GAYSORN XMAS VILLAGE 2019 อัพเลเวลความสนุก กับเทศกาลคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่เกษรวิลเลจ

เกษรวิลเลจ อาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์ในรูปแบบเออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยนำโดย ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ จัดงาน “GAYSORN XMAS VILLAGE 2019” XMAS SPIRIT & FUN เปิดฉากเทศกาลแห่งความสุขพร้อมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี ปลดปล่อยความสนุกไปกับสีสันและมนต์เสน่ห์แห่งคริสต์มาสท่ามกลางบรรยากาศเฟสทีฟสุดอลังกับการประดับตกแต่งที่ฉีกทุกกฎความจำเจ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานบรรยากาศงานคริสต์มาสตามแบบฉบับดั้งเดิมสอดแทรกไว้กับการตกแต่งแบบโมเดิร์นคริสต์มาสพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ พลาดไม่ได้กับไฮไลท์แอคทิวิตี้ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันตลอดเทศกาลอาทิ ชมความงดงามสุดตระการตาของต้นคริสต์มาสขนาดสูงกว่า 15 เมตร,ลุ้นรางวัลพิเศษจากกิจกรรม “Soi Dao” ซิกเนเจอร์โปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท, ฟินกระจายกับหลากหลายเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่นำมาฟีทเจอริ่งแบบจัดเต็ม, แวะชิลล์กับคราฟท์เบียร์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานกับ วิชเบียร์ วินเทอร์ การ์เด้น บริเวณเกษร โคคูน ดร็อปออฟ และร่วมอิ่มเอมใจไปกับแชริตี้ด้วยการปันของใช้สภาพดีเพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดีที่ขาดโอกาสในโครงการ “ปันกัน”ของมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าร่วมงานคับคั่งอาทิ ธาวิน พี เซียวตง, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์,ศรินญามหาดำรงค์กุล, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, ปณิตา ศรไทยเทวา เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562ณ ชั้น G เกษรวิลเลจ

เปิดประสบการณ์ใหม่ที่เป็นให้มากกว่าการเฉลิมฉลอง เมื่อเกษรวิลเลจกลับมาแต่งแต้มสีสันความสนุกส่งท้ายปลายปีอีกครั้งให้สมกับเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กแห่งการเซเลเบรทย่านใจกลางเมือง กับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “GAYSORN XMASVILLAGE 2019” XMAS SPIRIT & FUN เนรมิตทุกพื้นที่ให้เป็นอาณาจักรแห่งความสุข ที่เปี่ยมไปด้วยฟีลลิ่งสนุกสนานแต่ทว่าเรียบหรูด้วยมู้ดแอนด์โทนของสีแดงไวน์ Sangria, สีเขียว Sacramento, สีทอง Goldmine,สีชมพู Crepe ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีความสวย เก๋เรียบหรู เข้ากันได้ดีกับเหล่าคริสต์มาสไอเทมซึ่งช่วยขับบรรยากาศให้ดูหวานละมุนลงตัวและชวนสะดุดตาไปกับการตกแต่งที่แท็กทีมมาพร้อมลวดลายกราฟฟิตี้สุดแนวเพื่อเติมเต็มสีสันแห่งคริสต์มาสปาร์ตี้ให้สมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง อลังการไม่แพ้กันกับการประดับประดาไฟต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์สูงกว่า 15 เมตร ในบรรยากาศเอาท์ดอร์แสนโรแมนติกที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณเกษรโคคูน ดร็อปออฟ เชื้อเชิญให้บรรดาแขกผู้มีเกียรติลั่นชัตเตอร์เก็บภาพความประทับใจกันแบบรัวๆจากนั้นมาร่วมอุ่นเครื่องค่ำคืนพิเศษด้วยมนต์เสน่ห์แห่งดนตรีแจ๊สจากอเมริกันแจ๊สดีว่า “โคโค่รูซิเยร์” (Coco Rouzier) ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญแห่งการเฉลิมฉลองโดยมีผู้บริหารระดับสูง ชาญ ศรีวิกรม์ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นกันเอง โดยถือโอกาสกล่าวคำอวยพรเพื่อเป็นดั่งการเริ่มต้นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างเป็นทางการก่อนได้เวลาสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังสองเจเนอเรชั่น “ป๊อดโมเดิร์นด็อก” และ “นท พนายางกูร” ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งโชว์พลังเสียงด้วยกันเป็นครั้งแรก ต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ จาก “DJ Daniel” ส่งท้ายความเอ็กซ์คลูซีฟแห่งค่ำคืนโดยยังสามารถร่วมเต็มอิ่มไปกับกิจกรรม การแบ่งปัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายอาทิ

