GUCCI เปิดตัวโปรเจกต์ KAI COLLECTION x EVERYWHERE ในประเทศไทย

ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ซึ่งเป็นคู่หูตัวโปรดของใครหลาย ๆ คนในช่วงวัยเด็กจนโตและได้กลายเป็นป๊อปคัลเจอร์ไปแล้วและหนึ่งในผู้ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของเจ้าตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ก็คือ KAI นักร้อง K-pop ที่ไม่ธรรมดาและเป็นสมาชิกของวงดนตรี EXO ของเกาหลีใต้ ด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์ การเต้นที่น่าหลงใหล และความกล้าแสดงออกทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกAlessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Gucci ได้ออกแบบคอลเลคชั่น KAI x Gucci โดยได้รับแรงบันดาลใจจากKAI ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีลวดลายการตกแต่งอันโดดเด่นของตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ผูกโบว์ไทสีฟ้า

เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เกิดความอยากรู้และทำภาพในฝันให้กลายเป็นจริงGucci จึงได้ร่วมมือกับ IM Jibinศิลปินป๊อปจากโซลซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงผลงานศิลปะรูปหมีBear Balloon ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะ โปรเจกต์งานศิลป์ Everywhereที่มีชื่อเสียงของเขา Jibinได้สร้างพื้นที่ศิลปะแบบแสดงสดโดยการวางBear Balloon ขนาดใหญ่ตามสถานที่ต่างๆที่มองว่าไม่น่าจะเข้ากันได้ทั่วโลก

ขณะนี้ Bear Balloon ขนาดใหญ่หนึ่งในสองตัวที่ผลิตโดย Gucci ร่วมกับ IM Jibinได้มาถึงประเทศไทยแล้วมีการติดตั้ง Bear Balloonขนาด 6 เมตรสีน้ำตาลแซมขาวและผูกโบว์ไทสีฟ้าซึ่งจำลองจากตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ที่อยู่ในลวดลายของคอลเลคชั่นKAI x Gucciเช่นเดียวกับงานศิลป์หลาย ๆ ชิ้นของ IM Jibinหมีเหล่านี้จะมีคำพูดติดบนใบหน้าเพื่อเป็นการสื่อสารข้อความโดยBear Balloon ตัวที่มาประเทศไทยนี้ติดคำว่า“HELLO” ซึ่งเป็นคำทักทายที่เรียบง่ายเป็นมิตรและสื่อถึงความยินดีที่จะสานสัมพันธ์กับผู้คน

งานศิลป์ Gucci Bear Balloon นี้จะทำตามโปรเจกต์ Everywhere ของ IM Jibinที่จะไปปรากฏตัวในสถานที่ที่โด่งดังที่สุดของกรุงเทพ เช่น สนามมวยราชดำเนิน, สถานีรถไฟหัวลำโพงและพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ แล้วหลังจากนั้นจะจัดแสดงต่อที่ Thara Hall ในห้าง ICONSIAM ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 30 เมษายน และในวันที่ 19 นี้จะมีการจัด Gucci Pinหรือป๊อปอินในร้านเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของคอลเลคชั่นKAI x Gucci อีกด้วย

KAIxGucci


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social