Experience Hermès Time! ชวนสัมผัสห้วงเวลาในแบบฉบับแอร์เมส

แอร์เมส รังสรรค์ผลงานมากมายในแบบต่าง ๆ โดยกลั่นกรองขึ้นจากสองมือของช่างผู้ชำนาญ เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้สวมใส่ ด้วยทักษะความเชี่ยวชาญอันยอดเยี่ยม ชิ้นงานของแอร์เมสจึงมักสร้างความพึงพอใจได้เกินคาดหมาย ทั้งในด้านประโยชน์หรือการใช้งาน ทำให้ชีวิตในทุก ๆ วันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และแปรเปลี่ยนทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมส เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน แรงขับเคลื่อนโดยธรรมชาติของมันได้รับการตีความออกมาในแบบเฉพาะตัวของแอร์เมส นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับ และค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมสยังกล้าที่จะมองหาเวลาในแบบใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึก หรือสลับฉากเล่นกับเวลา และเปิดพื้นที่เพื่อความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

เพียงแค่คลิกเดียว คุณจะได้ท่องไปในห้วงเวลาแห่งแอร์เมส เดินทางสู่นครนิวยอร์ค บัวโนสไอเรส ปารีส มุมไบ ซิดนีย์ และเซี่ยงไฮ้ โดยในแต่ละเมือง คุณจะได้ค้นพบประสบการณ์ที่แตกต่างตามแต่ละสถานที่และช่วงเวลานั้น ๆ ของวัน ลองปล่อยใจให้ล่องลอยไปตามเวลาดูสิ!

การผจญภัยรูปแบบดิจิทัลของแอร์เมสในครั้งนี้สรรค์สร้างขึ้นร่วมกับศิลปินมากความสามารถหลายท่าน ผลงานที่นิวยอร์ครังสรรค์โดยนักเขียนและนักวาดภาพประกอบ คริสตอฟท์ นีเมน (Christoph Niemann) ที่ปารีสโดยเดวิด ลูคาสชี (David Lucaschi) ศิลปินชาวอเมริกันเชื้อสายฝรั่งเศสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากป๊อปคัลเจอร์ ที่บัวโนสไอเรสโดยคลาร่า คัลเลน (Clara Cullen) ผู้กำกับภาพยนตร์ซึ่งเกิดและฝึกการทำภาพยนตร์ที่นี่ ผลงานที่ซิดนีย์โดยแซมมี่ แสล็บบิงค์ (Sammy Slabbinck) ผู้สืบทอดศิลปะเซอร์เรียลิสม์ผ่านงานคอลลาจสไตล์เรโทร-ฟิวเจอร์ริสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มุมไบโดยโปรดิวเซอร์หนุ่มผู้เป็นทั้งนักประพันธ์เพลง ดีเจแนวเทคโน และซาวด์ ดีไซเนอร์ อเต็พป์ เอลิดจา (Ateph Elidja) และปิดท้ายด้วยผลงานที่เซี่ยงไฮ้โดยแซคคารี ลีเบอร์แมน (Zachary Lieberman) ศิลปินผู้หลงรักการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานอันน่าสนุกและชวนพิศวง

สัมผัสห้วงเวลาในแบบฉบับแอร์เมสที่ time.h.fr


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social