เกษร เอ็กซ์คลูซีฟ ป๊อปอัพ สโตร์ (GaysornExclusive Pop-Up Store)

ต้อนรับเหล่าป๊อปอัพสโตร์จากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศที่ยกขบวนมาสร้างสีสันแห่งการช้อปปิ้งและมอบความอร่อยตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขอาทิ

· THE SKIEDITION

มัลติแบรนด์สโตร์แห่งแรกของเมืองไทยที่รวบรวมเสื้อผ้าอุปกรณ์สกี และสโนว์บอร์ดระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ดังมาจากทั่วทุกมุมโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ THE SKIEDITION: From Piste to Après Skiที่ต้องการฉีกภาพจำการเล่นสกีแบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การเล่นสกีรูปแบบใหม่ที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนผ่านเสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่เลือกใช้ซึ่งจะต้องโดดเด่นทั้งด้านฟังก์ชั่นควบคู่ไปกับงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดยคัดสรรจากแบรนด์ยอดนิยมที่เหล่านักเล่นนักเล่นสกีต่างเลือกใช้ อาทิ PERFECTMOMENT, FUSALP, GOLDBERGH, BOGNER และ FALKE ตั้งแต่วันนี้– กุมภาพันธ์ 2563 ชั้น2 เกษรทาวเวอร์

· SMALL

ร้านไอศกรีมโยเกิร์ตสไตล์มินิมอลที่มีความพิเศษในการเปลี่ยนแปลงโคนและตัวไอศกรีมไปตามเทศกาลซึ่งช่วง คริสมาสต์นี้ได้เตรียมเสิร์ฟความอร่อยสุดยูนีคของไอศกรีมสีเขียวที่มาพร้อมโคนสีแดงนอกจากนี้ยังมีไอศกรีมรส ชาโคลและโยเกิร์ตที่เป็นซิกเนเจอร์เมนูอีกด้วย โดยคำว่า ‘SMALL’ นั้นมีที่มาสุดเรียบง่ายมาจากการแบ่งขนาดแก้วของทางร้านนั่นเองโดยตัว S มาจากไซส์เอส, ตัว M มาจาก ไซส์เอ็ม, ตัว A มาจาก โคน และตัว L มาจากไซส์แอล เปิดตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์

· KAD KOKOA

“กาด โกโก้” คาเฟ่สำหรับสายโกโก้ ที่ก่อตั้งขึ้นโดยคนไทย ด้วยเป้าหมายที่อยากให้ทั้งชาวไทยและต่างชาติรับรู้ว่า ที่ประเทศไทยก็มีช็อกโกแลตดีไม่แพ้ใคร โดยได้รวบรวมโกโก้ชั้นดีไว้จากทั่วประเทศ ทั้งจากเชียงใหม่, จันทบุรี, ชุมพร และประจวบคีรีขันธ์มาไว้เป็นป๊อปอัพ คาแฟ่ ครั้งแรกในเกษรวิลเลจ ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่ห้ามพลาดต้อง Hot Chocolate Pure 70% หรือช็อคโกแลตร้อนแบบดั้งเดิม ที่รอให้คนรักความหอมหวานของโกโก้มาลิ้มลองตั้งแต่ วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์

วิชเบียร์วินเทอร์ การ์เด้น (Wishbeer Winter Garden)

ดื่มด่ำคราฟท์เบียร์ท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่รายล้อมไปด้วยสีสันแห่งการเฉลิมฉลองและต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์กับลานเบียร์ป๊อปอัพสุดชิลล์ของ Wishbeer ที่จะนำคราฟท์เบียร์จากทั่วโลกหมุนเวียนมาทุกสัปดาห์กว่า 10 Taps อีกทั้งอาหารสุดพิเศษที่รังสรรค์มาเพื่อทานคู่กับคราฟท์เบียร์โดยเฉพาะพร้อมดนตรีสดแนวอะคูสติกให้สายดื่มได้เต็มอิ่มกันทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 17.00 – 24.00 น. ตั้งแต่วันนี้– 6 มกราคม 2563 ณบริเวณเกษร โคคูน ดร็อปออฟ ชั้น G เกษรวิลเลจ

