน ‘Lifestyle wear for everyone’s work and play’

โดยคอลเลกชั่นเปิดตัวรับปี 2022 นี้ ดีบีจีเอส วางคอนเซ็ปต์ไว้ชัดเจนภายใต้สีสันของ Natural Shade of The Earth ที่ดึงเอาโทนสีเทา, แดง, น้ำตาล, ดำ, กรม จากอิลิเม้นท์ต่างๆ ในธรรมชาติมาผสานจัดวางใหม่โดยหยอดความมินิมัลลิสม์อิงกลิ่นอายของเอเชียนคัลเจอร์ เกาหลี ญี่ปุ่นลงไปละเลงร่วม เข้ากับงานออกแบบที่สอดแทรกความรู้สึกเป็นอิสระไร้กฏเกณฑ์ มีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่นในแบบฉบับของความเป็นตัวตน (Individuality) ผ่านลายสกรีน และการตัดต่อผ้าหลายชิ้นหลายสี (Color Blocking) เป็นลายทางที่นำเสนอได้อย่างลงตัว รวมถึงรูปทรงเสื้อผ้า (Silhouette) ที่ออกแบบและตัดเย็บอย่างมีลูกเล่นพอเหมาะพอดี เพื่อให้สวมใส่ง่ายสามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ยังเป็นดีไซน์ที่ดูเหมือนเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์แฝงรายละเอียดเฉพาะตัวไว้อย่างแยบยลที่คนรักสตรีทแวร์ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

ทั้งยังมาในแพตเทิร์นที่หลากหลายเหมาะมากๆ กับไลฟ์ไตล์คนยุคใหม่ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์การใช้งานได้ตามชอบใจไม่ว่าจะวันไปชิลคาเฟ่ ไปเซิร์ฟสเก็ตหรือคัฟเวอร์แดนซ์ ไปปาร์ตี้ ทำกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนและครอบครัว รวมถึงยังมีรูปแบบที่เอาใจหนุ่มสาวจ็อบเบอร์สายแฟ สามารถหยิบไปใช้เป็นไอเท็มสู้แอร์ขั้วโลกในออฟฟิสได้อีกด้วย!

โดยสไตล์ที่นำเสนอมีทั้งแบบใส่ได้ยูนิเซ็กซ์ (Unisex) และสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ โดยเฉพาะ ซึ่งฮีโร่ของคอลเลกชั่นนี้คงต้องยกให้สไตล์สตรีท โอเวอร์ไซส์ (Oversize) ที่ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความพิเศษด้วยการมอบความสบายตัวขั้นสุดเมื่อใช้งานจริง ผ่านการแก้ปัญหาด้านความรู้สึกอึดอัดเมื่อสวมใส่ออกไปให้หมด ด้วยดีไซน์ทรงเสื้อหลวมพิเศษ และทรงเสื้อทรงปกติ ตัวเนื้อผ้าที่นุ่ม ลื่น ใส่สบาย สามารถเท่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเลือกขนาดที่ชอบสวมใส่ได้ตามใจชอบตั้งแต่ขนาด S M L XL ภายใต้ราคาที่จับต้องได้


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social