ISSUE SURVIVAL BOX SET กล่องสำหรับใช้ชีวิตในยุคนี้ เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ จากอิชชู่

จากความสำเร็จของ Box Set จากแบรนด์อิชชู่ (ISSUE) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในคอลเล็คชั่นที่ผ่านมาทั้ง FRIDABOX SET และ Box set โชคดี มีชัย สู่การต่อยอดครั้งใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ ...ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ตลอดจนปัญหามลภาวะทางอากาศที่ยังน่าเป็นห่วง แบรนด์อิชชู่พร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการช่วยให้คนไทยผ่านพ้นอุปสรรคในครั้งนี้ไปได้อย่างสวยงามและเป็นหนึ่งกำลังให้ให้ชาวไทยและคนอื่นๆ ทั่วโลกได้พบเจอวันที่สดใสในเร็ววัน

โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์แฟชั่น ISSUE (อิชชู่) เปิดตัว “Survival Box Set” กล่องสำหรับใช้ชีวิตในยุคนี้เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ “จากความห่วงใยในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอิชชู่ขอส่งความห่วงใยในแบบฉบับอิชชู่ ด้วยกิมมิคไอเท็มสุดฮิตที่ต้องพกติดตัวตามแบบฉบับหนุ่มสาวแห่งปี 2020 ใน SURVIVAL BOX SET "เราจะรอดไปด้วยกัน" ประกอบด้วยไอเทมที่ครอบคลุมทุกการใช้ชีวิตตั้งแต่หน้ากากอนามัย ไปถึงเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือโดยมีให้เลือก 2 เซ็ท ด้วยกัน

เซ็ท A ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย จำนวน 10 ชิ้น มูลค่า 150 บาท, เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือมูลค่า 390 บาท, เสื้อยืดสกรีนลายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 1,290 บาท, กระเป๋าผ้า มูลค่า 990 บาท หมวก, กล่องพิมพ์ลาย มูลค่า 1,190 บาท พร้อม Voucher มูลค่า 5,000 บาท รวมมูลค่า 9,010 บาท

เซ็ท B ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย จำนวน 10 ชิ้น มูลค่า 150 บาท, เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือมูลค่า 390 บาท, Survival Cap หมวกสุดเก๋กันไวรัส มูลค่า 890 บาท, กระเป๋าผ้า มูลค่า 990 บาท หมวก, กล่องพิมพ์ลาย มูลค่า 1,190 บาท พร้อม Voucher มูลค่า 5,000 บาท รวมมูลค่า 8,610 บาท ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ปลอดภัยไว้ อุ่นใจกว่าแน่นอน

สำหรับ SURVIVAL BOX SET เซ็ทนี้พิมพ์ลายธรรมชาติที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานศิลปินชื่อดังระดับโลกอ็องรี รูโซ (Henri Rousseau) ศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่นำเสนอแนวคิดเรื่องความเป็นธรรมชาติ ผู้ถ่ายทอดผลงานป่าดงดิบอันลึกลับเสือและสัตว์ป่าประหลาดที่มากด้วยเสน่ห์”

เมื่อแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยีเป็นเรื่องเดียวกัน

นอกจาก SURVIVAL BOX SET จะเต็มไปด้วยของเก๋ ดีไซน์ดีที่รวมมูลค่าเกินราคาที่เรียกว่าคุ้มแสนคุ้มกันแล้ว ในครั้งนี้ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการนำแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยีมารวมไว้ในกล่องเดียวกัน กับภาพผลงานศิลปะของอ็องรี รูโซ ป่าในฝันและสัตว์ป่าที่ดูน่าค้นหา สามารถขยับเคลื่อนไหวให้เห็นด้วยเทคโนโลยีAR เห็นการเคลื่อนไหวราวกับเวทมนต์พร้อมทั้งเสียงประกอบรอบด้าน นอกจากนี้ยังมี สิทธิพิเศษอีกมากมายในกล่องนี้ที่รอให้คุณค้นพบ

อิชชู่แฟนรีบจับจองเป็นเจ้าของ SURVIVAL BOX SET สุดคุ้ม สุดคูลในราคากล่องละ 5,000 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป(จำนวนจำกัด) หรือผ่านช่องทางออนไลน์ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : IssueThailand/Line@ : ID @issuethailand หรือ หรือดาวน์โหลดIssue Thailand Application รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social