เกษรอาร์ต แกลลอรี่ (Gaysorn Art Gallery)

The Art Of Modern Luxury Surface นิทรรศการจากแบรนด์ Stoneand Style ที่ชวนคุณมาสัมผัสนวัตกรรมแผ่นหินแห่งสุนทรียะจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Silestone, Dekton, Sicis,Fuoriformato, Santa Margherita ที่จะเปลี่ยนนิยามของวัสดุตกแต่งให้กลายเป็นงานศิลปะเหนือจินตนาการตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563 ที่ TheGalerie ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์

และปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งกิจกรรมสุดครีเอทสำหรับคนรักการถ่ายภาพกับ Gaysorn Photo Contest 2019 เพราะคริสต์มาสปีนี้! เกษรวิลเลจชวนคุณส่งผลงานภาพถ่ายคริสต์มาสสุดคูลที่ประดับตกแต่งภายในเกษรวิลเลจเพื่อชิงรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2563 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/gaysornvillage

Soi Dao

อัพเกรดความสนุกของการช้อปปิ้งด้วยซิกเนเจอร์โปรโมชั่นประจำปีกับกิจกรรม “สอยดาว” ณ บริเวณชั้น G เกษร เซ็นเตอร์

· ทุกการใช้จ่ายที่เกษรวิลเลจ 5,000 บาท รับสิทธิ์สอยดาว SilverTier 1 สิทธิ์ ต่อท่าน ต่อวัน (จำนวนจำกัด1,500 สิทธิ์ ตลอดรายการ)

· ทุกการใช้จ่ายที่เกษรวิลเลจ 30,000 บาท รับสิทธิ์สอยดาว Gold Tier 4 สิทธิ์ต่อท่าน ต่อวัน (จำนวนจำกัด1,500 สิทธิ์ ตลอดรายการ) และรับฟรีคูปองแทนเงินสด มูลค่า 2,000 บาทจาก วอนจิน ไทยแลนด์

· ทุกการใช้จ่ายที่เกษรวิลเลจ 300,000 บาท รับสิทธิ์สอยดาว DiamondTier 4 สิทธิ์ ต่อท่าน ต่อวัน (จำนวนจำกัด 400 สิทธิ์ตลอดรายการ)

Top Spender

· พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดอันดับ 1 รับทันทีบัตรกำนัลห้องพัก Bedroom Suite จากคอนโด ยูคิโรโระ(YU Kiroro) ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 4 คืน มูลค่า 100,000บาท

· ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดอันดับ2 – 5 รับทันทีบัตรกำนัลห้องพัก Standard Room จาก KiroroResort Hotel ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 3 วัน2 คืน

· ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดอันดับ6 – 20 รับทันทีบัตรกำนัลห้องพัก Pool Villa จากโรงแรมในเครือบริษัท Lofty Villas จังหวัดภูเก็ต 3 วัน 2 คืน

· ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดอันดับ21 – 23 รับทันที บัตรกำนัลห้องพัก RoyalJacuzzi Villa จาก MangosteenAyurveda & Wellness Resort จังหวัดภูเก็ต 3 วัน 2 คืน

ปันของกับ “ปันกัน”

เพราะเราเชื่อว่าความสุขง่ายๆเกิดขึ้นได้จากการแบ่งปัน เกษรวิลเลจจึงได้สานต่อโครงการ “ปันกัน” ขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยได้ร่วมกับร้านปันกันจากมูลนิธิยุวพัฒน์ สร้างสรรค์กิจกรรมที่จะเชิญชวนให้ทุกคนมีโอกาสแบ่งปันสิ่งของสภาพดีที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้วนำมาหย่อนลงกล่องปันกันตามจุดต่างๆ ในเกษรวิลเลจ อาทิ โซนสอยดาว, เคาน์เตอร์คอนเซียร์จ ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์และเคาน์เตอร์คอนเซียร์จ ชั้น G เกษรทาวเวอร์ เพื่อนำของบริจาคสภาพดีเหล่านั้นไปเป็นสินค้าในร้านปันกันเพื่อจำหน่าย และนำเงินทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์

เกษร กิ๊ฟท์ไอเดีย (Gaysorn Gift Ideas)

