Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิล กับชุดชั้นในสีสันสดใส มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอะไรก็ได้ ใส่สบายขั้นสุด จาก Wacoal

วาโก้แบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ1 ของทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2011-2022 หมวด Underwear ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดย Wacoal Mood ออกคอลเลกชันใหม่ปลายปีเพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันความสนุกของแฟชั่นชุดชั้น ในจับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา โดยรูปแบบและฟังก์ชันเกิดจากผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายกว่า 1,000 คน

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้ไม่เคยหยุดที่จะศึกษา วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนครองความเป็นผู้นำในธุรกิจชุดชั้นในมาถึง 52 ปี โดยไตรมาสสุดท้ายในปี 65 เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ทั้งสถานการณ์โควิดที่ดีขึ้นและใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี จึงอยากให้เริ่มสิ่งดีๆ ด้วยชุดชั้นใน WACOAL MOOD : DO IT YOUR MOOD คอนเซ็ปต์ “Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิลลลล” ซึ่งคอลเลกชันนี้วาโก้ได้สำรวจความต้องการจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษากว่า 1,000คน จึงมาเป็นชุดชั้นในที่ใส่สบายมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอะไรก็ได้ แต่งยังไงก็สนุก เพราะไม่ว่าจะเป็นคุณจะเป็นเพศไหน สไตล์แบบใดทุกคนก็ต่างมีความสวย ความมั่นใจ ใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบที่เป็นตัวเอง ชุดชั้นใน WACOALMOOD : DO IT YOUR MOOD จึงมีรูปแบบและสีค่อนข้างหลากหลายเน้นความสนุกสนานกับการแต่งตัวให้ความรู้สึกเป็นอิสระในแบบที่อยากจะเป็น ตรงตามคอนเซ็ปต์ “Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิลลลล” จึงอยากชวนสาวๆ ออกจากกรอบมาสร้างพื้นที่ความสนุกและให้วาโก้มู้ดเป็นไอเทมคู่ใจไปกับชุดตัวเก่ง

Wacoal Mood นอกจากมีจุดเด่นที่สวมใส่สบายดีไซน์ทันสมัย ยังมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย ทั้งบราตะขอหลังมีโครงและไม่มีโครง บราสวมหัวแบบสมาร์ทไซซ์ เลือกง่ายแค่ S M L และ XL ไฮไลท์ที่สีสันและธีมของชุดชั้นในที่เล่นโทนสีโดยใช้สีสดสลับกับสีอ่อน (Light Hue Balance) โดยโทนสีสด เช่น ชมพูม่วง Acid Pink, เหลืองส้ม Radiant Yellow โทนสีอ่อน เช่น ม่วงอ่อน Purple Rose, เหลืองอ่อน Anise Flower, ฟ้าอ่อน Stratosphere เป็นต้น โดยสีเหล่านี้ผสมผสานกันเกิดเป็นความสนุก เป็นชุดสีที่นิยามคำว่า"ความทันสมัยของคนรุ่นใหม่" ได้อย่างลงตัว

สำหรับคอลเลกชันนี้ ยังเพิ่มโอกาสทางการขายเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดโดยการคอลแลบกับ Pomelo ให้ช้อปวาโก้ได้ง่ายๆ ที่ Pomelo Online และสามารถทดลองสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ (Try & Buy) เพียงกดสั่งสินค้าวาโก้ผ่านออนไลน์และเลือกสาขา Pomelo ใกล้บ้าน เพื่อทดลองสวมใส่ที่ร้าน ถ้าชอบและใช่ก็จ่าย หรือยังไม่ถูกใจก็คืนสินค้าได้ที่ Pomelo สาขานั้นๆ ตอบโจทย์พฤติกรรมการช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม

ถ้าชอบชุดชั้นในสีสันสดใสมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย ใส่สบายขั้นสุด ต้องไม่พลาด Wacoal Mood : Do It Your Mood คอลเลกชันใหม่ ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ https://shopfb.wacoal.co.th, www.facebook.com/wacoal.th, www.facebook.com/WacoalMood, Shopee,Lazada, JD central, Central Online และ www.pomelofashion.com/th หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Line@wacoal.th


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social