เติมเต็มความหมายให้เทศกาลสุดพิเศษด้วยกิฟท์ไอเดียที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนแห่งความสุขของทั้งผู้ให้และผู้รับจากเหล่าแบรนด์ดัง อาทิ

· THANN & THANN Sanctuary

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้พบกับ THANN New Year gift set 2019 รังสรรค์ความงามจากธรรมชาติสู่ของขวัญชุดพิเศษภายใต้แนวคิด “Amemorable moment” ถ่ายทอดความงามที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายและสีสันสดใสของขนนกเพื่อส่งมอบความสุขและความปราถนาดีแก่ผู้รับ

ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-656-1423

· Erb

ปีนี้แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยอย่าง “เอิบ” ได้สร้างสรรค์ชุดของขวัญสุดสเปเชียล Erb Gift Box 2020 ซึ่งมาพร้อมความพิเศษที่ได้ ‘นักรบมูลมานัส’ ศิลปินชาวไทยผู้โด่งดังมาช่วยออกแบบลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของศิลปะชิ้นเอกจากยุคกลางอย่างพรมแขวนผนังที่ถูกรังสรรค์ขึ้นในกรุงปารีสซึ่งลวดลายบนพรมแต่ละผืนบอกเล่าเรื่องราวของผัสสะทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น การได้ยิน การมองเห็นการลิ้มรส การได้กลิ่น และการสัมผัส โดยเมื่อทั้งหมดมาผสมผสานเข้ากับความรัก จึงเกิดเป็นความรู้สึกอันน่าจดจำในการมอบและรับของขวัญนั่นเองซึ่งแนวคิดดังกล่าวทำให้ของขวัญชุดพิเศษประจำปี 2020 ของเอิบสามารถทำหน้าที่สื่อสารถึงความรักและปรารถนาดีในเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์(เกษรโคคูน) เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 02-253-8559

ร่วมด้วย PAÑPURI เวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก กับเซ็ตของขวัญพร้อมโปรโมชั่น เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข อาทิ เซ็ต LOTUSDEFENSE™ Ultimate Glow Duo สกินแคร์ดูโอ้จาก คอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™ เพื่อผิวโกลว์และเปล่งประกาย หรือ เซ็ต ArunaYouth™ Ultimate Age Delay Duo สกินแคร์เซ็ตเพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์จากคอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™มิติใหม่แห่งการดูแลผิวจากสารสกัดมะลิออร์แกนิค, METTIQUE แบรนด์เครื่องหนังไทยคุณภาพระดับไฮคลาส ซึ่งมีความเรียบโก้หรูหรามีระดับ นำเข้าหนังจระเข้ (Crocodile) และหนังอัลลิเกเตอร์(Alligator) ซึ่งถือว่าเป็นราชาแห่งเครื่องหนังและมีราคาสูงที่สุดจากแหล่งเดียวกับแบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำผลิตงานทุกชิ้นแบบแฮนด์เมดผสมผสานเทคนิคงานฝีมือชั้นสูงแบบไร้รอยตะเข็บโดดเด่นด้วยเครื่องหนังหลายประเภททั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ อาทิ กระเป๋าคลัทช์,กระเป๋าเอกสาร, กระเป๋าถือ, กระเป๋าสตางค์, ที่ใส่นามบัตร, เคสใส่โทรศัพท์ไอโฟน และกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์, Quillberry แบรนด์กระเป๋าสานน้องใหม่สุดพรีเมี่ยมที่ถักทอด้วยภูมิปัญญาและประสบการณ์อันประณีตจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญสะท้อนคุณค่าแห่งรสนิยมอันเรียบหรู ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของการออกแบบเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษอีกทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเหนือระดับความพิเศษของควิลเบอร์รี่คือวัสดุและวัตถุดิบชั้นเลิศที่ถูกใช้ในการถักที่เรียกว่าราเฟีย ไฟเบอร์คอร์ด (Raffia Fibre Cords) ตัวเส้นไฟเบอร์จากธรรมชาติ100% ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (SustainableMaterial) ปราศจากสารพิษ ผลิตจากใบของต้นปาล์มที่หาได้เฉพาะในแถบทวีปแอฟริกา

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีไปกับเกษรวิลเลจได้ใน “GAYSORN XMASVILLAGE 2019” ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2563


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social